ZingTruyen.Info

story about porn✨

1. Sau trường

ziin_taeguk


Jeon jungkook là sinh viên năm hai tại trường JinHit, cậu là một trong những học sinh ưu tú nhất khối lẫn nhất trường..và đương nhiên..cậu là mọt sách..

Kim taehyung là sinh viên năm ba, một tên cá biệt, ăn chơi xa đọa, búng tay là tiền để trước mặt..không phải cha mẹ không quản mà là cha mẹ không quản nổi gã.và đương nhiên..gã là giang hồ..

Vào một buổi trưa đầy nắng và gió thì khi không, gã lại muốn tìm người bắt nạt, nết ngang như cua..gặp ngay trúng một tên gần đó liền đứng phắt dậy đi lại..

"nộp tiền ra, hoặc con chym nhỏ mày không cánh mà bay" gã đe dọa tên đó..khiến tên đó xanh mặt, run rẩy chìa tiền từ túi ra.."này!! Đừng có khi không bắt nạt người vô cớ"..

"mọt sách tới, mọt sách tới" tên đàn em đứng gần đó nhanh nhảu nói liền bị một vả ngay mỏ.."câm mồm! Nào jungkook đây là muốn bảo vệ người sao" gã quay người nhìn cậu đầy khiêu khích..

"mau đứng dậy, vào lớp đi!" cậu giúp người kia đứng dậy rồi xua đi.."anh lớn hơn bạn ấy thì anh đừng có mà ỷ lớn ăn hiếp bé" jungkook dõng dạc nói với gã..chỉ cao tới cổ gã nên khi nói chuyện phải ngẩng đầu lên cao..nhìn đáng yêu xĩu...

gã không chịu thiệt liền gé vào tai cậu và nói.." tôi thừa sức ăn em và hiếp em đó" nói xong liền đưa tay kéo chiếc kính của cậu ra đưa lên cao..cậu đang đỏ mặt vì câu nói thì lại bị lấy mất kính..cậu nhanh chóng che mặt mình lại đầy ngại ngùng..

" nào, tách ra" nghe được lệnh của gã..hai tên đàn em liền giữ cậu lại,kéo hai tay cậu mở ra, lộ ngay  khuôn mặt xinh đẹp, đôi mắt tròn xoe, lấp lánh đáng yêu, mặt đo đỏ vì ngại, đôi môi có một lớp son dưỡng mà bóng lưỡng đến khó tin, nhìn mà ai cũng muốn cắn..gã đơ người hồi lâu

gã liền lập tức bị thu hút bới khuôn mặt tựa thiên thần của cậu.."aa..bỏ ra..ư" cậu bị giữ tay mà đau đớn rên rỉ..âm thanh cậu ngọt lịm truyền vào tai gã.."bỏ ra đi" gã nhẹ nhàng bảo hai tên đàn em..đồng thời bẻ gãy cái kính và vứt đi.."anh dám!! kính của..của tôi"

cậu tức đến sắp khóc, chạy lại đánh vào ngực gã mấy phát mà gã lại thấy thật đáng yêu chứ chả đau cái mẹ gì cả..giữ tay cậu lại và tiếp tục thì thầm vào tai cậu.."tôi nói lần cuối, tôi thừa sức ăn em lẫn hiếp em" nói xong liền bỏ đi, để lại một kookie tức muốn ói máu..

___________________

Hôm sau, cậu đến trường với khuôn mặt không mắt kính..ai cũng bàn tán xôn xao vì..cậu đáng yêu xĩu><

"sao nay hết đeo kính rồi, hửm" gã thấy được liền đi lại bên cạnh trêu chọc..hả hê cười nhạo..cậu im lặng chịu nhục từ những lời nói từ gã..

Gã thấy chưa đủ liền kéo cậu ra sau trường..muốn làm gì đó.."cậu jeon~hôm qua..tiếng rên của cậu rất đã tai~tôi muốn nghe thêm.." gã chỉ cần dùng 1 tay mà đã ấn, giữ được hai tay của cậu trên đầu.."taehyung!! Bỏ ra.." cậu miễn cưỡng uốn éo..

Muốn đưa chân lên đá cũng chẳng được, gã để đầu gối ngay con chym cúc cu của cậu..động đậy là gã lại ấn vào..đau lắm.."taehyung..cầu xin..anh tha.." cậu thở dốc, cố gắng mở mồm nói..đầu gối gã không ngừng cọ vào bé chym..

Gã dùng tay còn lại mở cúc áo của cậu ra ngắm nghía..gã "vỡ òa" khi nhìn thấy hai điểm hồng đang cương cứng trước mặt..cái eo thon mượt..bụng thì phẳng lì..cậu đang quyến rũ gã sao?

"chết tiệt, ngon thế này sao bây giờ mới biết" gã bắt đầu đưa tay xoa nắn một bên vú..dù không to bằng mấy em ngoài kia nhưng mềm thì chắc chắn kookoo phải hơn..gã nắn rồi ngắt, nhéo đủ kiểu khiến cậu phải mở miệng ư ư a a..

"ư..a..không..ư đừng~ngaa~" gã cuối người liếm một cái liền khiến cậu lên giọng cao vút..lần đầu thử trò này nên cơ thể kookoo phản ứng gay gắt..gã nghe tiếng nga của cậu kéo dài liên ăn quen muốn nghe thêm..

Hưởng ứng liếm lần nữa.."aa~ đừng..mà" cậu khó chịu rên rỉ cầu xin dừng lại..

"cuộc chơi còn chưa bắt đầu, hôm nay tôi sẽ hiếp em, chịch nát hoa nhỏ của em"

...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info