ZingTruyen.Info

story about porn✨

11.hàng thật hay s*x toy?

ziin_taeguk


"nè nè!! đợi em với aa!" em dốc sức vừa ôm cái cặp nặng nề, vừa đuổi theo cái tên khốn nạn phía trước..trên tay gã là bịch bánh chuối thơm ngon mời bạn ăn nha:)"em bắt được chú thì chú sẽ trả lại" hắn tưởng mình có chân dài sẽ ăn hiếp được jeon jeon sao!

"huhu! mét joonie mét joonie!" chiêu cuối đấy, đỉnh không các chị, em khóc toáng lên khiến Namjoon từ trên phòng đi xuống..thật ra là taehyung với jeon jeon đang chơi nấu ăn, ý là chơi theo kiểu trẻ con í, đồ hàng rơi đầy ra nhà..em thì làm mama, gã thì làm baba

baba gì đâu toàn giành đồ với mama.."taehyung, bớt trẻ trâu lại, ra đây nói chuyện" nhìn joonie có vẻ không ổn lắm..hiện thì em đang 18 tuổi và cao một mét rưỡi..gã thì 29 và cao tận mét tám..em và gã chơi cũng khá thân, do hồi nhỏ hắn thường đến nhà chơi, và giờ cũng vậy..

"rồi mày định chừng nào lấy vợ" joonie cau mày đôi chút nhìn gã.."em đã có người thương rồi, tiếc cái chưa tỏ tình thôi" gã cười cười nói với joonie.."thật à? Ai vậy?" joonie tò mò hỏi nhỏ hắn.."không nói, em vào chơi tiếp với gukie đây"

mặc dù nhỏ hơn joonie hai tuổi nhưng lại nói chuyện như thể bằng tuổi..gã từ ban công đi vào thì thấy em nằm vểnh mông lên chơi game..đôi chân nuột nà trắng trẻo, thơm mịn phơi bày trước mắt...cúc cu của gã sẽ không chịu nổi mất..cứ thế gã đi tới mà đánh bái bép vào mông em...

"yaaa! hiongie kì quá! Tự nhiên đánh người ta"em cau mày lại, môi hơi chu chu ra đáng yêu.."suốt ngày chơi game!tối nay chú sang nhà em chơi"hắn vừa nói vừa vuốt dọc sống lưng em..." hiongie đừng vuốt nữa aa! Nhột quá!"

"chú có ở lại không ạ! ở lại qua đêm đi chú, hai đứa chơi xuyên đêm luôn" em bật dậy, mặt đối mặt với gã.."Được được, ở lại xuyên đêm với em.." trong đầu gã cũng nghĩ sẽ xuyên đêm rồi, tại tối nay cần làm chuyện trọng đại mà:)

Có một sự thật là, em chưa bao giờ cho gã vô phòng từ lúc em 15 tuổi, gã cũng không thắc mắc tại đó là quyền riêng tư của em..nhưng nay rủ ngủ xuyên đêm, chắc là phải vô phòng ẻm xem thử một chuyến...

___________________

"chú tới rồi!!"

Căn nhà thì tối đen, chả có lấy một ánh đèn, gã cau mày lại đôi chút cố nhìn xung quanh..có lẽ Namjoon đi hẹn hò với Seokjin rồi..sao lại để gukie ở nhà một mình thế này, còn không khoá cửa.."ưm..hức.." tiếng gì thế này..

nó phát ra từ phòng của em, hắn chậm rãi bước từ từ lên, hắn nghĩ là có trộm đột nhập, nhưng mà bộ Namjoon không cài đặt máy chống trộm à:) nhà giàu mà keo thế.."ư..aa..hức..tae"

Tên trộm này có tên giống gã à, gã càng ngày càng nghi ngờ tên trộm này đang làm chuyện đồi bại với bé con của gã..gã nhìn qua cái lỗ nhỏ trên cửa..tá hỏa khi nhìn thấy em đang vểnh mông nhỏ lên trước..lỗ nhỏ nóng bỏng chảy đầy nước dâm..

Gã không muốn đợi nữa, liền mở cửa nhẹ nhàng tiến vào, chung quanh căn phòng toàn hình của hắn..dán đầy đầu giường..toàn hình hắn tắm, hình hắn cởi trần, hay những tấm hình hắn ngủ..tất cả những hoạt động hằng ngày của gã đều bị em gói gọn trong những bức ảnh..

em đã không để ý tới gã, vì em là đang chìm trong khoái lạc cơ mà, một tấm hình gã đang tắm bị em bắn tinh dịch lên ướt nhẹp..gã vừa hốt hoảng, vừa thích thú với nhân cách của em hiện tại.." không đủ aa~ của chú thật nhỏ aa!Taehyungie~" em úp mặt xuống gối rên rỉ sau cơn cao trào lúc nãy...

Giờ gã mới để ý s*x toy rơi vãi đầy phòng, trứng rung đến nhưng cây dương vật to lớn..yaaa, khủng long của gã sắp cương lên mất rồi, cặp mông em dưới ánh sáng mờ ảo thật quyến rũ..gã nhắm chặt hai mắt, miệng mới nhếch lên đầy thích thú..

"ưm..hức..taehyung aa..mạnh lên..aa" em vẫn không biết có gã trong phòng mình..đưa thứ s*x toy kia ra vào bên trong lỗ nhỏ của mình rồi rên rỉ đầy sương sướng.."jungkook.." gã cất tiếng trầm ấm, hơi khàn một chút..

em giật mình rút thứ đó ra khỏi người rồi quay lại..cả hai đã ngừng lại đôi chút rồi em cất tiếng "chú..chú đã ở phòng em từ khi nào?" em bắt đầu hoang mang, tắt mẹ nứng rồi, em co ro lấy mền che đậy bãi chiến trường.."không phải như chú thấy đâu..chú.." em giương đôi mắt ngây thơ như ngày nào em muốn xin xỏ gã đi mua kem..

Gã thở dài một cái rồi tiến tới gần giường đè em xuống, gã trải những cái hôn nhẹ lên cổ rồi xuống bụng em.."so với lúc nãy thì em đã rụt rè hẳn đi đó, em đã rất bạo người khi vừa thủ dâm vừa rên rỉ tên tôi"

Gã hôn lên cái bụng phẳng của em, em cũng bị rùng mình vì cái chạm của hắn lên mông em.."em hư quá nhóc con, tại sao bây giờ tôi mới biết bộ dạng dâm đãng này của em, tôi rất thích và muốn em giữ bộ dạng này" gã vừa nói vừa sờ soạng lung tung...

"trả lời tôi nghe, em chọn hàng thật hay là s*x toy?"

end?

no...

mấy nay t dang trong cuộc khủng hoảng học tập:))) nên viết fic không được chú tâm:(( bỏ qua cho t nhen:) hồi t thi xong cái t chú tâm zô lại cho:))) yeu mấy zợ

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info