ZingTruyen.Info

story about porn✨

36.tôi thích (mông) cậu

ziin_taeguk


-cái gì..

-shh..sẽ bị nghe thấy

-ưm

taehyung gã không ngần ngại mà rút chiếc khăn tắm ra ném đi, vì bị không chế nên chẳng thể làm gì được...đám người bên ngoài đang náo nhiệt và ồn ào, hình như là một nhóm sâu bảy người gì đó, có lẽ là đội bóng rổ của trường vừa mới tập luyện xong..

gã ngạo mạn cắn lấy cái cổ trắng ngần của em, mút chùn chụt lấy nó,em muốn đẩy gã ra nhưng nó lạ lắm..em hay đánh nhau với mấy nhóc lớp nhỏ hơn hoặc thậm chí là lớn hơn, đều thắng đấy, nhưng bây giờ em chẳng làm được gì cả..

xinh đẹp của gã đang nhắm chặt mắt chịu đựng, gã là muốn em tự trao thân mình cho gã hơn là em phải gồng mình chịu đựng gã.. tiến tới liếm lấy vành tai em..nhẹ nhàng chuyển qua đôi môi của em..hôn rồi, gã hôn em rồi..và điều đó khiến em cảm thấy thoải mái..

nụ hôn nhẹ nhàng khiến em an tâm hơn, môi gã cũng quá đỗi "ngon" đi, em vòng tay qua cổ gã mà đáp trả..được nước lấn tới, em luồng lưỡi vờn với gã..được một lúc thì gã nhả môi em ra..khuôn mặt em phiếm hồng, nhìn rất gợi cảm..

-định quyến rũ tôi sao?

-không chơi gay!

-tự vả

gã nâng em lên, chân em kẹp lấy thắt lưng gã, gã ngậm lấy đầu ti có chút hồng của em..da em trắng nõn mềm mại, em không ra ngoài nhiều nên da em trắng thì cũng là điều đương nhiên..đám người bên ngoài không yên phận mà ào ào vào phòng tắm..

Có hơn 10 phòng tắm, thế nào họ toàn chọn mấy phòng gần em và gã..thế mà gã không sợ..tiếp tục vờn em..một bên mút, một bên véo, bóp..cơ thể em chịu kích thích lớn, thì miệng em cũng thoát những âm thanh có phần nhạy cảm(?)

-ưm..hức..ư

ngoan, rên lớn chút

tiếng nước xối xả, ào ạt xuống nơi các phòng tắm khác..tiếng họ trò chuyện cũng lớn, nhưng nó không đủ để làm cho gã quan tâm, em thì vừa khổ sở vì gã, vừa sợ mấy tên kia sẽ phát hiện thì lại không hay..may mắn là tiếng nước dội khá lớn nên họ ít nghe thấy tiếng của em..

-không...muốn..

-vẫn chưa nhớ ra lời hứa sao, mông to?

-con mẹ nó..hức..

gã trêu em bằng cách gọi em là mông to, cùng lúc đó, hắn dùng tay chọc vào lỗ nhỏ bên dưới của em, lỗ nhỏ đã chảy đầy dâm dịch vì kích thích lúc nãy..dùng 1 ngón tay đâm rút liên tục vào bên trong mà đã khiến em cong mông ngửa cổ lên rên rỉ rồi...

Bên dưới gã cũng đã căng trướng từ khi nào rồi, nhưng vì muốn trêu em nên đành phải nhịn lại, chứ gã muốn đâm em chết đi sống lại rồi..cơ thể em giật nảy theo từng nhịp thúc của gã..cắn chặt miệng lại để những tiếng rên dâm đãng không thoát ra..

Nhìn em với con mắt đầy sắc dục, bỗng gã nghe lén được mấy câu về gã từ mấy tên kia..

...: chúng mày có biết tên taehyung học lớp 11A không?

...:ừ biết, tên đó lúc cấp hai ấy, như một con mọt vậy haha, mà giờ như lột xác hẳn, thuốc thần kì hay sao?

...:nghe nói tỏ tình ai rồi bị chê không có chim đấy hahaha, chết tiệt buồn cười thật ấy

-giờ có lẽ chim tôi to hơn của các cậu rồi đấy, câm miệng và cút ra khỏi đây đi.

-nếu các cậu muốn, lát nữa chúng ta đi đọ cu

Vừa nghe xong giọng nói quen thuộc, mấy tên đó tắt nước rời khỏi phòng tắm ngay lặp tức..bỏ lại khoảng yên tĩnh..hắn đâm hai ngón tay vào bên trong em..ra vào mãnh liệt, cạn kiệt sức lực..em bắn lên bụng hắn thứ dịch nhớp nháp..thở hổn hển cùng khuôn mặt đỏ chót..

-"xem nào, nhỏ xíu, trắng trẻo, lại còn mặt trẻ con, lớp mình có người như vậy sao?"

gã đưa quy đầu vào lỗ nhỏ, nhấn vào không thương tiếc..em mở tròn mắt đón nhận..ôm chặt lấy gã..

-"Cậu mau thay đổi, nếu được, sau này tôi cho cậu chịch tôi"

Đưa thêm một nửa vào bên trong, bị lấp đầy, em cong mông gợi tình, lè lưỡi nhắm chặt mắt..sảng khoái cào mấy đường lên lưng hắn..

-"mà chắc con chym của cậu nhỏ như cậu nhỉ?"

gã đút hết vào bên trong, được lấp đầy liền sung sướng lắc mông mấy cái..giờ nhìn em như một chú cún lớn..rất ngoan ngoãn để gã đâm..gã không thương tiếc, không nhẹ nhàng mà đâm phầm phập vào nơi kia của em..

-aa..ah..hức..ưm..

-muốn người ngoài nghe thấy sao? Hửm?

-taehyung..muốn cho taehyung..aa..nghe

-tốt, mông to

gã không sợ hãi mà đâm phầm phập vào lỗ nhỏ của em, người em khá gầy, nhưng mông đâm lại rất nảy nha(?)gã yêu thích nơi mông mềm của em..em cũng gã hôn môi trong khi bên dưới vẫn bị đâm mãnh liệt..gã cũng yêu thích cái biểu cảm bị đâm đến phê pha của em..

-ai nói tôi không có chim hả?

-ai chê chim tôi nhỏ hả?

-chim tôi bự gấp đôi cậu đó?

-xem chim ai đang dựng đứng kìa?

Mỗi câu nói là một cái đánh thật mạnh vào mông em..đỏ lên một mảng nhìn thấy thương..em lại cảm thấy hưng phấn hơn khi bị đánh..em bắt đầu rục rịch muốn bắn..bụng em quặn lại đau đớn, rồi xuất lên bụng gã..

-một chút nữa..argg..

Hắn dập mạnh hai phát nữa liền bắn hết vào bên trong em..em bám chặt lấy gã..cắn vào vai gã như để nhịn lại tiếng rên..trong cả quá trình bị chịch, đều cắn lấy vai hoặc cổ gã..em nhả ra máu có tuôn ra chút ít..

bên trong được tinh dịch của gã lấp đầy, lại không muốn phí phạm..gã vừa rút ra là đưa tay xuống, hứng những dòng tinh dịch nóng chảy ra, đem nó đưa vào miệng em..bắt em nuốt hết chúng..cơn khoái lạc vẫn còn đọng lại..em há miệng nuốt hết thứ đó..gã hài lòng ôm em quay qua tắm rửa..

Và trong lúc tắm thì ai mà biết được có làm thêm mấy lần nữa hay không, quan trọng là vẫn có một bóng hình đứng chờ jeon jungkook quay về, mong chờ em về để lấy phấn chọi nát đầu em vì dám trốn hai tiết trời(!)

end?

no...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info