ZingTruyen.Info

story about porn✨

23. Điên loạn?

ziin_taeguk


"taehyung!tao đã nói bao nhiêu lần rồi, mày vô dụng!"

bốp*

"Tại sao mày không chịu nghe lời tao"

bốp*

"Mày muốn bị đuổi ra khỏi nhà đúng không?!"

bốp*

nói xong một câu, lại đánh một phát vào bắp chân cậu..cậu đau đớn chịu đựng, không dám thút thít..

"con..không có..con không làm..chuyện đó.."

"Còn dám cãi sao?"

ả ta tức giận, đánh bôm bốp vào bắp chân cậu, cậu run lên bần bật.. sợ lắm rồi..cậu không muốn ở cái nhà này nữa.. ả ta cứ nhậu về là lại nhớ đến người chồng ngoại tình của mình mà tức giận lên đập cậu.. thân phận nghèo nàn, chẳng có gì để ăn, mà còn bị bạo hành, cậu không muốn sống nữa..

___________________

Hôm đó, cậu đứng trên cây cầu lớn..cậu muốn nhảy lắm rồi, nhưng cậu không can đảm tới mức đó..

"anh ơi, anh sẽ té đó ạ" giọng nói ngây thơ của em phát ra..em lại gần, kéo kéo cái áo của cậu.. mặt cậu nhem nhuốc,tóc thì rối bời, thân hình gầy gò, ốm yếu..em thấy thương nên ôm lấy cậu..mặc cho cậu có bẩn đến thế mào đi chăng nữa.. "em cho anh cái kẹo, anh đừng đứng đây nữa, sẽ té đó ạ"

mủi lòng rồi, ấm áp quá..

"anh sẽ ăn, em tên gì vậy" cậu quay sang với em, cậu cứ sợ sẽ làm bẩn người em.. "em xin giới thiệu với anh, em là jeon jungkookie, năm nay 11 tuổi!" nó mạnh dạn đặt tay trước ngực giới thiệu bản thân.. cậu phì cưới rồi trả lời..

"anh, Kim Taehyung, 13 tuổi"

"con yêu, sao con lại ở đây? Đây là ai vậy?" Người mẹ ôn nhu hỏi em.. "dạ đây là anh taehyung, con thấy anh ấy đứng đây nguy hiểm quá" người mẹ hướng mắt qua nhìn cậu, cậu hơi xấu hổ cuối mặt, người câu nhem nhuốc, bẩn thiểu, cậu sợ mọi người xa lánh cậu..

"sao con lại ở đây, ba mẹ con đâu rồi taehyung" người mẹ nắm lấy cậu, xoa cái đầu rối bời của cậu mà hỏi.. "dạ.. ba ngoại tình, ly dị rồi ạ" nhìn thấy những dấu bầm tím chèn đầy người câu liền hiểu rõ câu chuyện.. "dù sao thì jungkookie cũng cần một người anh, có phải không gukie" người mẹ nhấn nhẹ vào trán của em một cái..

"chúng ta về nhà, tắm rửa cho con nhé, taehyung"

Mọi chuyện bắt đầu từ đó...

___________________

Thắm thoát đã 6 năm trôi qua, nhanh thật đó.. hắn và em đã lớn hết rồi và..

"Gukie, em lại đi đâu rồi?" hắn đang mang vội chiếc giày nâu, em thì ngậm miếng bánh từ trong bếp chạy ra, cả hai đã trễ học lần thứ n rồi đấy.. "em ra ngayy" hắn đèo em đến trường, bằng chiếc mescedes:)...

"Aiss, cả hai lại đến muộn, ra ngoài lớp đứng cho tôi" cô giáo tức giận hét to, cả hai cùng ra ngoài đứng.. đã vào lớp hơn nửa tiếng rồi, mà giờ cả hai mới đến, cô giáo tức giận là điều đương nhiên..

"do anh đó aa, sao lại rủ rê em chơi game lúc khuya vậy" em dỗi hờn chề môi ra.. "em cũng chơi còn gì, hồi tối em chơi giỏi lắm đó" hắn cười với em, xoa đầu em...từ lúc hắn về với em,không ngày nào là hắn không bám lấy em..Hắn bảo hắn yêu em, nhưng em không tin..

"gukie, hôn một cái đi" hắn yêu cầu em hôn vào má hắn một cái.. em không chần chừ hôn cái chụt rõ to vào má hắn.. vừa lúc đó cô giáo ra ngoài kiểm tra..

có sao không vậy?

"cô..không phải như.."
"các em đã biết lỗi sai chưa?"cô giáo vẫn cau mày, nhăn nhó đến khó chịu.."dạ..dạ biết rồi" cả hai cùng đồng thanh trả lời.. "hai em mau vào lớp học tiếp đi, hôm sau còn trễ nữa thì coi chừng cô"cô giáo ôm cái cặp nặng nề rời đi..

__________________

" jeon jeon" ả Yunna chạy đến với em, ả ngồi bên cạnh em, trên tay còn cằm theo một quyển vở dày khui.. "cậu có thể chỉ cho tớ đoạn này được không, cả đoạn này nữa, tớ chưa hiểu lắm" ả lật quyển vở đầy công thức hoá, em giỏi mấy cái này lắm, nên ai thắc mắc là chạy đến hỏi em àa..

"được được, để tôi chỉ cho cậu" em vui vẻ cười với ả, tiến thẳng vào vấn đề luôn, em giảng cho ả rất hăng say..

Ở một phía nào đó, đang có một con người nhìn ả chằm chằm bằng đôi mắt hình viên đạn..

____________________

Trên đường đi học về, hắn không thèm nói chuyện với em, mặt hắn cứ hầm hừ, đáng sợ, nên em không dám mở lời.. tới nơi, em ôm cặp chạy nhanh vào nhà.. "mama ơii, con về rồi ạ" em vào bếp thấy người mẹ đang nấu ăn.. "gukie, lên phòng nói chuyện với anh"

chất giọng gã trầm đến đáng sợ..em cũng run run lên rồi.. " lại chọc anh hai phải không, haizz, ráng mà làm lành đi đó" người mẹ đẩy nhẹ lưng em đến phía cầu thang.. thật ra em muốn cầu cứu mẹ, nhưng không được mất rồi..

_____tại phòng_____

Căn phòng nay u ám lạ thường, hắn ngồi trên giường..mặt như tối lại..có vẻ hắn đang giận em chuyện gì đó.. "tae..hyungie..hyung.. anh làm sao..vậy?" em sợ hãi, rụt rè lùi lại.. chưa bao giờ em thấy hắn tức giận với em.. đây chắc hẳn là bức xúc lắm nên mới thế..

"ngồi xuống đây" hắn chỉ đùi mình..em để cặp sang một nơi, chạy nhanh đến, đặt mông ngồi xuống đùi hắn..mặc dù rất ngại nhưng em mà không làm theo chắc hắn đánh em luôn mất.. "cười đùa với ả ta vui nhỉ bé con" hắn cuối cùng cũng chịu nói vài chữ có nghĩa.. em lắp bắp, chân tay run lên.. "ai.. ai ạ?" em nắm chặt lấy cái áo của hắn vì căng thẳng..

"Yunna, ả ta xinh đẹp lắm à?"hắn liếc mắt lên, em sợ lắm rồi, sắp khóc tới nơi rồi.. "em..không có.. yunna hỏi..hỏi bài em thôi" sau khi nghe xong, hắn bạo dạng đè em xuống..

"Tôi không làm chết em, tôi không phải kim taehyung"

...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info