ZingTruyen.Com

[Soojun] - Răng nanh nhỏ

22.

RyeoHaemyung

Để cho Yeonjun uống máu no nê, Soobin bóp má anh ép ngẩng đầu lên. Hắn cúi xuống hôn Yeonjun, vị máu tươi vẫn còn tràn ngập trong khoang miệng. Môi hôn nóng ẩm cứ cuốn mãi lấy nhau không dứt. Nước bọt dính từ môi hai người cũng một màu đỏ mê hoặc.

Yeonjun mê ly liếm môi, quần áo xộc xệch cố tình cởi thật chậm rãi. Thân thể trắng mịn thơm tho lộ ra. Anh tắm sữa tắm của hắn, mặc đồ cũng là của hắn, cả cơ thể của Yeonjun hiện tại là mùi hương của Soobin, hắn không thể không thú nhận là cực kì vừa ý.

"Giáo sư trước giờ đã có hợp đồng trao đổi thế này với ai bao giờ chưa?"

Soobin trêu chọc nhũ hoa trước ngực đang cứng lên đầy căng thẳng, sờ soạng khắp người Yeonjun, cảm nhận cơ thể nóng bỏng của anh.

"Chưa nha, cậu là người đầu tiên. Trân trọng đi vì bao nhiêu cái đầu tiên tôi trao cho cậu hết rồi đấy." Anh chủ động rướn người lên cho hắn dễ dàng mà yêu thương bộ ngực nhỏ. 

Soobin nhướng mày không rõ ý tứ, há miệng ngậm một bên vú vào, hàm răng cạ cạ đầu ti. Yeonjun ban đầu không quen nên có chút đau đớn, giờ thì lại vừa tê vừa sướng, cảm giác thoả mãn tràn ra tê dại khắp da đầu.

"Lần làm tình đầu tiên của thầy là với ai?"

"Chả nhớ, cũng lâu lắm rồi chứ có phải mới gần đây đâu. Mà sao cậu lãng xẹt thế? Đang làm tình với nhau mà cậu hỏi lần đầu của tôi với ai là thế nào?" Yeonjun cực kì ghét bỏ câu hỏi đó của Soobin, sao mà trên đời này lại có thể có người khiến cho anh tụt mood đến thế cơ chứ.

Để tránh bị mấy câu hỏi ngu ngốc của Soobin làm mất hứng, Yeonjun chặn miệng hắn lại bằng một nụ hôn sâu. Tay mò xuống kéo quần Soobin ra, luồn vào trong quần lót sờ dương vật đang cứng rắn của hắn. Thú thật nha, anh cũng nhớ cậu nhỏ này phết đấy.

"Nhà có mấy thứ đó không?" Anh hỏi.

"Không nhưng sẽ có cách thôi." Hắn đẩy anh ngã xuống giường, trực tiếp ngậm lấy dương vật của Yeonjun.

Chiếc lưỡi của Soobin điêu luyện liếm từ gốc lên tới đỉnh, Yeonjun chắc chắn sẽ không thể nào mà tin nổi khi biết đáy là lần đầu blowjob của Soobin. Vì quá sướng không thể chịu nổi, anh trong vô thức ấn đầu hắn sát vào vật nhỏ của mình.

Soobin rất ngoan ngoãn liếm cho anh nghiện phát điên lên. Cuối cùng dòng tinh dịch không thể kìm nén được tuôn ra ngoài. Soobin nhả chỗ dịch đó ra tay, nửa bôi lên dương vật của mình, còn lại làm chất bôi trơn cửa huyệt khít chặt của anh.

"Em nghĩ từ giờ mình cần đầu tư hơn mấy cái gel bôi trơn và bao cao su mới được. Giáo sư thích hãng nào?" 

"Thích chơi trần, không bao." Anh giơ chân lên, vuốt dọc trụ vật, ngón chân cạ cạ vào bao quy đầu. 

"Và rồi đến lúc không kiểm soát được, em sẽ bắn trong người của giáo sư. Được thôi, hình ảnh giáo sư mang tinh dịch của em trong người đi khắp nơi hẳn là kích thích lắm."

Sự thật chứng minh Soobin không nói đùa. Chỉ mới vừa nhắc đến việc chơi trần thôi, dương vật của hắn lại càng căng cứng hơn nữa. Mẹ kiếp, đúng là quá kích thích chứ không phải dạng vừa đâu.

Hắn để Yeonjun ôm cổ mình rồi đặt dương vật vào trong huyệt nhỏ đang mấp máy khiêu gợi, cẩn thận nhấn vào một chút. Yeonjun bị sự dịu dàng của Soobin làm cho rung động, đây không biết đã là lần thứ bao nhiêu anh chìm đắm vào trong sự chiều chuộng của hắn. 

Thế giới ma cà rồng ấy à, kẻ nào mạnh thì kẻ đó tồn tại, anh em ruột thịt thì cũng tương tàn với nhau để dành được quyền hạn tối cao. Yeonjun đã mất hơn nửa đời của anh cho đến hiện tại, từ lúc sinh ra cho đến khi đã qua cả thế kỉ, Yeonjun mất từng ấy thời gian để đạp đổ từng kẻ một dám cản đường đi của anh. Rồi cho đến khi mọi thứ sắp thành công, gần như là 1% còn lại chưa load xong mà thôi nhưng anh bỏ. Yeonjun chán ngấy cái cảnh phải tính đông tính tây để đạt được vị trí cao nhất. Thế là anh bỏ đến thế giới con người, một thế giới mà trong mắt Yeonjun, nó chẳng là gì cả, anh đến vì nghĩ rằng nơi đây sẽ chẳng có cạnh tranh khốc liệt phải trả giá bằng máu, thậm chí là cả mạng sống như thế giới ma cà rồng đâu.

Nhưng không.

Hiện thực vả cho Yeonjun một cái thật đau, lại tát thêm cho xô nước thật lạnh. Thế giới con người cũng cạnh tranh chẳng kém gì thế giới ma cà rồng đâu. Loài người đạp lên đầu lên cổ nhau mà sống, dùng đủ những chiêu trò để hòng được đứng cao hơn so với người khác. Yeonjun chẳng có hy vọng gì lắm với nhân gian nhưng rồi anh quyết định ở lại, ít nhất, Yeonjun sẽ có thể sống với thân phận của một kẻ bình thường không ai hay biết.

Yeonjun vẫn cứ luôn lăn tăn rằng quyết định này của mình liệu có đúng hay không, cho đến khi anh gặp hắn. Dịu dàng, chiều chuộng, nhường nhịn, thế nào thì Soobin cũng luôn chăm sóc cho anh. Đối với một ma cà rồng đã cô độc hơn 2 thế kỷ, ngay lúc Soobin xuất hiện, trong tim anh có một tia sáng.

"Giáo sư? Giáo sư? Răng nanh nhỏ? Yeonjun à?" 

"A... Ơi?" Yeonjun vội thoát khỏi những dòng suy nghĩ của mình, lúng túng trả lời hắn. 

"Giáo sư đang nghĩ gì vậy? Đến mức không tập trung vào chuyện chính." 

"Chút chuyện nhỏ... Đừng gọi giáo sư, gọi tên tôi đi. Cho cậu một đặc quyền, lúc có hai người, cậu có thể gọi tên tôi, không cần kính ngữ cũng được." Anh lắc đầu, siết chặt vòng tay trên cổ hắn.

"Ừm, Yeonjunie. Nếu bé có chuyện gì thì nói với em nhé, em ở đây mà." Hắn mút xương quai xanh của Yeonjun, làm cho nó giống như một cành cây nở thêm nhiều bông hoa nhỏ, đỏ hồng xinh đẹp.

Dương vật của hắn đã hoàn toàn ở trong người anh, Soobin bắt đầu động. Hắn rút ra cắm vào đầy thuần thục, so với lần đầu tiên rõ ràng là tiến bộ hơn rất nhiều, Giống như đã quen thuộc với cơ thể đầy mật ngọt của Yeonjun, Soobin biết được chính xác đâu là điểm nhạy cảm của giáo sư nhỏ nhà mình. Hắn một hai lần là có thể tìm đúng chỗ mà đâm thẳng vào. 

Quả nhiên chạm đến điểm sâu kín, toàn thân Yeonjun co rúm lại, miệng không ngừng kêu rên những âm thanh gợi tình đặc biệt dễ nghe: "Aa... Soobin-ưm..."

"Ơi, em đây..." Luồng hơi nóng của hắn phà vào tai anh. Soobin cắn vành tai đã đỏ ửng lên vì ngại ngùng. Nói là Yeonjun mặt dày thực ra không đúng đâu, da mặt trắng trẻo của anh rất mỏng đấy. Khuôn mặt Yeonjun bây giờ đã đỏ ửng lên, ánh mắt mịt mờ hơi nước.

Cả thân thể của anh chẳng có chút sức lực nào, toàn bộ đều dựa vào Soobin chống đỡ. Yeonjun cũng chẳng quan tâm là cần phải làm này làm nọ, anh biết chắc, so với việc chủ động làm mọi thứ, Soobin thích anh ngoan ngoãn nghe theo hắn như thế này hơn nhiều. Nhìn là biết, rõ ràng là một thằng nhóc cuồng chiếm hữu.

Cảm nhận được người dưới thân đang có suy nghĩ gì đó về mình, Soobin dám khẳng định nó không phải điều tốt đẹp đâu. Để trả thù cho một cái thù còn chưa xác định, hắn đột ngột rút ra, hậu huyệt đang quen với kích thước to lớn của dương vật liền trống rỗng đến khó chịu.

"Ơ nào, chơi xấu..." Anh bĩu môi đánh vào bả vai hắn.

"Đột nhiên em không có hứng nữa rồi, bé phải làm gì đó đi." Soobin nở một nụ cười trông rất là đáng ghét.

Mà lời nói của Soobin thì bốc phét không chịu được, rõ ràng trụ vật của hắn vẫn còn đang căng đến nỗi nổi cả gân, thế mà hắn dám nói mình hết hứng rồi ư. Yeonjun nhận ra điều đấy nhưng anh lại không muốn vạch trần, biết sao được, mấy chuyện này tình thú mà.

Anh mượn cơ thể của hắn làm nơi chống đỡ, đẩy Soobin nằm xuống giường còn mình thì ngồi lên bụng hắn. Yeonjun mở rộng chân ra, hơi ngửa người ra sau để lộ cửa sau của mình vẫn còn chưa thể khép lại được. Anh cho mấy ngón tay vào bên trong để thủ dâm ngay trước mặt hắn. 

Soobin được tạo cho một bất ngờ không lường trước được. Mỹ nhân kiêu ngạo ngồi ở trên người hắn thủ dâm, khuôn mặt lả lơi, cơ thể dâm đãng, đây đâu phải cảnh tượng dễ dàng thấy.

"A... Soobin, tôi muốn cái của cậu, đâm... đâm thật sâu vào bên trong..."

"Bắn ra cho tôi từng đợt tinh dịch nóng hổi."

"Lỗ nhỏ dâm dục thực sự rất nhớ cậu nha..."

Những câu nói, từ ngữ dâm đãng được thốt lên từ chiếc miệng xinh đẹp. Yeonjun thủ dâm càng ngày càng tăng tốc độ nhưng thế nào vẫn không đủ, anh thèm cảm giác được lấp đầy bởi một thứ to lớn hơn.

"Nếu bé như muốn thì tự mình tìm đến nó đi nào." Hắn vuốt ve cơ thể tinh xảo của Yeonjun, giọng nói trầm khàn cất lên.

Anh lùi về phía sau, ngồi lên dương vật đang cứng rắn, ngồi một phát xuống lút cán. Từng dây thần kinh trong người được kích thích, dòng điện chạy dọc khắp cơ thể Yeonjun: "A~"

Yeonjun toàn quyền kiểm soát, sung sướng nhún lên nhún xuống không ngừng, âm thanh da thịt va chạm càng ngày càng to lớn, dường như nó chẳng hề có hồi kết. Soobin nằm yên cho Yeonjun toàn quyền quyết định. Dương vật của hắn được bao quanh bởi một lớp thịt mềm mại, nóng ẩm. Các điểm nhạy cảm ở trên dương vật được cọ xát liên tục với vách động non mềm, sung sướng đến độ chẳng thể lột tả bằng lời.

Anh tự mình chơi đến mức cao trào, dương vật nhỏ run run bắn ra tinh dịch trắng đục. Yeonjun quẹt một ít cho lên miệng liếm, toàn bộ khung cảnh đều được thu vào mắt Soobin.

"Có ngon không?" Hắn hỏi.

"Ngon hay không thì hôn tôi đi sẽ biết." Anh nhướng mày.

"Ha... Răng nanh nhỏ câu dẫn, bé cưng há miệng ra nào." Soobin thích thú tóm lấy gáy của Yeonjun, ghì xuống mà hôn.

Hai người lại tiếp tục một nụ hôn nóng bỏng, ướt át. Thời gian chẳng còn có thể đo đếm vào lúc này, chẳng biết trôi qua bao lâu nhưng cho đến khi tách ra, cả hai đều thở hổn hển khó khăn. 

Hắn đè anh xuống, bắt đầu cắm rút liên tục mấy chục cái rồi theo đó mà xuất tinh thẳng vào bên trong Yeonjun.

Anh liếm môi một cái, xoa xoa bụng nhỏ của mình: "Trong đây đều là tinh hoa của cậu cả đấy." 

"Bé thích là được. Nếu muốn, em sẽ cho bé nhiều hơn thế." Hắn khẽ cười, nhẹ nhàng hôn lên chóp mũi của đối phương.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com