ZingTruyen.Info

Stray Kids Doc Teenfic Khong Em

Cảnh 1: Quầy pha chế

Nhân vật: Minho, Bang Chan, Felix

Thực ra chỗ này không có gì diễn ra nhiều. Felix đang lẩm nhẩm mấy công thức smoothies. Thật tốt khi thằng bé bắt đầu chấp nhận cái cuộc sống ở Hàn Quốc này. Chắc tại vì quen được bạn mới. Cái này phải cảm ơn Hyunjin vì đã nhắn tin trò chuyện với thằng bé cả đêm. Nhưng chúng nó nên nhắn ít thôi. Khúc khích cả đêm ai mà ngủ nổi. Cảm ơn cả Seungmin ngày nào cũng đến lúc Jeongin và Felix đổi ca để đưa Felix đi học. Ê nhưng sao phải là lúc giao ca? À, cũng không thể quên công sức của Han Jisung. Lúc nào cái miệng của nó hoạt động là không khí nhộn nhịp, vui vẻ hẳn lên. Tất nhiên, trừ khi cái miệng ấy đang nói chuyện với Seo Changbin.

Minho và Bang Chan, sau buổi ăn gà định mệnh (mà yên tâm chap sau sẽ kể lại) có vẻ đang cố ý né tránh ánh mắt của nhau thì phải. Trước khi gà vào bụng, Minho thỉnh thoảng sẽ liếc nhìn Chan và Chan sẽ cười lại với cái miệng chắc chắn là vừa ăn bánh của cậu em kém tuổi. Sau khi gà vào bụng, Minho chỉ quay lưng với Chan vậy mà Chan cũng chẳng thèm ăn vụng bánh.

Cảnh 2: Bàn đôi cạnh cửa ra vào

Nhân vật: Seo Chang Bin, Han Jisung

- Em giải thích sao về việc em bỏ tập nhảy hôm nay?

- Nếu em nhớ không nhầm thì Binie, chúng ta chia tay rồi mà nhỉ? Sao em phải cập nhật cuộc sống của em cho anh?

- Chúng ta chia tay nhưng cái thân sóc nhà em vẫn chưa quên cách gọi anh nhỉ, Hanie? Và anh đang hỏi em với tư cách là tiền bối cùng khoa và bạn chung unit.

- Em chia tay anh đúng là hợp lý mà

- Hợp lý nhưng không hợp tình

Và tiếp theo đó là một khoảng không gian yên lặng. Han Jisung đang cố gắng hết sức để tiêu hóa được lời Changbin nói "Ý anh ấy là lý trí thì muốn chia tay nhưng mà tình cảm thì vẫn còn?". Cũng có thể anh ấy nghĩ "Chia tay là đúng, còn tình cảnh lúc này thì không được?". Seo Changbin ngắm em người yêu (cũ) đang vận dụng hết trí óc để thẩm thấu lời anh nói "Dù hiểu theo nghĩa nào thì không phải kết quả vẫn là Seo Changbin còn yêu Han Jisung lắm à?"

- Đừng nói những thứ mơ hồ khó hiểu như thế - Han Jisung quyết định phá nát cái sự yên lặng này

Seo Changbin định cất tiếng giải thích điều gì đó nhưng anh lại quyết định nén âm thanh lại. Và điều này không qua khỏi đôi mắt tinh tường của Han Jisung

- Có gì thì anh cũng phải nói cho em biết chứ. Anh đòi em thông cảm cho anh, đòi em hiểu anh nhưng một lời anh cũng không nói. Em biết dựa vào cái gì để mà tin là anh yêu em hả? Yahhhh, anh làm em bực mình muốn chết, đồ khốn xấu xa. Đúng là tình chỉ đẹp khi tình còn giang dở. Biết vậy ngày xưa, câu tỏ tình không nên dành cho anh.

Và Jisung đã khóc. Đã khóc đấy. Có hơi không đáng mặt nam nhi nhưng kệ, cũng chẳng phải lần đầu cậu khóc ở đây. Seo Changbin thì đã hoảng loạn thật sự. Vội vàng ôm lấy má người đối diện

- Này, đã ngốc thì đừng có nói chữ

- Hả? - Jisung đã hỏi lại với cái mặt tèm lem nước mắt

- Không phải là giang dở. Tình chỉ đẹp khi tình còn...có em.


Cảnh 3: Bàn bốn đối diện bàn đôi

Nhân vật: Hyunjin, Seungmin, Jeongin

- Lạy chúa, chúng nó đang hôn nhau đấy à - Seungmin rít lên đầy tức giận nhưng cũng không quên che mắt Jeongin

- Anh bảo em trưởng thành lên trong khi cấm em xem cảnh hôn khi em 19 tuổi? Kim Seungmin, sao anh mâu thuẫn thế? - Jeongin vẫn còn buồn lắm đấy

- Theo kinh nghiệm đọc tiểu thuyết lâu năm của Hwang Hyunjin này, thì đây chính là "healing kiss" trong truyền thuyết. Đảm bảo sau nụ hôn này, Han Jisung sẽ bán đến cọng giá cuối cùng.

Bàn này có tất cả nhưng thiếu sự tương tác thì phải. À không hẳn, chỉ có Hwang Hyunjin thiếu tương tác với hai đứa còn lại thôi. Chúng nó đang hú hí với nhau kia kìa. Nghĩ lại thì đời cũng thật buồn nhỉ. Han Jisung và Seo Changbin có thể coi là tiểu thuyết theo hướng "gương vỡ lại lành". Trường hợp của Kim Seungmin và Yang Jeongin thì là "Thanh mai trúc mã". Hai ông anh già kia thì chắc là kiểu "Đơn phương học trưởng" đi (dù Bang Chan học hành cũng không đến mức đấy). Còn Hwang Hyunjin thậm chí còn không xác định nổi tình cảm của mình. Với Felix? 

* * *

Kết cục của chuỗi phân cảnh trên diễn ra đúng 1 tiếng sau khi tất cả bắt đầu. Đấy là khi Bang Chan lên tiếng:

- Ê này, hôm nay anh muốn nghỉ sớm mấy đứa ạ. Và anh nhận ra một điều là tất cả chúng ta bằng cách này hay cách khác đều biết nhau. Chúng mày có muốn tụ tập một bữa không?

- Cũng là ý kiến hay vì dù gì em cũng mới thi xong. Và em đoán là cái bọn năm hai này cũng thi hết rồi. Thực ra là cả trường thì xong rồi? Chúng ta chung trường mà - Han Jisung lên tiếng

- Hmm, thực ra em còn mấy bản dem...- Seo Changbin chưa kịp dứt lời thì đã bị đến 7 cặp mắt quay ra lườm nguýt. - demo...Nhưng em có thể hoãn ạ. Mọi người lườm em ghê thế.

- Vậy deal. Tối nay. 8h. Nhà tao - Chan vô cùng hào hứng. Cảm giác như sắp được sống lại hồi năm nhất, năm hai nhiệt huyết vậy



______________

Trước tôi đã nghĩ 20 chap là ok, xong film. Ai về nhà đấy. Nhưng không :D

Và spoil trước là không có tay ba tay tư sứt đầu mẻ trán đâu. Tôi sẽ để tag couple đây :3

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info