ZingTruyen.Com

[Soojun] - Răng nanh nhỏ

13.

RyeoHaemyung

Soobin vừa mới ngồi vào xe, Yeonjun liền khởi động phóng đi ngay lập tức. Anh chạy xe nhanh kinh khủng, như kiểu ngồi trên đống lửa vậy.

Đỗ xe cẩu thả ở ngoài nhà, hai người vừa xuống xe cái là anh nắm cổ áo hắn lôi vào trong nhà. Giày dép vứt lung tung ra trước cửa nhà, Yeonjun đẩy Soobin vào tường, hung hăng hôn hắn. Để cho mèo nhỏ tác oai tác quái một lúc, hắn bắt đầu lấy lại quyền chủ động. Lưỡi Soobin lướt qua chiếc răng nanh mới gần đây đã dùng để lấy máu của hắn, kì thực Soobin cảm thấy răng nanh nhỏ này rất đáng yêu nha. Hắn bế anh lên, mang người lên trên tầng. Đã một lần ngủ lại chỗ này, hắn vẫn còn nhớ phòng ngủ của anh là phòng nào.

Đẩy cửa vào trong, Soobin thả anh xuống giường.

Quần áo của hai người rất nhanh đã không còn nữa, da thịt lồ lộ bên ngoài. Soobin luồn tay xuống gáy anh, trao cho Yeonjun nụ hôn nóng bỏng. Đôi chân thon dài của anh vòng qua hông hắn, kẹp chặt lấy, hai bộ phận sinh dục bán cương cọ sát vào nhau. Hơi thở nóng ẩm cùng những tiếng rên rỉ nức tình hoà quyện vào nhau.

Hắn cúi xuống ngậm đầu vú của Yeonjun, dùng lưỡi trêu chọc nó. Anh rùng mình vỗ đầu hắn: "Chỗ đấy nhạt nhẽo chết đi được."

"Đáng yêu mà." Soobin cười nhẹ, hôn cằm anh một cái.

Hắn nắm cổ chân của anh, tách hai chân ra chen vào giữa, Yeonjun không kịp phòng bị vội vã giãy giụa đòi ra. Thằng nhỏ này đang định làm cái gì thế, anh muốn nằm trên cơ!

"Choi Soobin! Cậu làm cái quái gì thế? Tôi nằm trên cơ mà." Yeonjun rất không phục, cố hết sức để thoát khỏi hắn mà không sao thoát ra cho được.

"Giáo sư bị em làm cho mềm nhũn cả người ra rồi vẫn muốn nằm trên hả? Tốt nhất vẫn là để em làm vậy." Soobin biết Yeonjun rất dễ thương chỉ là không biết anh có thể dễ thương tới mức này. Thật sự đấy.

Yeonjun sờ sờ chiếc eo của mình rồi nhìn lại thân thể cường tráng của hắn, âm thầm chửi rủa vài câu, biết thế ngày trước anh đã chăm chỉ đi tập hơn rồi. Chứ không thì giờ làm gì đến nỗi nằm dưới học sinh của mình thế này.

"Trong... trong tủ có gel bôi trơn." Anh chỉ về phía cái tủ ở cạnh giường.

Hắn ngoan ngoãn mở mấy ngăn tủ ra tìm kiếm lọ gel bôi trơn. Đã thấy thứ cần tìm rồi, Soobin lại thấy là lạ, sao lại không có bao cao su thế này. Bao cao su với gel bôi trơn lúc nào mà chả là hai thứ đi liền với nhau.

"Giáo sư không có bao cao su sao?" Hắn hỏi.

"Hết rồi, ai mà biết có thằng nhóc nhà cậu đâu." Anh đáp.

"Giáo sư hết rồi chẳng nhẽ định chơi trần với người vừa nãy trong nhà vệ sinh?" Soobin chau mày lại cực kì khó chịu.

Đường đường là một giáo sư, việc gì phải sợ tên oắt con như Soobin, thế mà Yeonjun vẫn tự động rén: "K-không, cậu ta có mang."

"Chết tiệt... thôi bỏ đi, để em đâm giáo sư đến mức thầy chỉ nhớ một mình dương vật của em là được."

Hắn nâng chân anh lên, cắn vào đùi trong của Yeonjun, tạo ở đó những dấu hôn đẹp mắt. Gel bôi trơn đổ vào hậu huyệt, chất gel lạnh buốt làm Yeonjun rùng mình, lần đầu tiên sử dụng gel lên chính "cửa sau" của mình, anh cũng bỡ ngỡ lắm chứ.

Soobin đẩy 1 ngón tay vào trong, thật nhẹ nhàng và chậm rãi. 1 ngón tay vẫn còn quá ít, hắn bắt đầu nhét thêm 1 ngón nữa thành 2 ngón. Soobin chỉ dùng 2 ngón tay mà làm cho anh khổ sở.

"Đừng Soobin-đau, đau mà..." Anh cong người lên, cảm giác lạ lùng ở phía dưới vẫn chưa vơi đi chút nào.

Hậu huyệt cứ dần dần được mở rộng, Soobin cuối cùng cũng rút mấy ngón tay của mình ra, đặt dương vật vào trước lỗ nhỏ.

"Giáo sư ôm em đi, ban đầu sẽ khá đau đấy."

Hắn đỡ anh ngây ngây ngốc ngốc ngồi lên người mình, trụ vật cứng rắn ở ngay đằng sau. Gel bôi trơn đã bôi vào dương vật, hắn cố gắng nhẹ nhàng hết sức để đặt bao quy đầu vào trong. Mới đẩy vào được phần đầu, Yeonjun đã la toáng lên: "Đau! Đừng mà, đau lắm đấy."

Soobin mơn trớn tấm lưng trắng mịn của Yeonjun, dỗ dành anh: "Không sao, chỉ một chút thôi..."

Hắn nín nhịn hết mức, từ tốn cho thứ to lớn của mình vào bên trong, cố gắng để anh bớt cảm thấy đau đớn hơn. Mặc dù ban đầu thi Soobin là một chú sói lớn to đùng, chiếm hữu mèo nhỏ đáng thương nhưng mà Soobin lại không nỡ làm Yeonjun đau đớn vì nhục dục của của mình vậy nên càng ngày càng trở nên nhẹ nhàng. 

Yeonjun nức nở trên vai hắn, dương vật của Soobin vẫn còn chưa vào hết mà phía dưới của anh cứ càng ngày càng rát. Đây là lần đầu tiên anh nằm dưới, lần đầu tiên kể từ lúc Yeonjun bắt đầu quan hệ tình dục. Anh cho dù có đau đớn nhưng cũng cảm thông với Soobin kinh khủng, cái cảm giác dương vật của mình không thể vào hết mà còn phải đỡ cả một thân thể ở phía trên không hề dễ chịu một tí nào đâu. Là Yeonjun thì anh đã để người ta chịu đau mà đẩy vào luôn rồi. 

"Soobin, hay là cậu cứ đẩy vào đi, tôi không sao đâu." Anh nói.

"Không được, lần đầu tiên giáo sư quan hệ bằng đằng sau mà không phải sao. Lần đầu tiên sẽ dễ rách lắm, em không muốn làm giáo sư đau."

Yeonjun mếu máo đáng thương ôm lấy hắn, sự ôn nhu của Soobin phần nào làm dịu đi cái đau đớn ở phía dưới. Hắn cứ dịu dàng như vậy, sớm muộn gì anh cũng như một con ruồi chết trong bể ngọt ngào tình ái.

Gel bôi trơi lại được đổ ra tay lần nữa, Soobin xoa thêm vào phần còn lại của trụ vật, âm thầm suy nghĩ xem làm thế nào để có thể nới rộng hậu huyệt của anh ra nữa vào lần sau đây chứ cứ như thế này thì đúng là mệt chết mất.

Cuối cùng, Yeonjun chống tay ra đằng sau, đặt trên đùi hắn. Anh vòng tay qua cổ Soobin kéo hắn hôn mình: "Không làm cậu khổ sở nữa, để tôi."

Anh nhanh chóng bị cuốn vào nụ hôn ngọt ngào của Soobin, bàn tay lấy đùi hắn làm điểm tựa, nhấc người dậy rồi hạ eo mạnh một cái xuống. Cả một cây dương vật to lớn vào hết một lượt, Yeonjun trợn mắt há miệng ra hít thở. Mẹ kiếp! Lần đầu đau thật đấy.

Sau khi đã lút cán toàn bộ, hai người đồng loạt thở ra một hơi thật nhẽ nhõm. Soobin ôm lấy người Yeonjun để cho anh tựa vào lòng mình, làm quen với độ lớn bên trong thân thể mềm mại.

"Em động nhé?" Hắn hỏi.

"Ừm."

Soobin đè Yeonjun xuống giường, bắt đầu động, ban đầu là những cái chạm nhẹ nhàng rồi dần dần là những cú thúc thật mạnh trừu sáp vào vạch thịt non mềm ở bên trong. Yeonjun ôm bả vai của hắn, há miệng thở dốc, eo tự động phối hợp đong đưa theo từng nhịp ra vào của hắn.

"Aaa... Soobin, mạnh thêm chút nữa đi..." Anh bắt đầu đòi hỏi khi đã quen dần với tiết tấu của hắn.

"Mạnh nữa liệu giáo sư có chịu nổi không đây? Hay là lại khóc lóc xin em nhẹ lại?" Hắn liếm tai anh, phà hơi nóng vào đó.

"Hmmm... đừng có khinh thường tôi nha. Với cả, gọi tên đi, đừng giáo sư nữa, tụt cảm xúc chết đi được."

"Ừ, Yeonjunie."

"Này cái gì mà.... A~" Yeonjun đang định càu nhàu việc hắn gọi thân mật như vậy, đột nhiên Soobin thúc mạnh một cái, chạm phải điểm nhạy cảm bên trong làm anh rên rỉ một tiếng gợi tình.

"Răng nanh nhỏ của em hoá ra thích đâm vào chỗ này." Hắn hôn khắp thán thể của Yeonjun, chẳng biết vô tình hay cố tình mà gọi anh với cái tên không thể nào sến rện hơn.

Mà Yeonjun cũng đâu có được nói, cổ họng anh tắc ứ lại chỉ có thể kêu lên những tiếng rên khi bị thúc vào điểm nhạy cảm.

Dưới ánh đèn ngủ mập mờ, hình ảnh phản chiếu trên rèm cửa là hai người đàn ông quấn lấy nhau, hông eo đưa đẩy kịch liệt, môi hôn vội vã, những tiếng bành bạch của sự va chạm trần truồng da thịt, những tiếng rên rỉ thở dốc đầy ái muội vang khắp căn phòng.

Yeonjun chưa bao giờ làm tình lâu đến thế, anh có cảm giác hàng giờ đồng hồ đã trôi qua và giờ dương vật của Yeonjun chỉ còn có thể bắn ra chút ít tinh dịch lỏng gần như nước thôi, hắn thực sự là bị chơi đến tinh tẫn nhân vong rồi.

"Soobin, tôi mệt..." Anh nói.

"Một chút nữa thôi, bé chỉ cần làm em bắn ra lần này nữa là được." Hắn gặm mút đầu vú sưng tấy của anh và đáp.

Hai người chơi không bao, nãy giờ Soobin ra bên trong Yeonjun cũng 2 lần rồi, bao nhiêu tinh dịch cứ ở trong đấy hết làm Yeonjun trướng hết có bụng, đã vậy nhiều khi hắn ra vào mạnh bạo, tiếng tinh dịch nhóp nhép ở bên trong nghe còn ngại ngùng hơn nữa.

Yeonjun thề, anh mệt lắm rồi, làm gì còn sức đâu mà bắn, thế mà tên nhóc này vẫn cứ sung mãn cày từ nãy đến giờ. Đúng là sức sống của tuổi trẻ, chả bù cho ông già như mình.

Cả hai mồ hôi nhễ nhại dính đầy tinh dịch, Soobin vẫn chưa có ý định buông tha cho anh. Mỗi một cú thúc của Soobin đều vô cùng chuẩn xác, đâm thẳng tới điểm G khiến eo Yeonjun run bần bật.

Tự dưng, Yeonjun có chút cảm giác là lạ, 4 - 5 giây sau anh mới nhận ra và đập vai hắn hối hả: "Soobin, Soobin... đợi chút đã. T-tôi muốn đi vệ sinh."

Hắn nhướng mày nhìn anh rồi phì cười: "Không sao, bé cứ đi ra giường đi, em dọn cho."

"Không không, không đ-hưmm..." Một lần nữa, không biết đây là lần thứ bao nhiêu rồi, Yeonjun bị cắt ngang lời nói.

Từ khi biết anh cần đi vệ sinh, Soobin lại càng ác hơn nữa, hắn cứ mãi đâm vào bên trong của Yeonjun, cứ nhắm chính xác chỗ cần đâm mà đẩy vào. Một tay còn bịt dương vật của Yeonjun lại làm anh không tài nào mà ra cho nổi.

Yeonjun bị hắn bắt nạt cực kì khốn đốn, anh đâu có biết thằng nhóc này lại ác ma tới vậy đâu, giờ thì hay rồi.

"Soobin đừng mà, tôi muốn ra..." Cọ cọ vào cổ hắn, anh làm nũng.

"Vậy hả? Thế thì cục cưng làm gì đó cho em vui đi rồi em sẽ xem xét."

Anh hừ một tiếng bất mãn, đã nằm dưới thì chớ, giờ còn phải nghĩ cách làm sao cho cái thằng này vui vui, nó thả ra cho mình bắn. Yeonjun chẳng biết có ma cà rồng nào số đít nồi hơn anh không nữa.

"Soobin ơi... bé không chịu nổi nữa, bé muốn bắn ra rồi... ngày mai chúng ta lại làm tiếp có được không? Nha~?" Thêm chút cường điệu vào cuối câu, anh thủ thỉ bên tai hắn với giống điệu đầy ngọt ngào và yếu đuối.

Quả nhiên, điều đó hiệu quả trông thấy. Soobin rất vui khi nghe anh nói thế và đã bỏ tay ra, nắm eo Yeonjun đỉnh một cú mạnh mẽ thẳng vào trong.

Cả hai người đều cùng thoả mãn bắn ra. Soobin xuất dòng tinh dịch thứ 3 vào bên trong cơ thể Yeonjun. Còn anh cực kì xấu hổ khi nhìn thấy dương vật của mình không ngừng tuôn ra nước tiểu màu vàng nhàn nhạt.

Anh oà khóc trong lòng Soobin: "Nha... Soobin chơi xấu, cậu làm tôi xấu mặt rồi..." Lần đầu tiên làm lại sướng đến mức ra nước tiểu, Choi Yeonjun thực sự là nhục nhã quá rồi.

"Ngoan, không sao. Ôm em đi Răng nanh nhỏ, em bế bé đi tắm lại." Hắn bế anh vào trong phòng tắm để rửa sạch người, còn phải lấy đống dịch bên trong ra nữa, cứ để đó thì Yeonjun sẽ bị ốm mất.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com