ZingTruyen.Com

story about porn✨

40. strange person

ziin_taeguk


..ắt xìii

-ahh..không phải chứ..sorry, i need to go out[tôi cần đi ra ngoài]

Jungkook em đang nói chuyện với đối tác nước ngoài,căn bệnh kì lạ đã quấy rầy em hai tuần nay rồi, nó khiến em bị lạnh và hắt hơi liên tục..có khi còn ho và nôn ra máu..mặt em nhợt nhạt lắm..sớm hôm nay có vẻ ổn nhưng giờ thì lại không..

Em chạy nhanh vào phòng về sinh để mình không phải nôn máu ra giữa hành lang..em có đến bác sĩ nhưng bác sĩ bảo rằng cơ thể em rất bình thường..không hề có một dấu hiệu bệnh tật gì, bác sĩ chỉ đưa em mấy liều thuốc uống giảm đau..

-ư..mệt quá..mình không chịu nổi..nữa rồi..

em nôn thiết nôn tháo..khó khăn trong việc hô hấp..mặt em tái đi không ít..cơ thể em bắt đầu lạnh hơn..em ngất đi trong nhà vệ sinh..em cứ tưởng sẽ không ai phát hiện ra mình, sẽ phải ở đây mãi nhưng..

...

-cậu tỉnh rồi

-tôi..đang ở đâu..

Vừa mở mắt đã thấy bóng dáng của một con người cao ráo, em mệt mỏi không cử động nổi..mơ hồ nhìn xung quanh..người bên cạnh cậu, Kim Taehyung đã phát hiện cậu..

-cậu đang ở bệnh viện, tôi phát hiện ra cậu ngất trong nhà vệ sinh..lúc đó tôi ở phòng bên cạnh nên mới biết được..

Đúng hơn là hắn ngửi thấy mùi âm khí rất nồng nặc ở gần đó, khi hắn đang đi lấy hồ sơ, thì có khí màu tím đen dày đặc bao trùm lấy nhà vệ sinh, thật ra chỉ có hắn mới nhìn thấy cái thứ khí này..hắn vì biết có người gặp hoạ nên liền chạy vào và kết quả gặp được em

-cảm ơn nhiều lắm, giờ tôi phải..aa

Em vừa ngồi dậy, cơ thể đã truyền tới cơn đau..em khó khắn nằm xuống lại, không chịu được..hắn nhìn em khổ sở vậy liền nhắm mắt lại búng tay một cái..bụp..đèn đều tắt hết..em như rơi vào một không gian khác vậy..

-jungkook..

-cậu..cậu biết tên tôi..

Mắt hắn hiện lên hình thoi, nó sáng lên màu vàng rực..đầu hắn cũng tự đâu ra hai cái sừng nhỏ, sau lưng có mấy cái giống xúc tu nhưng màu đen đang đung đưa..hàm răng giờ còn có thêm hai cái răng nanh sắc nhọn..

-cậu..cậu là ai..tránh xa..tôi..

-âm khí xung quanh cậu nhiều quá, thật là do cơ thể cậu quá nhiều dương khí nên mới quyến rũ ma đến, gây ra tình trạng uể oải..mấy con ma sau lưng cậu đang ăn từ từ dương khí của cậu đó..

-cậu nói..cái gì..cơ chứ..

-tôi chứng minh cho cậu nhé..

Tay hắn đưa lên, móng tay hắn khá dài và nhọn hoắc..đồng thời một cái xúc tu lao nhanh đến chỗ em..em nhắm mắt lại suy nghĩ rằng cuộc đời mình đến đây thôi nhưng cơ thể em bỗng như có thứ gì đó bị lấy ra..

Trên cái xúc tu hiện giờ là một quỷ khát máu, nhưng hình dạng của nó thật kì quặc, nó đen ngòm, miệng mồm mở lớn,không có mắt, nói hình dạng nó kì lạ nhưng thật ra là không có hình dạng nhất định thì đúng hơn..hắn lấy ra trong áo một tờ giấy có chữ *cháy* rồi ném vào nó..lập tức liền tan biến..

-giờ đã tin hay chưa?

-tin..tôi tin..rồi

-lúc lấy ra có bị đau không?

-có..có chút

-thật ra thì có rất nhiều cách để lấy nó ra, nhưng những cách đó đau hơn nhiều..có lẽ cậu sẽ không chịu nổi với cái cơ thể ốm yếu này đâu, mấy cái thứ này cũng có thể giết nó với nhiều cách khác nhau, vốn dĩ nó chỉ cần rời xa vật chủ vài phút liền nhớp nháp đòi dương khí..tôi có thể dùng xúc tu bóp nát nó..hoặc có thể nhốt nó vài ngày để chết đói..

-vậy..anh có thể..

-tôi sẽ giúp cậu lấy nó ra, với một điều kiện, ngồi im một chút..

Hắn tiến tới chỗ em, mấy cái xúc tu lần lượt rụt lại, quấn quanh nhau thành cái đuôi như đuôi cáo, hắn giữ chặt em rồi cắn vào cổ em..hút đi..âm khí, không phải máu..nhưng nó thật sự rất đau đó..em cảm giác như hắn đang vắt khô mình vậy..

-đỡ hơn chưa?

-có đỡ đi..nhưng mà..haa..đau quáa..

-đó là lý do tôi đề ra điều kiện..

...

-aa..taehyung..từ từ..hức

-sắp rồi..aa

hắn và em đang trong phòng chứa đồ của công ty, hắn giúp lấy hút âm khí ra, nhưng nếu lấy không thì sẽ rất đau, thay vào đó, hắn chọn cách thoã mãn em để làm em giảm đau và sự kích thích sẽ lấn át hết mấy phần đau đớn đó..

-aa..ha..hah..

-cơ thể đã tốt hơn chưa?

-ưm..tốt..hơn rồi..aa

Cả hai đã như thế này cho 1 tháng, đôi bên đều có lợi nên chẳng ai ghét ai cả..nhưng mỗi lần em mệt em lại khó mở lời lắm, thường là nhờ mùi hương mà hắn tìm tới để giúp em thôi, mặc dù hắn có bảo nếu mệt thì lập tức tìm hắn nhưng mà em ngại lắm..

-quay lại làm việc thôi nhóc!

hắn xoa đầu em rồi chỉnh lại trang phục cho em, rời đi ngay sau đó, em cũng quay lại văn phòng..cơ thể em khoẻ hơn trông thấy, mặt mày hồng hào hơn, có da có thịt hơn, nhìn xinh đẹp hơn trước rất rất nhiều nha..

*ting*

Điện thoại em truyền tới tiếng tin nhắn, là hắn..tối nay qua gặp hắn sao? có lẽ hắn nghĩ vẫn chưa lấy ra được hết tất cả lại chăng.. lần trước hắn có nói với em..

-mặc dù cơ thể hồi phục nhưng âm khí hay những thứ kia vẫn có thể quay lại và bâu vây một lần nữa..cơ thể cậu đặc biệt dương khí sản xuất cực nhiều nên chuyện chúng nó trở lại thì không có gì đáng ngạc nhiên nên tôi gọi thì cứ việc đến nhé?

...

-taehyungie, tôi tới rồi..

Địa chỉ nhà nằm hơi xa công ty, ngôi nhà to lớn sang trọng, em gõ cửa mấy cái, liền có người ra mở cửa..người mở cửa tên yuseob, mắt hắn đỏ một màu chói mắt, nhìn hắn không khác taehyung đâu, chỉ là không có sừng, và có thêm đuôi, không có xúc tu nhưng có thể lơ lửng..

-yuseob, người của tôi, đừng làm người ta sợ với vẻ mặt cau có đó..vào trong đi..

Hắn từ trên lầu bước xuống, trong nhà có tận ba người, taehyung, yuseob và haeil..haeil rụt rè nên chỉ dám nhìn chứ chưa dám lộ diện..em hơi sợ nhìn vào căn nhà, taehyung dùng xúc tu bế em lên rồi mở miệng nói với hai người kia..

-bây xem dọn dẹp lại mấy thứ mà bây bày ra đi..

-anh tae..cậu ấy..có vẻ.. rất ngon..âm khí cậu ấy nhiều..

Haeil đập cánh bay tới, cánh nhỏ nhưng đủ để bay..mắt haeil có hình trái tim rất đáng yêu..cậu ấy bay vài vòng quanh em như để xem xét em..cậu ta có vẻ rất tò mò nhưng hắn không quan tâm, trực tiếp đi lên phòng..

Lên phòng đặt em xuống giường xong liền khoá trái cửa lại..

-cả tháng nay là tôi sục cho em, giờ em phải sục lại cho tôi chứ nhỉ?

...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com