ZingTruyen.Com

story about porn✨

34.Bạn thân

ziin_taeguk


-mau..aa..pheromone..khó chịu..aa

-cậu nhạy cảm quá..hưm

hắn vùi đầu vào hõm cổ cậu, vì mùi quá nồng nên cơ thể em cứng đờ..mặt em nóng bừng lên, đỏ hỏn nhìn hắn...cứ thế nước mắt nước mũi ròng rã..hắn thích thú bao nhiêu thì em khó chịu bấy nhiêu...từ khi nào mà tay hắn đã luồng lách vào nơi bên trong áo em..

Môi hắn thì hôn em..tay hắn thì xoa nắn hai hạt đậu nhỏ..em hoàn toàn bị pheromone của hắn không chế..Bên dưới của em cũng bắt đầu phồng lên đáng kể..cơ thể em nhũn ra khi khoái cảm từ hai hạt đậu nhỏ truyền lên, đánh lên não khiến em tê rần, mất hết ý chí..

-ức..pheromone của cậu..taehyung..giúp tớ..

-được được,đừng hối hận nhé

Hắn thoát y cho em..giờ em không còn mảnh vải che thân..cứ thế trần trụi mà ẹo qua ẹo lại vì khó chịu..em cũng vì vậy mà toả pheromone, em có mùi hương đào quyến rũ..hắn thì có mùi rượu khá nồng..hoà quyện vào thì thật tuyệt vời..

hắn cuối xuống hôn lấy jungkookie bé nhỏ, em muốn được động chạm, muốn hắn chạm vào..em không khống chế bản thân được mà cọ liên tục vào người hắn..hai tay đưa lên ôm lấy cổ hắn..mặt em hồng lên trong thấy..môi lưỡi dây dưa lâu đến bất ngờ..

-cậu cũng thật giỏi quyến rũ tớ..

-tae..hức..tớ không có..cậu mau cho tớ..

cơ thể nóng rực lên vì pheromone của hắn..hắn cũng đang phát điên lên vì mùi hương dễ chịu của jungkookie..dùng lưỡi làm dọc một đường từ ngực em xuống bụng dưới..hôn chụt chụt vào cái bụng trắng trẻo..chim nhỏ dựng đứng được hắn ngậm vào..

-arg..ưm..không được..tae..

hắn mút chùn chụt, chỉ cần bạn nghe thấy thì lập tức sẽ đỏ mặt cho mà xem .âm thanh vang vọng khắp phòng..tiếng rên ngọt lịm của em cũng khiến hắn ngày càng hưng phấn hơn..em ngửa cổ vì sung sướng..vì sự động chạm mạnh mẽ từ gã..

-argg..sướng..hức..aa

Em ngửa cổ, cong lưng mà rên la..hắn vừa mút chim nhỏ..vừa xoa hai trái đào đến muốn nát..một lúc sau, bụng dưới em quặn đau rồi bắn vào miệng hắn..hắn cũng hài lòng đón nhận thứ dịch nhơm nhớp đó..

-hah..taehyung..hức..tớ muốn lắm aa..

-tớ muốn cậu đâm sâu vào bên trong tớ..hức..muốn cậu lắp đầy tớ bằng tinh dịch..aa..bắn đầy bên trong tớ..ưm..

em vì pheromone ngày càng nặng mùi nên đánh mất ý chí, em đè ngược hắn xuống, cởi hẳn quần của hắn ra..khủng long liền bật lên to bự..nó cương cứng đến độ có thể thấy được gân xanh nổi lên..

-oa~ gì đây..có vẻ ngon miệng..

-cậu..argg..

em ngồi lên nó mà chà sát..lỗ nhỏ đầy dịch nhờn..đưa đẩy đầy trơn trượt..em đưa tay ra sau đưa hai ngón tay vào lỗ nhỏ..tự mở rộng..hắn là nằm đó chứng kiến em thủ dâm trước mặt mình..mặt em gợi tình muốn chết..tay hắn không yên phận mà bóp ngắt hai núm hồng trước mặt..

-argg~ tae..biết cách..trêu tớ..hức

-cậu dám thủ dâm trước mặt tớ sao, phạt cậu tự mình đưa vào..

-không cần cậu phạt..hức...

em bắn ra đầy người hắn..dòng tinh dịch nóng hổi được em lấy rồi lại phết lên lỗ nhỏ như một chất bôi trơn..em nhướng người lên..định đưa vào thì..

-này..cậu thực sự muốn đưa vào sao?

-hức..tớ muốn lắm rồi aa..cho tớ..

-cậu muốn có em bé sao?hửm, bạn ngốc

[em im thin thít vì ngại]

hắn cười một cái rồi ngồi dậy, với tay tới học tủ, mở thì đâu đó hơn chục cái * ba con sói*, có lẽ đã chuẩn bị từ trước? Mưu mô thật đấy..hắn đưa em rồi em mở nó ra.. trượt người, cuối xuống hôn cái chụt lên quy đầu rồi đeo vào cho hắn..cảnh tượng vừa rồi khiến hắn không thể ngồi im nữa..

Nhanh tay bế em lên, dùng hai tay kéo mông em, lỗ nhỏ mở rộng, cứ thế nhấn em xuống, côn thịt vào hẳn bên trong em..em mở tròn mắt đón nhận con khủng long to bự..hắn ôm chặt lấy eo em mà ấn xuống..

-argg..ấm và rất chặt..

-aa..hah..ha..

bên trong em siết chặt lấy của hắn..nâng em lên rồi nhấn em xuống..chết tiệt..sao lại sướng thế này? pheromone toả ra nhiều hơn, em vì ngửi được nên mau chóng cảm nhận được khoái cảm..bóp chặt mông em mà thúc mạnh..em chỉ biết giữ chặt lấy hắn, nhắm mắt hưởng thụ, mở miệng rên rỉ..

-aa..ưm..hức..aa...

-chết tiệt..aa

em khóc lên vì sướng..em hướng người tới cùng hắn hôn môi..đè hẳn em xuống rồi tiếp tục đâm loạn..chân em biến thành thắt lưng của hắn..tay em biến thành vòng cổ cho hắn..(tuyệt zời) bên dưới không một kẻ hở..lỗ nhỏ hút chặt lấy con thịt to bự..

...

Điểm yếu của hắn nằm đâu cơ chứ, em bắn hai lần rồi, mà hắn còn chưa ra..em mơ hồ đưa tay lên mặt hắn kéo xuống hôn..vừa hôn tay em vừa đưa xuống ngực hắn mà sờ..cơ ngực rắn chắc của hắn khiến em mê mẫn..và đương nhiên, điểm yếu của hắn cũng nằm nơi đó..

-argg..chết tiệt..

Hắn rời môi em..nắm lấy eo em mà dập mạnh hơn..mông em bị hắn dập cho đỏ chót lên..lỗ nhỏ cũng bị côn thịt làm đến sưng tấy..

-tớ sắp ra..

-hức..aa..kookoo cũng..vậy..aa

thúc mạnh hai phát nữa liền phóng thích bắn ra..*ba con sói* trướng lên một phần vì tinh dịch..hắn nhanh chóng rút ra..ném bỏ phần bao đó.. tiếp tục xe một bao khác..

-hức..tae..làm gì vậy?

-đêm nay còn rất dài, tận hưởng nhé bạn nhỏ..

end?

no...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com