ZingTruyen.Asia

story about porn✨

21.ngoại truyện??:D

ziin_taeguk

Cơ thể em mỏi mệt lạ thường..đặc biệt là em đang nằm trên sofa lớn của phòng giám đốc..

cạch*

gã ta bước vào với ly cà phê trên tay, gã hướng mắt sang em..phì cười rồi lại gần em.. "bé con, em dậy rồi sao, tôi bảo nghỉ ngơi mà không chịu, đến lúc ngất đi luôn mà" em vẫn đang không hiểu chuyện gì xảy ra..chẳng phải em đang ở động sao?

"bé..em còn mệt ở chỗ nào sao?" gã nhẹ nhàng vuốt tóc em..nhấc em lên ôm em vào lòng.. chợt em nhớ ra..

Tất cả chỉ là giấc mơ, là mộng xuân đó!!

Chỉ vì làm việc quá mệt mỏi, mà em đã ngất ngay tại phòng làm việc..thì ra đó là lý do em ở phòng gã..khoan..em vừa mới nhận ra một điều nữa..

em là người yêu của gã mà??

Haizzz, đầu em đau như búa bổ, mơ hồ lắm luôn..gã hôn lên trán em khi thấy em cau mày khó chịu.. "gukie, em đã chịu thiệt rồi, mai em nghỉ nhé, tôi đưa em đi chơi" gã ôn nhu lau từng giọt mồ hôi rịn trên trán em..em ôm lấy gã..muốn kể lại giấc mơ cho gã..

nhưng nó có phi lý quá không?

________________

em tỉnh dậy trong lồng ngực gã, nơi đó luôn khiến mọi phiền toái xung quanh em mất đi.. gã ôn nhu vỗ lưng em.. "đã dậy chưa? hôm nay nghỉ một bữa, chúng ta đi chơi nhé?" gã vuốt nhẹ lông mi của em.. "ưm..được được.." gã không bắt em dậy ngay, gã cho em nằm một chút nữa, tỉnh rồi mới dậy hẳn..

Không biết gã chở em đi đâu nhưng mà em cảm giác là nó xa lắm, bởi vì gã chuẩn bị một rổ thức ăn nè, chăn nè, gối nè, gấu bông của em nữa..gã còn mang theo một miếng nệm nhỏ trải ra ghế sau.. "chúng ta đi đâu vậy ạ" thấy gã đem theo hai lóc sữa chuối liền nhanh nhảu hỏi.. "lát em sẽ biết thôi bé, giờ em lên đây nhé"

Gã chỉ vào miếng nệm được gã lót ở ghế sau.. nó đủ rộng rãi để em nằm đó, tại em nhỏ con quá màa, em cũng nghe theo lời gã mà leo vào nằm xuống..xe cũng khá lớn để em nằm đó chứ.. "bé con, đói nói tôi nhé" gã xoa đầu em như một chú cún.. "nếu buồn ngủ thì cứ ngủ nhé, tới nơi tôi sẽ gọi bé dậy" gã hôn cái chóc lên má em..

trên tuyến đường đi, gã bật radio bài nhạc em thích-still with you..em uống một hộp sữa, bụng liền no..em đã ngủ ngay sau đó..  gã ngồi đó, ngân nga theo điệu nhạc..mọi thứ đều tuyệt vời đối với em..khi gặp gã, đời em như lên 9 tầng mây.. nói vậy thì có hơi lố lăng nhưng đó là sự thật!

_________________

Em vẫn thức dậy trên chiếc giường, nhưng đây là sau 4 tiếng trên xe..căn phòng lạ lắm, xung quang đều là gỗ..nhưng cách bố trí rất đẹp.. em khá thích căn phòng này, nhưng quan trọng là tại sao em lại ở đây, gã lại không kêu em dậy?

"bé con, em dậy rồi sao?" Gã cùng bát cháo nóng hổi trên tay ra khỏi phòng bếp.. "tối hôm qua em đã sốt, làm tôi lo lắm đó.." gã kéo một bên áo trễ vai lên cho em.. gã không muốn bộc lộ nhân cách thứ hai đâu.. "bé mau húp ít cháo nhé, chúng ta cùng đi hái dâu nhé" gã đặt ly sữa nóng lên bàn.. "dạa" em và gã đang đi dã ngoại đó, đây là một căn nhà gỗ được gã chuẩn bị trước đó..nó bố trí theo phong cách của em..giản dị và đơn thuần..

gã luôn cưng chiều em như thế, em yêu gã lắm, gã cũng thế! Gã luôn dành những thứ tốt đẹp nhất cho em, luôn chịu thiệt hơn em..em chỉ biết đền đáp lại bằng tình cảm..gã rất thích trẻ con, có lần gã kể cho em, gã muốn cả một đội bóng cơ..

Nhưng em không sinh con cho gã được..

Vì em mà gã chấp nhận tất cả, gã bảo em rằng chúng ta có thể nhận con nuôi, nhưng em vẫn thấy buồn bản thân lắm.. gã luôn bảo như thế này với em.. hẳn là mỗi lúc trước khi ngủ..

"em biết không bé con, những lần tôi hôn em, tôi ôm em hay tôi nhung nhớ về em, những khoảng khắc đó trong mắt tôi đều tuyệt vời..chỉ cần em thôi, chỉ cần là jeon jungkook, tôi nguyện hi sinh mọi thứ, vì em, bé con" còn đôi khi gã lại chuyển sang một câu khác.. " tôi tự hỏi, nếu bình minh tựa như ánh mắt bé bỏng của em, thì hẳn là thứ ánh sáng chói chang đó sẽ trở nên dịu dàng như cách tôi nhìn em chứ?" Lại là câu đó, luôn khiến em nhói lòng

"Nguyện hi sinh tất cả vì em, bé con"

______________________

"Tae ơii, em hái được quả dâu to lắm này ạ, mau qua đây đi ạa"gã nhanh bước tiến lại chỗ em..em đưa trái dâu lên trước mặt gã.. "em ăn quả này được không ạa" gã cốc đầu em một cái.. " không được, bé không được ăn, ta phải rửa dâu nữa, bụng dạ bé yếu, ăn vào sẽ bị đau" gã cầm lấy trái dâu bỏ vào rổ.. "em biết rồi aa"

"Ngoan quá, hái ít nữa rồi về nha, tối nay anh nướng thịt cừu cho bé" gã xoa đầu em, làm tóc em xù lên như một chú cún.. "dạa"  trong mắt gã em là số 1 rồi, em mà là số 2 thì cũng chẳng ai số 1 đâu..

em kể mấy chị nghe lần đầu tiên cả hai gặp chưa, để em kể cho nghe nhé, hôm đấy em bưng cốc cà phê lon ton đi đến cầu thang.. trúng góc khuất, gã cũng vừa bước ra.. theo quán tính thì cả hai ập vào nhau, em và gã cùng ngã xuống, cà phê thì đổ đầy lên người gã.. ngày đầu tiên làm việc của em đó- làm đổ cà phê lên người giám đốc..

Hôm đó gã gắt gao phạt em..phạt em làm osin cho gã, ý em là sai vặt.. rồi làm sao mà gã cùng em sa vào lưới tình của nhau.. thế là bách phát bách trúng, dính nhau tới giờ luôn! Đã gần 1 năm rồi, lẹ lắm luôn đó..

_________________

Cả hai đã tận hưởng một buổi chiều thật ngọt ngào..em về với 2 kí dâu, gã thì không được quả nào, hái được quả nào là bỏ vào rổ em hết, nên rổ gã chẳng có quả nào cả aa..em thì rửa dâu...gã thì chuẩn bị bàn ghế để cả hai cùng ăn uống.. "bé, anh nấu nước rồi, bé vào tắm đi nha" gã từ bên ngoài nói vọng vào trong, tiếng gã trầm trầm, nhưng vẫn chứa sự yêu thương và chiều chuộng trong chất giọng...

Tắm rửa sạch sẽ, thơm tho bước ra cũng bộ pijama thỏ trắng..gã thích em mặt bộ này, nên em có cả chục bộ, chục màu giống như thế này, hồng tím xanh cam đỏ gì cũng có hết... "chúng ta cùng ăn nhé"

đêm nay bất thường quá, sao bỗng xuất hiện thật nhiều, em cùng gã nói chuyện rơm rả, vui vẻ biết bao nhiêu, đã cả năm em và gã yêu nhau, gã vẫn giữ y nguyên cái thói quen chăm chút cho em từng li từng tí.. từng miếng thịt em ăn, gã đều cắt ra nhỏ nhỏ, vụn vụn ra để em dễ nhai, em hay bị đau răng do cái tật ăn đồ ngọt quá chớn của em..

"Ăn từ từ thôi nhé, sẽ nghẹn đó" gã vẫn cắt thịt,còn lôi ra hộp sữa chuối nữa, gỡ ống hút rồi cắm vào cho em nữa.. em đâu còn là em bé đâu.. em cũng nói thế mấy lần với gã rồi.. mà gã bảo vầy, mấy chị xem có đúng không nhé?

"Đúng thật là như thế, nhưng em nghĩ xem có người lớn nào hậu đậu và vụng về như em không? Có người lớn nào mà mặt học sinh như em không, có người lớn nào đòi ôm hôn mỗi đêm như em không?

Gã nói xong, em cũng bị chặn họng, em có tất cả mấy cái thứ gã kể..haizz, phận làm em bé của kim taehyung.. đêm nay mát mẻ lắm, gã và em không cần dùng chăn, cả hai trao hơi ấm cho nhau, truyền hạnh phúc cho nhau.. em lại đòi hôn trước khi ngủ.. đúng là em bé mà.. đương nhiên, gã đã chiều em.. đêm đến, chỉ có cả hai trong một căn nhà, tiếng hôn chụt chụt cứ thế vang lên.. gã đã không tự chủ được nữa rồi.. chuyện gì đến cũng sẽ đến thôi

thỏ lên dĩa..

"Hạ cái tôi xuống, bạn sẽ nhận được một tình yêu thật tuyệt vời"

end?

no..

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia