ZingTruyen.Com

story about porn✨

28. Porn star

ziin_taeguk


nắm eo em mà bế lên, gã thật mạnh đến mức đó, em sau cao trào là vẫn mơ hồ và ngu muội nghe theo gã..sau khi bế lên liền hôn em thật nhiệt tình, cơ thể em nóng rang lên và bắt đầu phản chủ..nó cạ sát vào người gã, mặc cho lý trí có bảo dừng lại..

Môi thì hôn, tay thì cho choàng qua cổ, nắm lấy eo, chân thì kẹp lấy thắt lưng, chân thì đứng.. em vẫn đang suy nghĩ, nếu em chấp nhận để hắn thao thì danh dự hay địa vị em xấy dựng bấy lâu nay liền đổ vỡ, còn nếu em để gã thao thì em được gì nhỉ, à, được cái côn thịt của gã.. nó làm mông em nở hoa đó..

Môi lưỡi dây dưa đến mức nước bọt tràn ra khoé miệng của em..môi hồng bị gã mút, gã cắn đến đỏ lên..gã nhả môi em ra..chuyển xuống cổ mà gặm..em mắt nhắm mắt mở ngửa cổ lên trần nhà..bên dưới vẫn còn rỉ nước ướt đẫm..

- có thích nếu được chơi ngoài ban công?

-hưm..không..không biết..aa

-ngoan, chơi ngoài ban công nhé?

Gã bế em ra ngoài, gió lùa vào lạnh đến hai hạt đậu muốn cứng lên..gã cho em tựa vào thành ban công, gã mút chùn chụt lấy ngực em..bản thân là đang trần truồng đưa ra ngoài trong tình huống này có chút ngại, mặc dù cơ thể em là luôn loã lồ trên những video s*x trên web đen, nhưng đó là khi em làm vua trên giường, bây giờ là đang có người đè em(!)

-nào..mau gọi tôi một tiếng daddy

-hức..aa..không

-hư hỏng nhỉ..

Nói xong liền cuối xuống cắn đậu nhỏ của em..em run rẩy cầu xin gã tha cho, môi em mấp máy đáng yêu.. cơ thể em hồng hào đến khó cưỡng lại được, lúc nãy vì *chơi em* quá nhanh nên không để ý đến cơ thể của em..giờ mới thấy được em quyến rũ đến mức nào..

Em không gầy cũng không béo, rất vừa đủ, lại có thêm chút múi(8 múi chứ hong đùa)..ngực mềm, hơi vểnh lên, đậu nhỏ đo đỏ..eo thon gọn, mông thì đồ sộ, gì (z)ậy trời, gã có nhìn nhầm không, cơ thể em là xinh đẹp tới mức này sao?

-hức..đừng nhìn aa..lạnh..hức..

-lát nữa sẽ nóng thôi cục cưng

gã lấy chân hất mấy chậu cây xung quanh đi, rồi tiếp tục cùng em đá lưỡi, gã mê đôi môi của em..gã yêu cơ thể em và cả em nữa..tay lần mò xuống huyệt nhỏ mà thúc..vì bị kích thích..huyệt nhỏ liền nhanh chóng co rút mãnh liệt..chân em cũng kẹp chặt thắt lưng gã hơn... càng thúc nước càng rỉ ra, em lại càng rên rỉ nhiều hơn..

-aaa..ngaa..đừng..hức..sắp bắn mà..ân..ư

-chết tiệt, sao lại nhiều nước thế này..

Gã là không thoát y, gã chỉ muốn em bị làm nhục trước mọi người, cho mọi người thấy ông hoàng tình dục bị người khác đâm đến ngửa cổ rên rỉ.. kéo quần xuống một chút là có thể lộ ra côn thịt cương cứng..gã là không thương người, liền một phát đâm vào bên trong em..

-aaa..tên khốn nhà anh.. hức đừng đẩy..aaaa

-rên lên nào, cún ngoan

Gã bắt đầu đẩy hông, làm ở tư thế này thật vào sâu quá đi..em là không chịu nổi đâu..Lỗ nhỏ co bóp điên cuồng, ma sát lấy côn thịt lớn, làm gã sướng tê cả da đầu (khấc), gã ôm lấy mông em, banh bự ra mà thao..mọi người đi ngang là đều nhìn thấy cảnh cảnh tượng mĩ miều này..

-hức..muốn vào trong..muốn vào trong aaa..

-chiều em..argggg

Vừa đi vào trong vừa đâm em đến nảy lên, cả cơ thể em run bần bật tựa vào gã, thả em nằm xuống rồi tiếp tục đâm..cơ thể em nảy lên từng hồi, mông mềm cũng bị đỏ lên do va chạm da thịt..hình ảnh một jungkook mềm nộn đang bị thao dưới thân một kim taehyung thật quá đỗi tuyệt vời..

Chơi qua không biết bao nhiêu là cơ thể của phụ nữ, nhưng chưa bao giờ em có cảm giác sướng đến tê người như thế này, thì ra mấy ả ta tìm đến em là do muốn có thứ khoái cảm này, nếu em là mấy ả, em cũng sẽ tự lần mò đến gã..

- aa.. aa.. hức..tae..thoải mái..aa sướng..hưm

-thế mau gọi..aa..daddy!

-hức..daddy..mạnh quá aa..hức bị thao..bị thao hỏng rồi..hức..

-chết tiệt..sao lại sướng thế này

Lỗ nhỏ này cũng thật vừa ý gã quá đi, chưa bao giờ chơi qua huyệt nhỏ nào lại khít thế này, thật ấm nóng và nhầy nhụa..gã không chịch chết em gã không phải Kim Taehyung(!)

-aa..đừng..hức..đừng đâm vào chỗ..chỗ đó aaa..ưm..

-ngoan, tôi sắp..bắn..

Giữ eo em mà đâm thật mạnh bạo..eo em bị gã siết đến đỏ lên, mông cũng bị dập đến đáng thương..một lát sau em liền rùng mình rồi bắn ra..gã thì nhấp vài cái nữa liền bắn..bên trong đang ngứa ngáy thì được tưới dòng tinh béo bở lên, khiến em không chịu được mà bắn ra ít nước tiểu..

Má em hồng lên trông thấy, tóc em ướt đi khá nhiều.. em vì mệt nên lăn ra ngủ luôn..gã là không chịu rút ra, cứ thế nằm ôm em mà ngủ..gã hôn lên sau gáy em..

-một lần nữa?

-cút..aa..đừng đâm..đau

-hư hỏng

Gã nhìn ra ngoài ban công, để ý thấy mấy chậu cây bị gã hất đến đổ đầy đất ra ngoài, có chậu còn bị bể nữa..gã lắc đầu suy nghĩ có nên dọn dẹp mấy thứ ở phòng bếp hay không, lại sợ làm đổ bể gì nữa lại mệt lắm..

end?

no..

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com