ZingTruyen.Info

[Soojun] - Only you, no others [Hoàn]

29.

RyeoHaemyung

Soobin chở Yeonjun đi vòng quanh trung tâm chơi, dẫn anh đi ăn uống khắp nơi. Yeonjun nhìn Soobin hớn ha hớn hở chi tiền vào việc mua đồ ăn cho mình mà không biết nên bày tỏ cảm xúc như thế nào cho phù hợp. Anh đã bảo hắn dừng lại đi đừng có mà mua nữa nhưng Soobin không chịu, cứ thấy cái gì ngon ngon là mua, mua xong rồi có ăn đâu, bắt anh ăn hết.

"Đến nơi rồi, thấy cái chỗ gốc cây gần gần hồ nước không?" Hắn chở anh tới công viên, ở giữa có một cái hồ rất to, xung quanh đều lợp cỏ xanh mướt.

"Thấy." Yeonjun gật đầu nhìn theo hướng chỉ tay của Soobin.

"Ừm, ra đó ngồi đi, tôi đi cất xe với mua kem rồi ra đó sau." Hắn gật đầu nói.

"Lại mua nữa hả? Cậu có mua thì mua phần cậu thôi, tôi không ăn đâu." Yeonjun nghe đến kem lập tức cự tuyệt, bụng của anh không thể chứa thêm được gì nữa đâu.

"Mua mint choco đấy, có ăn không?"

"... Ăn." Anh đau đầu đáp.

"Đó, thế có phải nhanh không. Chút nữa ăn không hết thì tôi ăn hộ cho." Soobin xoa đầu Yeonjun rồi đêm xe đi mất hút.

Yeonjun ở đó đứng đơ ra một lúc rồi mới đi về phía gốc cây kia. Mặt anh đỏ bừng lên sau cái xoa đầu đó của hắn. Cái tên chết tiệt đó ác ghê, sao lại tùy tiện xoa đầu anh như trẻ nhỏ như vậy cơ chứ, làm cho tim anh cứ đập liên hồi thế này.

Sờ sờ xung quanh mặt cỏ, Yeonjun thích thú nhìn xung quanh. Anh không biết là ở trong một Seoul xô bồ và náo nhiệt đầy khói bụi của xe cộ lại có một không gian trong xanh như vậy. Có lẽ do hôm nay là thứ hai mọi người đều có công việc riêng của mình rồi nên công viên mới yên tĩnh thế này.

Soobin đi mua kem về nhìn thấy bóng lưng gầy gò của Yeonjun, khẽ mỉm cười nhẹ nhàng lại gần anh.

"Yeonjun!" Hắn từ đằng sau hù một tiếng.

"!!!" Yeonjun giật nảy mình lùi ngay ra sau.

"Sao vậy? Là tôi mà." Soobin phì cười nhìn phản ứng của Yeonjun.

Sau khi đã nhìn kĩ lại đó là Soobin anh liền nhìn hắn với con mắt oán giận: "Cậu hết trò để nghịch rồi hả?"

"Được rồi được rồi, lại đây nào, kem của cậu đây." Hắn nín cười lại kéo Yeonjun ngồi gần mình lôi kem ra đưa cho anh.

"Vị mint choco ở mấy cửa hàng tiện lợi xung quanh đây không có bán, có bán cũng không phải loại cậu thích, tôi phải đi hơi xa nên để cậu đợi lâu một chút, xin lỗi." Soobin nói với Yeonjun, vừa nãy hắn phải đi mãi tít tận con phố thứ hai mới tìm thấy được vị kem kia của Yeonjun.

"Cảm động ghê, nếu như cậu nói cái này với một người con gái thì chắc chắn cô ấy sẽ đổ cậu đứ đừ đừ luôn đó." Yeonjun vui vẻ bóc kem ra ăn.

"Vậy nói với cậu thì cậu không đổ tôi sao?" Hắn hỏi lại.

"... Nói cái vớ vẩn gì vậy. Ăn đi không kem chảy nước ra đấy." Yeonjun khựng lại đôi chút rồi nhanh chóng lấp liếm đi sự dao động trong đôi mắt của mình.

"Tôi chỉ mua một que cho cậu thôi, tôi không thích ăn kem cho lắm." Hắn đáp lại, ngồi dựa lưng vào gốc cây.

"Ò." Anh trả lời một tiếng vắn tắt rồi ăn que kem trên tay mình.

Soobin yên lặng nhìn Yeonjun khi anh ngồi ăn. Hắn suy nghĩ vẩn vơ trong đầu, nghĩ về mái tóc mềm mại của Yeonjun, tóc của Yeonjun mặc dù đã nhuộm rồi nhưng không hề bị xơ xác, có lẽ là do anh chăm sóc tốt nên vẫn rất mềm mại. Nghĩ về cả những ngón tay thon dài kia của anh.

"Yeonjun, có phải cậu biết chơi piano không?" Đột nhiên hắn lên tiếng.

"Hửm? Đúng là có chơi, sao cậu biết?" Yeonjun gật đầu.

"Ngón tay của cậu rất đẹp, giống bàn tay của người chơi piano." Soobin đáp.

"Vậy thì cậu cũng có thể chơi piano được đó nha, ngón tay của cậu cũng rất đẹp." Anh híp mắt cười nói.

"Không, tay của tôi thô hơn tay cậu nhiều." Hắn cầm tay của Yeonjun lên đo với bàn tay của mình, tay của anh so với tay hắn trở nên thật nhỏ bé, vừa gọn trong lòng bàn tay. Soobin nói đúng, tay anh trắng nõn, từng đốt ngón tay đều vô cùng tinh xảo, trái ngược lại tay hắn thô ráp, mấy ngón tay có vết chai in hằn rất rõ do tập thể thao.

"A..." Yeonjun ngại ngùng rụt tay về, không cẩn thận liền làm một ít kem dính lên tay.

"Sao lại không cẩn thận như vậy, như trẻ con lên ba thế hả? Đợi đấy đừng có chùi lung tung, tôi xem có giấy không." Hắn nhíu mày tìm hai bên túi để tìm giấy.

"Khoan, cậu... Liếm đi." Yeonjun lên tiếng.

"Hửm?" Soobin hỏi lại.

"A... Không..." Anh phát hiện ra lời nói có mình không đứng đắn đến mức độ nào, vội vã lắc đầu. Không hiểu vì sao thời điểm đó Yeonjun lại có thể thốt ra câu nói ấy, anh sẽ bị Soobin hiểu lầm là thích chơi SM mất thôi.

"Hóa ra là cậu muốn vậy." Soobin bắt lấy cái tay đang định trốn đi chỗ khác.

Hắn cười một nụ cười lưu manh lươn lưỡi liếm phần kem vương ở trên ngón tay của Yeonjun, thậm chí còn quá hơn nữa là ngậm lấy ngón tay ấy mà mút.

Ngón tay Yeonjun nằm trong khoang miệng nóng ẩm của Soobin bị lưỡi của hắn trêu chọc không ngừng. Mặt của anh đỏ như cắt ra máu, Yeonjun ngại đến mức không dám nhìn thẳng nhưng vẫn cứ để cho Soobin hoành hành, tha hồ mà đùa nghịch.

Soobin rời khỏi ngón tay của Yeonjun nhìn thấy khuôn mặt ửng hồng của anh mà yêu thích không thôi, rướn lên kề sát mặt của anh: "Thân ái, tôi không ngờ là cậu sẽ chủ động trước đấy."

"Không phải... Cái đó..." Yeonjun bây giờ có đến 10 cái miệng cũng không cãi nổi lại, hành động vừa nãy của anh rõ ràng là câu dẫn người ta mà.

"Yeonjun, tôi thích cậu, không, tôi yêu cậu, cậu có đồng ý làm người yêu tôi không?" Hắn chớp thời cơ nói ra tình cảm của mình, Soobin dám cá, lần này nếu như Yeonjun không đồng ý thì ngay lập tức ngày mai hắn sẽ bốc hơi khỏi thế giới này.

"Cậu... Cậu thích tôi?" Yeonjun choáng váng khi nghe hắn nói.

"Không, tôi yêu cậu." Soobin sửa lại lời nói của Yeonjun.

"Tôi..." Yeonjun sốc đến độ không thể nói được gì, mở to mắt nhìn hắn.

"Trả lời đi, cậu có đồng ý làm người yêu của tôi không?" Hắn hỏi lại một lần nữa, giữ lấy tay Yeonjun không cho anh trốn thoát.

"... Tuần trước trước lúc thi tôi có bảo với cậu là nếu như tôi thi được thì tôi nói cái gì, yêu cầu cái gì cậu cũng phải đồng ý." Yeonjun lấy lại bình tĩnh mà nói.

"Ừm, sao nữa?" Hắn kiên nhẫn lắng nghe.

"Yêu cầu đó của tôi là tôi muốn cậu làm người yêu mình." Anh nhẹ nhàng đáp.

"Thật sự? Vậy là cậu đồng ý có đúng không?" Hắn hỏi lại thêm lần nữa. Soobin mặc dù đã đoán là Yeonjun sẽ đồng ý thôi nhưng không nghĩ rằng đến khi anh đồng ý thì mình lại vui mừng tới cỡ này.

"Ừm, đồng ý." Yeonjun mỉm cười gật đầu.

Soobin ôm chầm lấy Yeonjun, hắn hôn lên khóe môi của anh một cái, rốt cuộc Soobin cũng có thể an tâm rằng Yeonjun là của mình rồi.

___

Các bạng iu ơi :"))) còn một thứ nữa mà mình khum nói đó là que kem kia. Mình khồng biết nên lói que kem như thế nào nữa nên là mọi người có thể thỏa sức tưởng tượng xem là que kem đó sẽ đi đâu về đâu hay là dùng để làm gì nha :")))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info