ZingTruyen.Info

[Soojun] - Only you, no others [Hoàn]

34.

RyeoHaemyung

Kì nghỉ đã tới, nhóm Soobin kéo nhau đi tới thành phố Busan để chơi.

Ở Busan, Soobin có quen một người anh kinh doanh khu biệt thự nghỉ dưỡng tại đây, giá cả người nhà nên cũng không phải lo lắng lắm. Đúng như yêu cầu của Yeonjun, Soobin nhờ người anh của mình đặt riêng một khu biệt thự đầy đủ nội thất tiện nghi, biệt thự có một cái bể bơi dài 30m ở ngay sau nhà.

"Hoseok hyung, giá cả tình thương nhá." Soobin cười khì khì nói với chủ của cả khu nghỉ dưỡng này.

"Quan trọng mấy cái đấy làm gì, lâu lắm rồi mày mới đến đây đấy, ok giá cả tình thương nhưng mà để xem từ giờ đến lúc mày về anh có chuyện gì vui không, vui thì anh miễn phí cho mày." Hoseok vỗ vai em trai mình mấy cái.

"Ok ok. Trong thời gian mà bọn em ở đây thì anh cứ bảo nhân viên không cần phải tới đâu, bọn em tự lo liệu được rồi, có gì em sẽ gọi sau." Hắn nói với anh mình.

"Ừ anh biết rồi. Thôi anh đi đây, mấy đứa chơi vui rồi nhớ đánh giá 5 sao cho anh đấy." Hoseok vẫn tay tạm biệt mấy đứa em rồi rời khỏi căn biệt thự.

Năm người đi vào bên trong biệt thự, ngồi tại phòng khách bắt đầu chia phòng ngủ.

Trong biệt thự có tất cả là 5 phòng ngủ, bây giờ mấy đứa muốn mỗi người một phòng hay có đứa nào muốn chung phòng không?" Soobin ngồi xuống sopha hỏi đám bạn của mình.

"Ngủ riêng nhá, em một mình một phòng xin cảm ơn." Huening Kai lập tức nói, xách vali vèo một cái chạy lên tầng để hòng dành được căn phòng to nhất.

"Kai thằng bé ngủ riêng rồi, còn lại bốn người."

Taehyun và Soobin nhìn nhau, hai người họ đều có chung một suy nghĩ, không thể nào mà để chuyện ngủ riêng xảy ra được. Gần như cùng một thời điểm, cả hai đều lên tiếng: "Ngủ chung."

"Tao với Yeonjun chung một phòng, mày với Taehyun chung một phòng nhá Beomgyu, đỡ phải dọn dẹp nhiều, quyết định thế đi." Soobin liền kéo theo đồ của hai người cùng với Yeonjun đi lên tầng để chọn phòng trước.

Còn lại Taehyun và Beomgyu, hai người nhìn nhau rồi rốt cuộc Taehyun kéo theo người anh siêu ngốc của mình đi lên trên tầng hai.

"Nàoooo, phòng này của anh chứ cái thằng này, bỏ raaaa" Beomgyu và Kai bắt đầu cuộc chiến đánh nhau giành phòng kịch liệt.

Cả hai đều thích căn phòng ở ngày lối cầu thang ra vào, căn phòng đó cũng không khác mấy căn phòng kia là bao nhưng chẳng qua là cái gương ở bàn của phòng này to hơn hẳn so với mấy cái phòng khác.

"Nào, chỉ có cái gương to như vậy mới có thể diễn tả được hết sự đẹp trai của anh mày thôi." Beomgyu hùng hổ nói.

"Em cũng thế, thậm chí em còn đẹp trai gấp nghìn lần so với hyung. Hyung lớn rồi phải nhường em chứ." Huening Kai không kém cạnh gì cũng gân cổ lên cãi.

"Nhường cái gì mà nhường, chuyện gì thì anh có thể nhường mày nhưng về độ đẹp trai thì không. Chúng ta cần phải công nhận thôi em ạ, rõ ràng là anh mày đẹp trai hơn rất nhiều so với mày. Nhìn xem, có chỗ nào mà anh không tỏa ra sự đẹp trai không?" Beomgyu hất mặt lên trời hừ một tiếng, cậu chính là visual của lớp 12A1 do thầy giáo chủ nhiệm thân phong đấy.

"Chỗ nào anh cũng không đẹp trai, lêu lêu, em đẹp trai tỏa sáng cả một vùng trời như thế này cơ mà." Kai chống hông đáp lại, Beomgyu hyung tưởng rằng có mình anh í là visual được thầy giáo chủ nhiệm sắc phong thôi á, cậu còn được chính miệng giám thị của trường khen đẹp trai đây này, thậm chí còn truyền khẩu dụ online qua diễn đàn sắc phong Kai làm đại diện khối 10 nhé.

Cãi nhau qua lại một hồi vẫn không phân được thắng bại, hai người đành phải gọi sự trợ giúp.

"Taehyunie! Kai nó bắt nạt hyung kìa, nó không cho hyung ngủ phòng này." Beomgyu bĩu môi bám lấy người của Taehyun trong vô thức làm nũng với cậu. Taehyun thấp hơn Beomgyu tận 3 cm nhưng đứng gần thì Beomgyu lại thu nhỏ tới kì lạ.

"Mày nhường Beomgyu hyung đi xem nào, có gì phải tranh giành như thế hả?" Taehyun tất nhiên là lên tưởng bảo vệ cho crush của mình rồi.

"Ơ cái thằng này, bạn bè như cái quần. Soobin hyung! Yeonjun hyung! Hai người phải làm chủ cho em." Kai làm không lại liền gọi thêm tận 2 người nữa đến để chiến.

"Không em, anh mày không tham gia vào cuộc chiến này đâu. Anh với Yeonjun chọn phòng xong rồi, cất đồ xong xuôi rồi mà chúng mày vẫn còn đứng đây cãi nhau, hai đứa kéo búa bao đi cho nhanh." Soobin phũ phàng tránh ra khỏi người em của mình, đáp lại.

"Kéo búa bao thì nói làm gì, bọn em đang giành phòng một cách quang minh chính đại, đứa nào giành được thì chiến thắng mới vẻ vang nước nhà." Kai trả lời.

"Thế kéo búa bao có gì không quang minh chính đại? Chúng mày kéo nhau ra ngoài vườn đứng dưới mặt trời mà kéo búa bao, mặt trời chiếu vào lại chả quang minh chính đại quá." Hắn nhướng mày nói.

Cuối cùng dưới sự thuyết phục của Soobin thì hai người họ đã chơi kéo búa bao thật, kết quả là Huening Kai thắng cuộc. Cậu bé vui vẻ tới nỗi dáng đi biến thành một chú chim cánh cụt, ôm đồ vào trong phòng nằm ềnh lên giường còn không quên lêu lêu Beomgyu mấy cái.

Beomgyu tức mà chẳng làm được gì, quyết đấu lại một lần nữa. Cuối cùng phải nhờ tới Taehyun chặn lại, vác Beomgyu về cái phòng bên cạnh nếu không chỉ một chút nữa thôi là đại chiến gia tộc lại bùng nổ.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info