ZingTruyen.Com

story about porn✨

27. Porn star

ziin_taeguk


Jeon Jungkook- một cái tên mà dường như ai cũng biết..cực kì có tiếng trong web đen, hay còn được gọi là ông hoàng tình dục, bên cạnh đó, vài người lại không đồng ý vì họ cho rằng, mệnh căng của em là nhỏ hơn của một người trong giới.. Kim Taehyung, 20cm, đổi lại em chỉ 18cm..một khi cương lên thì của gã là to gấp đôi em..chết tiệt.. cả hai là kẻ thù NHƯNG...

Hôm nay lại phải đóng chung 1 suất!!

-anh nghĩ anh là ai mà lại được đóng chung với tôi[ em khinh người, nhếch mép nhìn gã]

-ít ra tôi to hơn em[gã đáp trả]

-anh!

-sao nào? Cứng họng rồi chứ?

-để xem ai mạnh hơn ai

em hất cằm lên trời, chủ đích để khẳng định rằng em phải là người đè gã ra..giờ diễn đã đến, đạo diễn chỉ yêu cầu kẻ nằm trên phải thật thô bạo... em nằm lên chiếc giường lớn, gã cũng leo lên theo, đạo diễn ra lệnh em nằm dưới, em cắn răng chịu đựng để gã thao mình.. chết tiệt..

-bé cưng, rồi sẽ bị tôi chơi đến nhừ tử cho mà xem

-shut fucking up!
[câm mẹ mồm đi]

Đạo diễn hô to : Diễn!

gã mạnh bạo xé hết quần áo của em ra, em bất ngờ trước gã, gã nhích một bên lông mày như đang khiêu khích em, điểm hồng liền cứng lên sau khi bị hắn chạm vào..

-aa..chờ một chút..ư

-ngoan, đừng nháo

gã mút lấy ngực em..thưởng thức nó như một cái bánh bao chính hiệu, mút đến độ ướt nhẹp..bên dưới cũng nhanh chóng cứng lên khó chịu.. em mới đó mà đã ngửa mặt lên thở dốc..trước đó em chỉ làm những điều này với phụ nữ..đây là lần đầu tiên em được trải nghiệm cảm giác ấy.. nó thoải mái hơn em tưởng tượng..

Không biết vì sao mà lỗ nhỏ lại rỉ nước, chỉ cần ít động chạm từ gã mà đã chảy nước rồi sao? Không thể nào.. gã trải từng cái hôn từ ngực xuống đến hai bên mông em..người em thơm lừng..gã rất thích..

Đưa hai chân em lên vai, gậy thịt nóng hổi đang dựng đứng, được đưa ra trước cửa huyệt..gã nhìn lên em..khuôn mặt gã tà dâm lẫn xảo huyệt..rồi lút cán mà đâm vào..

-aaaaa..chết tiệt..

Vừa cắm vào đã nhấp, gã có còn là con người không, sức hắn quả là trâu bò.. hại em lên bờ xuống ruộng.. đâm em dục tiên dục tử.. em trợn ngược mắt vì sung sướng.. cả cơ thể em mềm nhũn ra.. gã thích thú vừa đâm em vừa sục chym nhỏ cho em..

-aa..ưm..hức..ngaa~đừng..aaa

gã là không kìm được liền cuối xuống hôn em.. chuyện là chỉ một lần chịch, mà em bắn tận 2 lần, gã thì đúng một lần..có xấu hổ không cơ chứ, mệnh danh là ông hoàng tình dục đây sao?..chịch xong liền rã rời, đứng còn không nổi.. em tự hỏi..

[ thế là mất trinh đít rồi sao]

_____________________

-ông hoàng tình dục thấy sao? hửm?

Em như bị mất mặt trước gã..đùng đùng bỏ đi ngay sao đó.. gã ở lại cười sảng khoái vì đã chịch được em.. gã quay sang đạo diễn..

-cảm ơn đạo diễn, tôi sẽ đưa tiền sau
[ mua chuộc được nằm trên😏]

gã ở lại xem đoạn phim, em thì trở về với cái mông đau nhói..thật lúc nãy gã quá bạo mà, lúc đầu thì em đau đến rướn cả người lên, lúc sau lại bị thao đến sướng rên..bị đâm còn sướng hơn là đi đâm đó chứ.. em thích..côn thịt của gã..

Fuck it, nhớ lại cảnh côn thịt gã to bự dựng trước cửa huyệt em,dòng tinh béo bở chảy ra khỏi đầu khấc như dòng sữa, gân xanh cuồng cuộng nổi lên..aaa..em cương rồi..nhanh chóng chạy về nhà xử lí thôi..

_____________

em vội chạy lên phòng, nhanh chóng cởi hết đồ đạc ra..tại sao không phải là đầu khấc rỉ nước, mà lại lỗ nhỏ chứ? Chết tiệt..em bị bẻ cong rồi..
Em run run chạm tay xuống huyệt nhỏ..nơi đó mềm mềm, nóng ran như muốn được ai thao..

Nước chảy lên láng, em tự đưa tay vào huyệt..cảm nhận bên trong..yaaa, bên trong ấm áp và nhầy nhụa, rất thoải mái,..em liền dùng một ngón tay mà thúc.. vừa bị chịch xong, giờ lại phải giải quyết nhu cầu nên em phản ứng gay gắt với kích thích..

em rên rỉ như thể gã đang đâm mình..một ngón thôi cũng đã khiến em sướng rên sao? Thật xấu hổ, ông hoàng tình dục đây sao? Lưng em cong lên một đường cong tuyệt đẹp..lỗ nhỏ càng đâm càng rỉ nước.. em sướng run người rên tên gã..

-aa..taehyung..mạnh chút..aa..ư..

-hức..taehyung..sướng quá..aa..mạnh..mạnh..

-chết mất..aa..sắp bắn..hức..tae tae..

em bắn ra dòng tinh trắng đục đầy giường..lúc em bắn ra cũng là lúc gã bước vào..em nhắm mắt ngửa cổ lên trần nhà, không để ý đến gã đang ở phòng mình..

-thiếu côn thịt của anh một chút liền như vầy sao?

-huh?

em giật mình bởi giọng nói, mở mắt ra nhìn thì thấy gã đang đứng sừng sững trước mặt, bên dưới thì phình to ra..em biết em sắp gặp hoạ rồi..

-tae..

-nếu cưng nhớ côn thịt của anh, cứ alo cho anh, cần chi phải thủ dâm như vầy, chẳng phải của anh lớn hơn ngón tay cưng gấp bội sao?

gã chúi đầu vào ngực em..sờ xuống eo em mà xoa mà nắn.. gã nghiện cơ thể em từ khi quay phim rồi..

-hôm nay tôi đâm chết em!

...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com