ZingTruyen.Com

story about porn✨

31.*ma mới bắt nạt ma cũ*

ziin_taeguk


-toà tuyên án, Kim Taehyung với tội danh giết người, kết án tù 10 năm!

...

Lại một ngày mới bắt đầu, jeon jungkook em thoải mái nằm trên chiếc giường êm ái..tỉnh dậy thì cũng đã hơn 8 giờ..nhanh chóng vào nhà vệ sinh mà rửa ráy sạch sẽ rồi rời phòng..bên dưới là đại sảnh..phòng bếp, phòng khách đều đầy đủ tiện nghi..còn có một người tên Yoonjin nữa..hắn ta đang hút phì phèo điếu thuốc nặng mùi..

Và mọi người biết không? Đây là tù giam(!)

Em đã ở đây cho 5 năm..ba mẹ ném hàng đống tiền để xây cái này lên cho em ăn ở..vì em dính phải tội danh giết người, 10 năm nữa em ra tù, còn lâu lắm..tên Yoonjin thì dính phải tội danh lừa đảo trắng trợn..và hắn ta là bạn thân em..

-hôm nay có gì?

-bánh mì thịt với trứng

-thế thôi sao?

-chứ muốn bao..

Cốc cốc*

Có ai đó gõ cửa, là mấy tên cai ngục..mấy tên đó đẩy một người vào..tên đó không được sạch sẽ lắm..trông gã có bẻ hôi hám và lượm thượm..đáng ghét, sao lại đem gã ta vào nơi ở sang trọng của em?..em tức giận bắt đầu phàn nàn..

-làm đéo gì đưa tên đó vào đây?

-thứ lỗi, các phòng tù còn lại đều đã dung đầy..chỉ còn mỗi phòng này

-chết tiệt..cút đi

Mấy tên cai ngục bỏ gã ta lại..lui ra khỏi cửa và chốt lại..gã ta đứng trơ ra đó, không chịu ngước mặt lên..em có hơi nóng trong người, liền muốn đá đổ cái bàn trước mặt..em dán đôi mắt khinh bỉ lên người gã..

-tên?

-Kim Taehyung

Không chậm, lập tức trả lời câu hỏi của đối phương, chứng tỏ gã không phải dạng thường vì gã phản xạ rất nhanh..có vẻ không được ưa nhìn, tại vì gã đang cuối gầm mặt xuống kia..em bảo rồi, chẳng có tên tù nhân nào đẹp trai như em đâu,còn tội danh không biết ra sao đây?

-tội?

-giết người

-bao nhiêu?

-17

Em cười trừ, gã ta xem ra cũng được phết, điều chỉ gã vào phòng vệ sinh tắm rửa và thay đồ rồi ra ngoài tiếp tục nói chuyện..gã ta vẫn không ngước mặt..thẳng bước đi vào phòng vệ sinh..đi ngang qua em..thì mới để ý rằng gã cao hơn em tầm 10cm, tức 1 nửa cái đầu..Thằng Yoonjin ngồi sofa, bây giờ mới lên tiếng hỏi han..em đi lại ngồi xuống, giựt cái bánh mì từ tay hắn rồi ăn ngon lành..hắn ta thở dài một cái rồi lại làm một cái khác..

- cho nó ở đây thật à?

-ừ, nó cũng không phải dạng thường, có thể trở thành cánh tay trái đắc lực của tao

-thế tao là gì của mày?

-mày là cọng lông nách của tao ấy

-ơ?

Cuộc đàm phán diễn trong sự buồn cười của Yoonjin, em ăn hết bánh mì,cũng là lúc gã bước ra..tóc hơi xoăn ươn ướt..sạch sẽ hơn rồi, gã ngước mặt lên..gì thế? Còn có tên tội phạm nào dám đẹp hơn jeon jungkook em sao? Chết tiệt, khuôn mặt gã sắc bén..đôi mắt hổ phách, sóng mũi cao với đôi môi có chút mỏng.. góc cạnh khuôn mặt thì khỏi chê, góc nghiêng cũng đỉnh không kém..

-cái đéo gì..

-ê, chảy máu mũi rồi kìa!

Yoonjin la làng lên khi thấy dòng máu chảy từ mùi em xuống, còn gã thì đứng đó nhìn em hấp tấp lấy mấy miếng giấy lau máu mũi..em thu người lại..bỏ chân lên sofa..chỉ tay lên phòng của em..gã không hiểu lắm nhìn em..Yoonjun thấy vậy liền thở dài.. dịch ra cho gã..

- jungkook muốn bảo mày cút lên phòng đó đi

-jungkook, nghe quen nhỉ, một lát gặp nhé

Gã tiến nhanh lên phòng và đóng sầm cửa lại..em vội ném đống giấy dính máu mũi đi..em tức giận vô cơ đánh mấy cái vào vai Yoonjun..hắn ngồi đấy chịu trận..không cảm xúc cạp tiếp miếng bánh mì đang dở dang..

___________________

Ăn no, lát sau lại buồn ngủ..em bỏ tên Yoonjun cùng bộ phim đang xem giữa chừng..tiến lên phòng ngủ..em mở cửa vào như mọi ngày, nhưng em nhớ em mở đèn phòng rồi kia mà..sao giờ lại tối thui thế này? Đãng trí thật ấy, già rồi các chị ạ!

-aiss

em với tay bật đèn nhưng bị thứ gì đó chặn lại..là một bàn tay lớn đủ để che cái chỗ mở điện lên..em liền biết chắc đó là ai..nổi giận đùng đùng rồi định la hét nhưng bị chặn lại.. tay gã bế em lên một cách gọn ơ..ôm trọn mông em..

Ném em lên giường rồi bắt đầu hít hà cơ thể em..gã lần mò mọi thứ có trong áo em.. em thực chất rất mạnh nhưng sao bây giờ người em lại nhũn ra như một bãi nước, chẳng làm được gì..hai đầu ti bị xoa đến cứng lên..

-jungkook, 23 tuổi, là con của ông Woo chứ gì nhỉ? Là ông trùm khét tiếng của thế giới ngầm nhỉ?

-hức..aa sao mày biết..ứ..

-chỉnh lại cách xưng hô đi nhóc con, tôi lớn hơn em 7 tuổi đó!

gã ngắt đầu ti của em khi dám hỗn với người mà em có thể gọi bằng chú, vẫn hít hà hương thơm ngào ngạt từ cổ của em..và vẫn xoa nắn hai đầu ti đến nghiện..em giờ đây chẳng làm được gì cả..mặc cho gã lộng hành..

-tôi muốn ăn em lâu rồi, nhưng chưa có dịp, hôm nay chắc chắn phải ăn sạch!

...

Lỗi chính tảaa, ngủ ngon nha, buồn ngủ quá, chap này viết hơi xàm nữa, pái pai

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com