ZingTruyen.Com

story about porn✨

8. Gạ chịch

ziin_taeguk


Hắn bế em lên...mạnh bạo ép em vào tường hôn lấy hôn để..đôi môi em bị hắn chiếm lấy..hai cái lưỡi cùng nhau chơi đùa, nước bọt cũng không nuốt kịp mà tràn hẳn ra ngoài..em thoải mái tận hưởng nụ hôn nồng nhịp hắn mang lại..

"bé yêu~ đừng vội chứ" tay em không yên phận mà bóp lấy côn thịt của gã..hắn không muốn vào việc quá sớm đâu..muốn trêu đùa em đến nhừ tử mới thôi.."ư~ không vội mà"..em làm vẻ mặt ngây thơ..nhưng cơ thể em như đánh bay cái mặt em..cơ thể em quyến rũ và xinh đẹp đến nhừng nào~

"bé~ tôi sẽ tận hưởng món quà này~" hắn mút lấy cổ em, tha hồ đặt thật nhiều dấu tích lên cổ em..hắn mê mệt cái mùi hương bạc hà trên người em..một hồi nữa cái cổ em sẽ toàn nước bọt của hắn..

hắn bế em lên..rồi ngồi lên sofa gần đó..cho em ngồi lên người hắn..hắn như phê pha..tiếp tục vừa ôm eo vừa hôn em..em thì ôm lấy đầu hắn..hắn chẳng nghị lực chút nào..mới đó đã nóng hựng hực rồi cởi hết đồ em ra..giờ đây em đang trần trụi ngồi trên người hắn..

"bé, em ngon lắm đó.." cái bánh kem hắn đặt cạnh sofa lúc nãy được mở ra..lấy một ít kem bôi lên ngực em..rồi mút chùn chụt..cứ hết thì bôi lên một ít rồi tha hồ mà liếm mà cắn.."ư~ tiểu đường chết con mẹ anh!hah~" em chửi hắn vì em quá nứng rồi, hắn mút miết vậy có khi ngực em lại phồng đỏ lên như mấy bà chị là tiêu..

"dám chửi tôi?" hắn giận dữ cắn một phát, khiến em hét toáng lên..hắn sẽ phạt em!! Chắc chắn rồi..hắn lôi ra trong túi quần hai cái kẹp..ừ thì mọi người biết công dụng rồi đó..hắn kẹp lên hai đầu ti em..em đau nhói từng hồi.."ư~ tha..hong dám chửi..hiongie nữa~"

Em nỉ non xin tha nhưng hắn không cho..hắn bế em lên đặt em nằm trên sofa rồi bắt đầu..*ăn xúc xích mini* em giật bắn người khi cảm giác được khoang miệng ấm nóng bao phủ..em ngửa cổ rên rỉ vì khoái cảm đang xâm lấn cơ thể em..

"hah..dừng lại..ư..không chịu nổi mà!" em không biết vị của tinh dịch như nào nhưng em nghe nói nó kinh lắm..và em chẳng muốn cho người mình thương ăn tinh dịch của mình đâu.."bắn mất..hah~" em nhắm tịt mắt lại rồi bụng quặn lại đau đớn..

Kết quả là em bắn vào miệng hắn hết..dù mệt mỏi nhưng em vẫn ngồi dậy vào hỏi hắn.."đã nhả ra chưa" hắn tiến tới gần em một chút rồi há miệng ra..rồi chết mẹ..hắn nuốt hết rồi..lưỡi vẫn còn dinh dính ít tinh dịch của em.."hiongie a..nó.."

"ngon và ngọt"

Nghe xong em bấn loạn hết cả lên..vậy mà cũng bảo ngọt được sao??hắn gỡ hai kẹp ném sang một bên rồi nhanh chóng cởi hết đồ ra,trầm giọng nói với em.." mau, thưởng thức xúc xích nào~" gã để em ngồi đối diện côn thịt..em há hốc mồm, em chưa từng thấy con chym nào to như vậy..nhưng chuyện chính là sao ngậm cho hết đây???

em phân vân có nên ngậm hay không thì hắn nhấn côn thịt vào mặt em nên đành phải ngậm lấy..mà ngậm được có một nửa?..địt ẹm..em chuyên nghiệp vãi..lưỡi em điêu luyện quấn quanh côn thịt rồi chèn lưỡi vào lỗ niệu đạo..côn thịt bị kích ngày càng cứng hơn..nhưng không có dấu hiệu muốn ra..

Mà con mẹ nó..giờ hắn mới để ý là em mút mỗi một nửa..chả để ý phần sau với hai hòn bi cả..chúng nó đang tủi thân đấy kookoo a~"bảo bối~em chăm sóc đầy đủ chút..hah" nghe vậy cũng biết mà lấy tay vuốt ve thân sau với hai hòn bi..

...

Miệng em đã mỏi nhừ rồi..hắn còn đẩy hông nữa..rồi bỗng hắn rút ra..em mơ hồ mắt mở không lên..miệng em đỏ lên, nước bọt tràn ra khóe miệng..

Nhìn dâm vãi! Thề!!

Hắn tự nghĩ vậy đó..đặt em quỳ xuống duối đất..ngực em đặt lên nệm sofa..hắn biết đây là lần đầu của em nên hắn kệ..:)

Một phát đâm vào trong của em..em nảy lên..hét toáng vì đau..em nấc lên từng hồi.."a..hức..ư..a..a..a..hức"em bị đâm đến mức mềm người... hắn mặc kệ em cầu xin hay khóc lóc..hắn chơi em lên bờ xuống ruộng..hắn đánh mấy cái vào mông em rồi chửi thề..

"con mẹ em..sướng chết"hắn gầm lên mấy tiếng vì lỗ nhỏ của em đang hút chặt lấy con chym hắn..không chút kẽ hở..em thì đang úp mặt xuống rên rỉ..sự đau đớn khi nãy đã được thay thế hoàn toàn bằng sự sung sướng..khoái cảm lần lượt chạy lên não em khiến em muốn nhiều nữa..

"ư..aa..nhanh..nhanh nữa..ư.." em vừa khóc vừa rên..làm hắn cành thêm hưng phấn mà hùng hực thao cái lỗ nhỏ của em..lỗ nhỏ tiết dịch nhầy tràn ra, chảy xuống đùi..một đêm thật đẹp..

11:10
"aa..hư~ đừng!!"
"ngoan một chút"

11:45
"tha em~ em..ứ~ mệt"
"không! Phải tận hưởng món quà thật lâu.."

12:23
"tha tha tha!! Haah~ hết bắn nổi~ ư"
" đợi tôi bắn..argggg"

Nhấp thêm ba phát nữa liền bắn hết lần 3 vào bên trong em..em không chịu nổi liền gục xuống luôn..hắn xót nên bế em vào nhà vệ sinh..rửa ráy sạch sẽ..

___________________

"taehiong.." em dụi dụi vào lòng ngực hắn.."có chuyện gì sao?" hắn ôn nhu xoa đầu em..

"em sợ xã hội sẽ dè biểu và chỉ trích chúng ta..họ sẽ nói rằng mối quan hệ này không tốt!" giọng em ngọt ngào nói với hắn.."mặc kệ họ..chúng ta là chính chúng ta chứ không là ai cả..mặc kệ họ phán xét..ta vẫn ở bên nhau và yêu thương chăm sóc cho nhau.."

"tae..taehiong..yêu em..nhé?" em ngước mắt nhìn hắn, chờ đợi câu hỏi từ hắn.." em vốn dĩ đã nắm chắc được câu trả lời rồi mà.."

"anh yêu em"

Hạnh phúc là thứ do ta tự tìm lấy, mặc kệ những lời chỉ trích mà hai ta về với nhau..mãi bên nhau một đời..

end?

no..

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com