ZingTruyen.Com

story about porn✨

25. *chơi* học trò

ziin_taeguk


Thái Hanh hắn đang đi dọc trên con đường đầy cây cỏ, chiếc xe đạp lăn bánh đều đều để lại âm thanh những viên đá nhỏ văng lên trúng thanh bọc kim loại.. hắn cười lên khi nhận thấy trước mặt là một ngôi trường..phải..là một ngôi trường nhỏ..nơi hắn truyền lại kiến thức cho những lớp trẻ mới lớn..

-aaa, thầy đến rồi, các bạn mau vào chỗ ngồi

Thằng cầm đầu nhóm chơi bắn bi réo các bạn còn lại..có như đám giặc không cơ chứ, chúng nó ríu rít chạy tán loạn..đứa thì giấu bi, đứa thì chạy vào chỗ ngồi, đứa thì lau bảng.. sau khi hắn bước vào thì đứa nhỏ nào cũng đã ổn định chỗ ngồi.. hắn vui vẻ nở nụ cưới với chúng nó..

-này, Nam Tuấn, thầy ấy bảnh trai quá!

-mày nói đúng đó, nhưng sao đẹp bằng Thạc Trân của tao được

nó vỗ ngực chủ đích là để khẳng định Thạc Trân là của nó..Chính Quốc em bên cạnh thấy buồn cười thay..nó thích Thạc Trân lâu lắm rồi nhưng không có cơ hội để bày tỏ..mặc dù là con trai nhưng Thạc Trân lại mang vẻ đẹp của con gái..xinh đẹp hơn cả mấy bạn nữ trong xóm..và đương nhiên..em cũng thế..

-Chính Quốc và Nam Tuấn, có nghe thầy giảng gì không! mau đứng lên trả lời!

Cứ nghe tiếng rì rào bên dưới,hắn đang viết dở vài chữ trên bảng đen thì phải quay xuống..vô tình bắt gặp em và nó ngồi nói chuyện..hắn thở dài một cái rồi gọi tên hai em.. hắn cau mày lại..vẻ đẹp trai biến mất rồi, nhìn hắn sợ lắm.. nó và em đơ người đứng đó luôn..

Kết quả là cả hai bị phạt đứng ở ngoài lớp, hắn lắc đầu bất lực nhìn em và nó cãi nhau..

-do mày đó, ai mượn mày nói chuyện với tao vậy  [em giận dỗi]

-mày nói thì tao phải trả lời chớ! [nó không phục nói lại em]

Hai đứa nhỏ với những lý lẽ khác nhau..thật bất lực mà..sau hơn 2 tiếng học thì các bạn được ra về..thầy gom sách vở bỏ lại vào cặp, nhanh chóng tiến tới chỗ của em và nó.. hai đứa trẻ là đang giận nhau..mặt đứa này hướng Đông thì mặt đứa kia hướng Tây, chẳng thèm nhìn nhau lấy một cái..

-ra về rồi, hai em đã biết lỗi chưa?

-dạ rồi ạa [ cả hai cùng đồng thanh]

-Nam Tuấn, em về đi, Chính Quốc ở lại với thầy nhé

nó vừa nghe xong chạy một đoạn ra rồi quay lại, nó lè lưỡi trêu ngươi em..đầu em muốn bóc khói vì tức giận, thề rằng lát sau khi xong việc, em sẽ mách ba má nó, để má nó đánh nó một trận nhừ tử cho mà xem..

-người muốn gì chứ?

-Chính Quốc của ta..

-người dám phạt em, em ghét người

hắn bế nó lên, vỗ vỗ vào lưng nó.. xoa xoa mái tóc đã ướt nhẹp mồ hôi..hắn thật sự không nỡ phạt em..nhưng nếu không thì Nam Tuấn sẽ nghĩ hắn thiên vị..thế là phạt cả hai luôn.. hắn phì cười vì khuôn mặt ửng đỏ của em hiện tại.. vì đứng ngoài lớp, nắng gắt lại hăng nên mặt nó đỏ hết cả lên..

-ta xin lỗi em, về nhà nhé? Hôm qua em đã ở nhà bạn, ta ở nhà ngủ không được đó!

-tại sao chứ? Không phải ôm cô nào ngủ rồi sao?

-sao ta dám chứ, ta có mỗi Chính Quốc em thôi!

Chỉ mới 6 tuổi tròn, em đã mất cha lẫn mẹ, lên 7 em phải lang thang kiếm sống qua ngày, có hôm còn phải tìm thức ăn trong thùng rác, lên 10 thì em gặp được hắn..và đã sống với hắn được 3 năm.. lúc hắn nhặt được em..em đã thoi thóp nằm dưới góc đa..tưởng chừng như em toi rồi, thì hắn xuất hiện, thiên thần thực sự đã đến với em..

Hắn năm nay chỉ mới 21 mà đã làm thầy giáo rồi đó, điều đó chứng minh rằng hắn rất giỏi..hơn nữa hắn còn rất đẹp trai, làm Chính Quốc em lúc nào cũng khen hắn được..lâu lâu, khi ăn lại khen hắn, khiến em bị cóc đầu một cái..đôi lúc khi ngủ lại khen nữa..em mê hắn, hắn cũng mê sắc đẹp tựa tiên tử của em..

Mặc dù em rất nghịch ngợm, mặt mày lúc nào cũng lấm lem bùn đất..nhưng mấy cái thứ đó không che được vẻ đẹp của em..làn da trắng hồng cùng cặp má đầy thịt..cặp mắt long lanh cùng đôi môi đỏ mọng.. mọi thứ đều hoàn hảo đối với hắn..người em không gầy cũng không béo, nói chung là mũm mĩm..rất đáng yêu

-vậy người mau hôn hôn em

-không được! Sao em cứ đòi hôn?

-muốn hôn muốn hôn aa..không hôn liền lăn ra khóc!

Bất lực trước em, em là đang quơ tay quơ chân làm loạn đó, không để cho hắn bế nữa..em nhăn mặt hờn dỗi khi hắn không chịu hôn hôn..

*chụt*

gã hôn cái chóc lên môi em, em hài lòng không quấy nữa, ôm lấy cổ hắn và vui vẻ cười tươi, nó đung đưa cái chân nhỏ rồi kẹp lấy thắt lưng của hắn..hắn thì ôm lấy mông em.. nhưng cả đều là trong sáng..không có lấy một ý nghĩ đen tối..

...

Thời gian thắm thoát trôi đi, năm nay em đã 19 tuổi tròn, hắn thì cũng đã 27, vẻ đẹp đã chững chạc hơn rất nhiều..vì đã lớn nên em bắt đầu nảy sinh rất nhiều thứ với hắn..tình yêu và cả..

Tình dục(?)

-Thái Hanh ơi, người đâu rồi?

-ta đây, là đang ở trong bếp

em vừa đi học về, theo thói quen sẽ lớn giọng hỏi người thương..em chạy ào vào phòng bếp, gian bếp nhỏ nhắn, là sử dụng củi nên có hơi bụi một chút..em ôm lấy người từ đằng sau, người buông cái vá xuống, quay lại và ôm em..

-có mệt không? Em có..

hắn bị em cưỡng hôn, em ôm lấy cổ hắn, nhấn hắn vào một nụ hôn mạnh bạo..ban đầu hắn hơi bất ngờ liền muốn đẩy em ra nhưng sau khi đã ổn định thì hắn cũng không hề sợ gì em mà đáp trả mãnh liệt..hắn bóp lấy cái eo nhỏ mà xoa nắn.. nhận thấy em đang cọ xát người mình và người hắn thì ngọn lửa tình dục trong hắn trỗi dậy.. hắn là một tay bế em lên, đưa em vào phòng..

-là em tự nguyện, đừng trách tôi mạnh tay với em..

...

Chuyện là tôy muốn viết một fic nữa, để khi các ghệ chán fic này thì còn có fic khác đọc, hmm nói sao nhỉ..

Các ghệ cho tôy vài ý kiến đi, thí dụ như ngược, ngọt hay gì đó, thích thì để lại một tên fic để tôy viết nháaa:33

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com