ZingTruyen.Info

story about porn✨

38.Đối thủ

ziin_taeguk


em ngoan ngoãn ngồi im mà thở dốc cho hắn tuỳ tiện chạm lên cơ thể mình, cắn lấy môi dưới như để kiềm chế không cho âm thanh kì lạ phát ra từ miệng..em dùng hai tay kéo áo xuống nơi đã phình lên, hắn thì ôm lấy eo em kéo lại mà mút cái ti hồng hào qua lớp áo mỏng..

-ưm..hức..ư

-trước khi tới đây, cậu đã tắm bao nhiêu lần vậy?

-cậu..theo dõi tôi..hức..chết tiệt..ưm

-tôi nào có..

hắn cắn ti nhỏ của em, em giật nảy cắn môi chặt hơn..nhìn thấy điệu bộ muốn chống lại của em, hắn lại không hài lòng mà nhả ra...trực tiếp mở khoá quần em, chym nhỏ bật ra đánh vào má hắn..cảnh tượng xấu hổ này lại bị em thu gọn trong tầm mắt..

-xem này, nhỏ hơn tôi gấp đôi thì có

-ngaa...

liếm nhẹ đầu khấc đang rỉ dịch, hắn trêu đùa em đến mức bật khóc, thì ra em mạnh về mặt đấm đá chứ siêu yếu về mảng này nha..bỗng nhiên hắn nghe thấy tiếng bước chân, có lẽ là ai đó đang đến, hắn bế em đang mơ hồ đặt xuống ghế, hắn thì chui xuống bàn..

là yeoui..

-jungkook, cậu cũng ở đây sao?

-ừ..đúng..đúng

-cậu bị làm sao vậy

yeoui đang đem hồ sơ đến cho thầy giáo thì bắt gặp em đang ngồi trong đây,sẵn ghé vào nói chuyện tí..hắn bên dưới muốn làm khó em, thẳng thừng cho chym nhỏ vào miệng mà mút..bên dưới được khoang miệng ấm nóng bao trùm thì đương nhiên phải thấy thích rồi..

-argg..

-cậu bị sao vậy?

-tớ..ực..hơi mệt..

em ngại ngùng úp mặt xuống bàn,khó chịu dùng một tay muốn đẩy đầu hắn ra, yeoui khó hiểu đẩy đầu em lên, nhẹ nhàng sờ lên trán của em..mặt em đỏ chót, mắt em đọng lớp nước mỏng, nhìn như sắp khóc tới nơi, môi hồng tự em cắn đến sưng đỏ..yeoui giật mình đỏ mặt theo em..

-cậu..jungkook..

-cậu đi đi..tớ..ực..không sao..

-jungkook..tớ phải nói điều này..

-ực..aa

yeoui hơi chần chừ nhưng vì em quá đỗi xinh đẹp trong lúc này, yeoui bắt đầu hướng người đến rồi xoa đầu em..cậu ta không nhanh không chậm hôn lên môi em một cái..tất nhiên, em vì khoái cảm nên đâu biết gì..nhưng taehyung thì biết..cảm thấy tức giận nên taehyung nhả chym nhỏ của em ra..

-jungkook, tớ..thích cậu..

Dám hôn người của ông rồi còn nói thích người của ông sao? Ái chà, ca này khó, thôi ông đây lộ diện luôn..

-cậu hôn người của tôi rồi nói thích người ta sao?

(Bất ngờ chưa ông dà)

-taehyung..cậu..cậu sao lại..

-tôi đang phục vụ bé yêu của tôi về nhu cầu nhạy cảm ở phần hạ bộ cơ thể con người thôi, nói thẳng ra là mút chym..phiền cầu không không gây trở ngại..

-aa..

Trong khi yeoui đang lúng ta lúng túng thì hắn cuối xuống, ánh mắt đầy ẩn ý nhìn yeoui rồi liếm lấy tai của em..em mơ hồ tưởng yeoui đi rồi cơ, liền rên lên mấy tiếng mĩ mãn..nhếch mày đầy trêu chọc..yeoui bất lực rời đi trong nước mắt..

-tiếp tục nào bé yêu..

Hắn nâng em lên, ngồi lại vào chỗ, em thì ngồi lên đùi, trán em áp vào trán hắn..hắn không kìm được lại hướng môi lên hôn em..em chà sát bên dưới của mình lên đùi hắn..mạnh dạn cởi hẳn quần em ra..chiếc áo có vẻ hơi dài..nhìn thật quyến rũ biết bao..

-ngoan, anh chăm sóc cưng

-urgg..hưm..

Tay hắn nhẹ nhàng di chuyển xuống mông, lỗ nhỏ mấp mấy được hai ngón tay thô dài của hắn đâm vào..em gục đầu xuống vai hắn..khoái cảm xâm lấn khiến em không tự chủ được mà rên rỉ dâm đãng ngay trong phòng học..hắn thô bạo đâm thúc mà không màn đến có thể người xung quang sẽ có thể nghe thấy nó không...

Phập phập phập..

-argg..haa...

em bắn lên bụng hắn, khó chịu làm sao, giờ em co rúm như mấy đứa nhỏ bị ba mẹ la, đáng thương làm sao, còn jungkook thì thấy đáng chịch hơn là đáng thương..bế em đặt lên bàn..lỗ nhỏ bên dưới chảy đầy dâm dịch..mở rộng như muốn mời thứ to lớn đâm vào..

-anh đưa chym vào tổ ấm nhé cục cưng..

-haa..nhanh..hức..nhanh lên..

-argg..quyến rũ chết người..

Hắn không nhanh không chậm, banh mông em ra rồi đâm vào..em ngửa cổ cắn môi sung sướng, cong lưng rên rỉ..em bị đâm đến bật khóc nức nở..cơ thể em nẩy lên từng hồi..ngực hồng, bụng phẳng, mông cong, đùi đẹp..hoàn hảo quá rồi còn gì..nhìn vậy mà lại rất giỏi đánh nhau nha..

mông tròn bị dập muốn nát..đỏ ửng lên mấy phần.. hắn không yên phận cuối xuống cắn chỗ này chỗ kia, thành ra trên người em không có chỗ nào là không có vết tích của hắn..chỗ tím chỗ đỏ..chỗ có dấu răng chỗ chảy máu..thật điên chết mất..

Em sướng điên sướng đảo mà rên rỉ phóng đãng..chẳng mấy chốc em đã bắn..hắn thì không..đương nhiên..hắn đâm đến mức em muốn ngất đi..cơ thể em nhũn ra như một bãi nước..mềm mại nảy lên nảy xuống..hắn đâm vài phát nữa liền phóng thích bắn hết vào bên trong..

Bên trong được tưới một làn tich dịch nóng hổi..đương nhiên em thoải mái đến mức mút chặt lấy côn thịt lớn..làm hắn tê cả da đầu..vừa rút ra thì hắn lại nhét thứ gì đó vào.. như một quả trứng nhỏ,dâm dịch pha chút tinh dịch ồ ạt chảy ra..hướng tai đến nói với em..

-tối nay qua gặp anh, đừng lấy nó ra nhé bé cưng..

end?

no...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info