ZingTruyen.Com

[Stray Kids] Đọc teenfic không em?

Chap 16: Đừng quên là mình còn chưa chắc đã gọi nhau bằng bạn

tomotheduckie


Trước cửa quán Chan

- Thôi mày lên xe Seungmin nó đèo cho lành. Nhìn mặt cau có khó chịu chưa kìa. Và đừng gọi tao là anh Jin. Nghe nó na ná anh Min ấy. Tao không thích - Hyunjin hằn học.

- Rồi vậy chốt là anh Chan với anh Minho, Seungmo với In, tao đèo Felix - Vẫn là Hyunjin nhưng đã đỡ bực dọc hơn

- Cho tao lí do làm vậy đi Hyunjin. Tao có xe cơ mà? Sang tao đèo mày nào, em gái - Felix vỗ vai Hyunjin kèm theo một cái nháy mắt thương hiệu

- Nào bạn hiền, mày mới đến Hàn được một tháng, đi học thì toàn Seung chở. Bày đặt. Ngã ra đấy, tao lại đau - Hyunjin, ngừng drama mọi thứ đi, chấm nước mắt cái gì ở đây

- Tao ngã sao mày lại đau? Không lẽ mày....

- Vì tao ngồi sau xe mày. Thằng dở này, tưởng tượng cái gì đấy. Hay là chú em muốn ra nhập hậu cung của anh Hwang đây. Thú thật, dù không to được như Lee Minho nhưng chú em cũng phải cố gắng dài dài nhé, vì phi tần của trẫm cũng không phải dạng vừa đâu nha.

Felix dường như không load nổi lời Hyunjin nói. Cậu đứng ngây ra một lúc. Hyunjin thầm nghĩ "Theo tiểu thuyết, thì bây giờ Felix phải quay đi, đỏ mặt ngại ngùng chứ. Sao cứ trơ ra như tượng thế kia. Định luật "trêu ghẹo mỹ nam" không có tác dụng à". Thực ra cậu Hwang ạ, chỉ là Felix đang không hiểu cậu nói gì thôi. Thằng bé mới đến Hàn Quốc được một tháng, từ ngữ hiện đại còn nói chưa sõi chứ đừng nói gì đến cổ trang. Kèo này bể rồi Hyunjin ơi.

Hyunjin từng nghĩ cậu và Felix không hợp nhau, mặc cho Lee Minho ra sức đẩy đưa và ủng hộ. Nhưng Hyunjin đã khác rồi. Hyunjin tin vào tình yêu.

Cuộc cà phê game diễn ra cùng lúc với cuộc đi ăn gà nhớ chứ. Thần cupid hôm đấy mới nhận lương, ông đã vui vẻ mà bắn ra đến hai cái mũi tên. Điều kiện duy nhất để được nhận chiếc mũi tên: Những người từng có thời gian ở Úc.

- Chán chết mất. Sao tên nerd nhà cậu có thể chơi game giỏi như thế chứ - Felix chu môi lên giận dỗi và Hyunjin thề là sau khi về nhà sẽ ghi thêm nó vào album "Những thứ đáng yêu chết mất"

- Tớ không chỉ giỏi mỗi chơi game đâu. Tớ còn giỏi chơi nhiều thứ khác lắm - Hyunjin nháy mắt

- Hyunjin giỏi chơi gì cơ?

- Tớ giỏi chơi đuổi bắt lắm. Dù cậu có chạy đằng trời cũng không thoát được tớ đâu, Felix ạ

- Thế ra công viên đằng sau chơi không? - Felix cũng muốn vận động chút sau khi ngồi lì chơi game hơn tiếng đồng hồ

Hyunjin cố nặn ra một nụ cười. "Ôi trời, con mèo Úc này không hiểu câu ẩn ý, sao Hyunjin có thể quên chứ". Nhưng dù vậy, Hyunjin vẫn bất chấp cùng Felix xuống công viên chơi đuổi bắt, mặc kệ ánh nhìn của người qua đường. Chắc mọi người cũng ngán ngẩm lắm khi thấy một tóc nâu một tóc hồng, một chạy một đuổi ở công viên vào lúc 11h15 phút tối. Ôi, Hyunjin còn mới tắm nữa chứ.

- Hyunjin, cậu đúng là đồ nói dối. Cậu không giỏi đuổi bắt thế đâu. Kể cả với đôi chân dài ngoằng đó - Felix đang cười nhạo cậu kìa cậu Hwang

- Vậy thì cậu nên chạy nhanh lên đi, vì Hwang Hyunjin này đang bung hết sức rồi đây

Felix nghe tiếng Hyunjin dọa bèn cắm đầu mà chạy, thậm chí cậu còn chẳng để tâm đến ai ở đằng sau mình nữa. "Quái lạ, Hyunjin di chuyển êm thế cơ à. Hình như có mỗi tiếng chân mình". Felix quay đầu lại, thì không ai ở đằng sau nữa rồi. Gió nổi lên khiến cậu rùng mình. Ôi, God blessed me. Felix chẳng biết là đang lạnh hay đang run nữa rồi.

Tường thuật trực tiếp từ vị trí của cậu Hwang lúc này. Vị trí lùm cây. Hướng 12 giờ. "Thử xem thiếu tớ, thì cậu xoay xở thế nào". Hyunjin quyết định thử chiến thuật "Gần bơ, xa nhớ" - con người chỉ hiểu được tầm quan trọng của người khác khi họ không còn bên mình nữa mà thôi. Thật là nước cờ hay. Nhưng mà Hyunjin đã quên mất một điều quan trọng. Hyunjin và Felix biết nhau bao lâu vậy? Vẫn còn xưng cậu - tớ đây này. Đem cái chiến thuật ấy mà gán lên Kim Seungmin - con người đã ở bên Yang Jeongin 19 năm kia may ra còn có hiệu lực. Chứ tầm quan trọng còn chưa thấy đâu, còn bày đặt để Felix nhớ với nhung.

May cho Hyunjin trời có mắt, trao cho anh chàng chức ông hoàng "Tác dụng phụ". Trong những chap mở màn chúng ta có thể thấy phản ứng phụ của "cú ngã thú vị" thì bây giờ chúng ta sẽ lặp lại kịch bản y như vậy - phản ứng phụ của "gần bơ, xa nhớ". Hay chúng ta có thể gọi theo phiên bản khác là "gần trêu, xa mếu".

Tại vị trí giữa sân công viên, chúng ta có thể thấy một con mèo đang run vì lạnh. Xem chừng là nó sắp khóc đến nơi rồi. Con mèo đang lẩm bẩm gì vậy? "Hyunjin, có khi nào bị bắt cóc không? Đàn ông con trai 20 tuổi bị bắt cóc thì nhục quá. Không được hạ nhục bạn mình. Mình sẽ bị nhục lây. Nhưng mà Hyunjin có coi mình là bạn không nhỉ? Aisshh, hay là đi vệ sinh ta? Nhưng cũng phải ới một câu chứ. Ôi, tôi không biết đường về đâu, bạn Hwang dấu yêu ơi". Chờ thêm 10 phút để chắc chắn Hwang Hyunjin không đi vệ sinh. Lee Felix đang trong trạng thái hoang mang cực độ. 11h30 rồi, hãi lắm chứ

- HWANG HYUNJIN, CẬU Ở ĐÂU? HYUNJIN ƠI, VỀ ĐÂY ĐI...HYUNJIN

"Felix ơi là Felix, sao lại la to thế, để cho mọi người ngủ nào. Giọng trầm lắm mà sao giờ lên được tông cao vậy." Hyunjin trốn trong bụi, vừa vỗ muỗi vừa nghĩ xuất hiện sao cho Felix choáng ngợp. Thôi cứ thuận theo tự nhiên thôi.

Lao ra

BACK HUG

Bắt được một con mèo

- Anh là ai? Sao lại che mắt tôi? Anh đã bắt cóc Hyunjin đúng không? - Felix gào lên, vận dụng ngón võ nửa mùa của mình cho ngay tên gian ác một cú thúc vào bụng

Knock out

Hyunjin nằm ngay xuống đất "Quên mất là con mèo này thấp hơn mình một cái đầu. Back hug thành bịt mắt mất rồi"

- Ối Hyunjin, đừng tự dưng lao ra như thế. Sợ muốn chết

- Sợ mà đấm đau thế, đồ lắm xương này - Hyunjin đang diễn đấy. Lạ gì chú drama-llama này

- Bịt mắt tôi thì ai biết là ai? Nên thôi nhắm mắt đấm bừa...

- Giời ơi, tôi là muốn back hug, back hug hiểu chưa? Ôi cái đồ bé người bé não này. Sao tôi lại tự hủy cuộc đời trạch nam để lết xác ra đây làm bao cát cho cậu vào lúc 11h30 nhỉ. Hối hận quá đi à - Lần này, Hwang Hyunjin hối hận thật

- Đền lại cậu một chiếc Front hug nhé?

Và Felix đã thật sự lao vào lòng Hyunjin, để cả gương mặt nhỏ bé dính vào ngực Hyunjin, để cả mái tóc hồng dính vào cổ Hyunjin, để cả đôi bàn tay nhỏ cảm nhận phần tóc sau gáy của người cao hơn. "Tớ đã rất sợ mất cậu đấy"

Và Hyunjin đứng đó, để chiếc mũi hít ngửi mùi anh đào trên tóc Felix, để chiếc cằm sắc sảo tì lên đỉnh đầu Felix, để những ngón tay thon dài cảm nhận độ mảnh khảnh của eo người nhỏ hơn "Tớ đây rồi mà"

2 phút

5 phút

10 phút

- Felix, cậu làm tớ "nóng" quá

...

- Chúng mình chỉ là bạn thôi, đi xa hơn phải chờ thời gian đã - Felix buông người đối diện, nhỏ giọng đáp. Hình như Felix còn đỏ mặt đúng không?

Ôi, giết Hwang Hyunjin đi, sao Lee Felix lại chọn thông minh vào lúc này để hiểu ẩn ý vậy. Nóng. Là hot. Là HOT đấy ông thần ạ. Nghĩ đi đâu vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com