ZingTruyen.Info

story about porn✨

5. phòng mỹ thuật

ziin_taeguk


Jeon jungkook-em là tay vẽ cừ khôi nhất trường..đồng thời danh tiếng em cũng lẫy lừng không kém..biết vì sao không? Vì em có một nhan sắc mà không phải ai cũng có..khuôn mặt ưa nhìn với vóc dáng be bé xin xinh khiến ai cũng mến..nhưng lại có một người không thích em..đó là kim taehyung..thầy dạy Mỹ Thuật của em..

Gã luôn nhạt nhẽo với em, cứ mở miệng chào hỏi là lại nhìn em một hồi rồi lướt ngang..vẻ mặt cũng không hề thay đổi..nhưng em đâu biết..vì nhìn cái vẻ mặt ngây thơ của em mà gã đã phải mất nửa tiếng đồng hồ để thủ dâm trong nhà vệ sinh..

Hôm nay lại có tiết của gã..em lại phải đối mặt với khí chất lãnh đạm của gã..

"này! tao quên đem màu đi rồi, đợi tao" em lên tiếng với đứa bạn đi cùng..nhanh chóng quay trở lại phòng học chính để lấy màu..vừa bước vào thì thấy gã đang cầm hộp màu của mình..

"thầy.." gã vùi hộp màu vào người nó rồi tiếp tục nói.."bất cẩn" gã ôm tập liệu bỏ đi..không biết là gã đang làm gì trong phòng học chính đây..

_______________________

Mọi người đều im lặng, chú tâm vào bài vẽ của mình..và đương nhiên..tiết này là vẽ theo mẫu..mà mẫu này lại là jungkook..em ấm ức trong lòng hỏi tại sao có rất nhiều người mà lại chọn mỗi em..có phải đã bị ghim rồi hay không..

Em ngồi với điệu dạng như một thiếu nữ, em chất vấn tại sao gã không cho em một dáng người xinh đẹp một chút mà lại cho em ngồi cái kiểu hai chân khép nép, tay như kiểu vén tóc qua tai thế này..nó chẳng khác nào thiếu nữ e thẹn lúc 18 tuổi cả..

Gã ngồi một góc nhìn em đầy tự hào, gã thắc mắc nếu như em và nghệ thuật vẽ người không mặc đồ thì như nào nhỉ..thêm một miếng vải mỏng quấn phía dưới là quá xuất sắc..nghĩ tới đây thì con khủng long của gã lại muốn lú lên coi sự đời rồi..

Bác bỏ suy nghĩ đó rồi đi tới xem xét các học sinh đang vẽ...em bực mình ngồi đó không thèm nhìn đến gã..gã thấy được mặt em đang đỏ lên liền tiến tới nói nhỏ vào tai em..

"chắc là đang giận lắm nhỉ? Tôi rất thích em ở dáng này" bị nói xong, mặt càng thêm đỏ..em giận tới mức sắp không chịu nổi luôn rồi..sau khi khiêu khích em xong, gã liền bật cười khoái chí rồi lên tiếng..

"lớp học chúng ta kết thúc tại đây..hôm sau sẽ vẽ tiếp.." cả lớp dạ một tiếng rồi gom đồ chuẩn bị ra về..em hậm hực trong người tự hỏi tại sao không lấy bức tượng trong kia ra, dáng nó y chang em mà.. Thật tức chết mà..mà em cũng thấy cái nết của gã hôm nay sao sao á??

"jungkook,em bị sao vậy?,có chuyện gì không vừa ý sao?" gã đùa cợt xoa mái đầu của em.."thầy mới là bị làm sao ấy!" em giận dỗi trả lời gã..nhận thấy hai má em phồng lên đáng yêu..gã liền bóp lấy mà kéo..

"hưm..mềm thế này..tối này đến đây nhé, tôi sẽ cho em một bất ngờ.." má nó bị kéo đến đỏ hỏn lên..gã bỏ đi không nói gì nữa,còn nó thì đang thắc mắc là đêm hôm mà rủ lên phòng Mỹ Thuật làm gì??

___________________

em trở về kí túc xá, trên đường đến phòng em nghe được mọi người bàn tán rất xôn xao về em..về cái việc mà em ngội điệu đà như thiếu nữ e thẹn ấy...em cuối gầm mặt..chạy thật nhanh về phòng..

..: ê! mày biết jungkook không? Ban nãy đi ngang phòng mỹ thuật thấy jungkook ngồi làm mẫu ấy..xinh quá trời luôn í!
..:ủa? Ban nãy tao cũng thấy..jungkook mà làm con gái là xinh nữa đó mày!

em nghe mà ngượng đến chín cả mông đít..ôm sách vở chạy lẹ về phòng.."Domi a!!" em hét lớn tên thằng bạn thân..nó đang tắm và nói vọng ra ngoài.."tao mua rồi, chờ tao ra rồi ăn luôn" nó là một người bạn tốt..ngày nào về trước cũng mua thức ăn.. Còn nếu về trễ chút thì cả hai cùng đi ăn..

________________

"domi~" em gọi nó giọng ngọt sớt.."sao? Lại muốn xin tao cái gì à?" nó thừa biết, mỗi khi em muốn xin cái gì là phải xin cho bằng được.."thầy taehyung bảo tối nay lên trường có chuyện á? Mày cho tao đi nhaa~ nha domi~" nghe tới đây, nó thở dài một cái rồi gật đầu..

"cảm ơn!! tao sẽ cố gắng về sớm, không để mày đợi đâu!!" em cười tít mắt nói với nó, nó bày vẻ mặt chán chê tiếp tục ăn thức ăn..

_________________

" không cho giờ cụ thể thì sao biết để tới trời, ông thầy ngu ngốc này!" em đứng đợi nửa tiếng đồng hồ hơn rồi..vẫn chưa thấy gã tới..trên người lại có một tập vẽ..em liền mở ra vẽ để giết thời gian..

trong đầu em hiện hình tư thế nằm trên bàn..em không biết sao em lại nghĩ ra tư thế đó nhưng nó lạ lắm.."nghĩ cái gì thế này?" em tự đánh cốc cốc lên đầu mình..

"cạch"

Rồi, chết mẹ..

Bị cúp điện hay sao? Phòng tối om à, em lại là mẫu người sợ bóng tối nữa, thôi chết em rồi.."em muốn thử xếp hình trên bàn chứ.."

Giọng nói khàn đặc từ góc phòng vang lên, gã đã ở đó từ bao giờ vậy?? " ha..ông thầy ngu ngốc, em hay" rồi địu má, gã nhái lại câu của em luôn rồi..

"đêm nay sẽ rất đẹp đây jungkookie của thầy"

...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info