ZingTruyen.Info

[Soojun] - Only you, no others [Hoàn]

58.

RyeoHaemyung

Kết thúc buổi học, Soobin trở về với Yeonjun còn Taehyun lại ra ngoài ký túc xá về nhà của Beomgyu vì có lệnh triệu tập.

"Bảo bối, tôi về rồi, chúng ta ăn cơm thôi." Hắn đẩy cửa bước vào trong phòng.

"Choi Soobin, lại đây ngay." Anh nằm trên giường không thèm ngồi dậy, vẫy tay gọi hắn.

"Gì thế?" Bỏ đồ xuống bàn, Soobin lại chỗ anh.

Yeonjun chẳng nói gì cả, vòng tay ra ôm lấy Soobin một cái. Hắn ban đầu bất ngờ, sau đó cũng đáp lại.

"Sao cả ngày hôm nay đáng yêu thế?" Lấy hộp cơm ra đưa cho Yeonjun, hắn nói.

"Thế hôm qua, hôm kia, hôm kìa không đáng yêu à?" Yeonjun hỏi vặn lại.

"Đáng yêu chứ, hôm nào chả thế. Chẳng qua hôm nay lạ hơn một chút."

"Tôi mới đọc trên mạng đó, 100 điều cần phải làm khi có người yêu, điều 10, luôn trao cho người ấy một cái ôm mỗi khi về đến nhà." Anh vừa ăn vừa nói, nhai nhồm nhoàm cơm làm phồng hai bên má. 

Có ảnh lun nè chời, thấy cưng xỉuuuuuuuuuuu 

"Vậy là cậu đang làm theo danh sách đó đây hả?" Lấy giấy chùi miệng cho Yeonjun, hắn hỏi.

"Đúng rồi đó. Cái gì mà tay nắm tay cùng nhau bước trên đường, làm bữa sáng, làm bánh kem, mặc đồ đôi cùng đi dạo phố, hình như còn cùng đến cục dân chính, chụp ảnh cưới, kết hôn nữa cơ. Mà Naver chỉ có bản nam nữ, chả thấy nam nam đâu." Anh đáp.

"Nam nữ thì có sao? Chúng ta cũng làm được mà. Cậu muốn thì tôi xúc cả cục dân chính đến cho cậu." Soobin cưng chiều nói, chỉ cần Yeonjun muốn là được.

"Ha, cậu chiều tôi như vậy không sợ tôi hư sao?" 

"Không, cậu có hư thì cũng là do tôi chiều chuộng, ai dám nói gì? Nhưng mà cái danh sách đó, cậu làm cũng được, không làm cũng được, đừng làm mấy việc mình không thích." Soobin xoa đầu Yeonjun. Hắn biết anh cực kì cố chấp, mấy cái điều đó kiểu gì cũng cố mà làm hết cho xem.

"Thật hả? Không làm thì cậu cũng sẽ vui sao?" Anh nghiêng đầu.

"Tất nhiên. Cậu nghĩ tôi muốn nhìn thấy người yêu mình làm những điều không muốn hả? Chỉ cần cậu ở bên tôi là được, có làm mấy cái đó hay không cũng chẳng phải điều quan trọng." 

"Nhưng mà hôm nay tôi mới đọc một bài báo, thấy có một ông cắm sừng người yêu mình vì chán." 

"Rồi cậu lo tôi cũng làm như thế với cậu hả? Choi Yeonjun kiêu ngạo cũng có sự lo lắng như vậy nữa hả?" 

"Này nhá, kiêu ngạo thì cũng có lúc lo chứ." Anh chống nạnh hất mặt lên.

"Không cần lo, không cần cậu nói tôi cũng tự dọn dẹp hết mấy ánh mắt xung quanh. Cậu nhớ chiều nay tôi hỏi cậu có được chỉ bài cho một nữ sinh không?" Hắn cười, đáp lại.

"Nhớ." Yeonjun gật đầu.

"Ừ, lúc đó tôi hỏi cậu xong thì cũng chỉ bài cho cô ta. Cô ta có hỏi là tôi bận hay như nào bởi vì tôi nhắn tin xong với cậu mới chỉ mà, tôi bảo nhắn tin cho người yêu hỏi xem có được chỉ bài không. Cô ta hỏi người yêu tôi là ai nhưng tôi không nói, nhưng mà kiểu gì trên diễn đàn cũng có mấy cái post cho xem. Tôi không nói đó là cậu vì sợ cậu không muốn nhưng mà tôi đã nói là mình có người yêu rồi nên bọn họ sẽ không dám quá phận nữa đâu." Soobin kể cho Yeonjun nghe chuyện chiều nay.

"Lần sau cậu có thể nói luôn đó là tôi cũng được." Yeonjun trả lời.

"Biết rồi, ai hỏi tôi cũng sẽ trả lời là cậu."

"Ừm." 

"Cậu muốn thi vào trường đại học nào?" Soobin hỏi.

"Đại học Chungang, tôi định học song ngành vũ đạo và thanh nhạc. Cậu có dự định gì chưa?" Anh đáp. Yeonjun kì thực rất thích ngôi trường đó, hồi còn học cấp 2 nhà của Yeonjun gần trường nên anh đã sớm quen thuộc.

"Chưa biết, có thể là học kinh tế hoặc truyền thông, thực ra tôi vẫn nghiêng hơn về nhiếp ảnh nhưng chắc không thành công rồi. Dù sao nhà cũng toàn người theo kinh tế, mà tôi còn là con một nữa." Hắn trả lời.

"Cậu có thể học song ngành mà? Vừa học kinh tế vừa học nhiếp ảnh cũng được."

"Vậy thì phải tìm một trường có cả hai ngành đấy hoặc phải đi lại giữa hai trường để học rồi." 

"Chungang có nhiếp ảnh đấy, cậu tìm thêm một trường kinh tế nữa là được."

"Đại học quốc gia Seoul, tôi khá thích trường đấy, có lẽ là nộp hồ sơ vào trường đấy đi vậy. Tôi đang nhờ Taehyung hyung tìm nhà, tìm chỗ nào gần gần trường cậu một chút để đi lại cho đỡ mệt."

"Choi Soobin, cái thứ nhất cậu mới là người cần tìm nhà gần trường hơn. Cái thứ hai chưa chắc tôi đã đỗ vào trường đấy." Yeonjun thở dài nói. 

"Các thứ nhất, tôi thà đi xa để cậu ở gần còn hơn là để cậu phải đi một quãng đường xa mới tới trường được. Cái thứ hai với khả năng của cậu mà không đỗ thì không thằng nào dám đỗ cả. Với cả tôi cũng dự định chỉ mua một căn hộ nhỏ thôi, 4 phòng ngủ, cậu muốn dọn ra ở luôn cũng được, hoặc là để đến khi lên đại học, tôi với cậu chuyển sang đó."

"Bốn phòng ngủ đó hyung? Là 4 phòng đó, này thì nhỏ cái gì? Cậu lo gì mà lo sớm thế, dù sao cũng mới bắt đầu học kì 2." Yeonjun hơi có vấn đề với định nghĩa "nhỏ" của Soobin, anh không hiểu là nó nhỏ chỗ nào luôn á.

"Lo trước thôi, 4 phòng thì 1 phòng của tôi và cậu, 1 phòng để đồ, 2 phòng còn lại kiểu gì ba đứa kia cũng kéo sang, cho chúng nó." Hắn nhún vai đáp.

"... Ok, tùy cậu." 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info