ZingTruyen.Asia

[Song Tính, Thô Tục]Mỗi Ngày Đều Được Chịch

Chap 10: Chăm sóc cho ông bác thật chu đáo p2

Haruna520


Kể từ ngày hôm đó Liễu Mộc chính thức trở thành "vợ" của ông bác cho tới lúc vợ của lão trở về. Và tất nhiên cậu phải luôn tuân theo những nguyện vọng mà lão đặt ra chẳng hạn như phải mớm cơm cho lão ăn, chỉ được phép mặc mỗi chiếc quần lót mỗi khi ở nhà để lão có thể dễ dàng dâm dê, bú mút.

Nhưng dù vậy Liễu Mộc vẫn không cho ông bác làm tới bước cuối cùng, mỗi khi nứng quá Liễu Mộc chỉ bú cặc hoặc cho cặc gã ma sát mép lồn mà thôi không cho lão đụ vào bên trong. Điều này làm ông bác rất tức giận định sẽ không chạm vào cậu nữa nhưng khi nhìn cơ thể căng mọng quyến rũ của đứa cháu lão lại không thể kiềm chế đè xuống bú vú, mút lồn nên lão đành phải chịu đựng xả hết vào những hành động thân mật mạnh bạo.

Cũng giống như bây giờ, nhìn thấy Liễu Mộc chỉ mặc mỗi chiếc tạp dề rửa chén, cặp mông căng tròn chỉ mặc mỗi chiếc quần lót chỉ T hoàn toàn không che chắn được gì cả. Cái lồn không lông vì động tác rửa chén lâu lâu lại thấp thoáng đập vào ánh mắt của lão. Cứ như vậy làm sao lão chịu nổi được chứ huống chi lão vốn là lão gia dâm dê biến thái không đúng đắn gì.

Ông bác nhào đến nơi Liễu Mộc đang rửa bát ôm chặt lấy cơ thể thơm tho của đứa cháu mình, hai cánh tay không rảnh rỗi nhanh nhẹn chui tọt vào phía trong tạp dề bắt đầu thực hiện hành vi đồi bại của chúng. Một tay xoa nắn đầu vú vẫn còn nhiễm đầy hôn ngân do vừa này khi dùng bữa trưa gã đã vừa ăn vừa tráng miệng bằng cặp vú sữa này, tay còn lại lần mò xuống khe bướm xoa nắn lên hột le lăm le đút một ngón vào lỗ lồn ấm áp.

" Ưm..đừng mà chồng..ơi em đang rửa bát mà..chẳng phải..a ưm vừa nãy vợ mới..cho chồng bú..a lồn rồi sao" Liễu Mộc rên rỉ lên án nhưng lại không có ý ngăn lại hành động của lão.

" Thì em cứ rửa bát đi, nếu em không cẩn thận làm bể chồng nhất định sẽ phạt vợ đó" Lão cắn lên tai của cậu sau đó dùng lưỡi liếm láp chúng, phía dưới không biết từ khi nào lão đã rút con cặc béo của mình ra ưỡng hông ma sát lên cặp mông anh đào béo bở. Trong lỗ lồn đang bị ba ngón tay moi móc, đưa đẩy đến phụt phụt nước dâm, cự vật nhỏ cũng được ông bác xoa bóp an ủi.

Những chỗ nhạy cảm đều bị ông bác nắm hết trong bàn tay làm Liễu Mộc không thể nào tiếp tục công việc của mình được, cậu mơ màng nghiêng đầu tráo lưỡi với ông bác của mình. Dưới kĩ thuật xoa nắn điêu luyện gã, cậu nhanh chóng triều xuy, cự vật cũng bắn đầy tinh dịch dính đầy trên kệ bếp trong lúc vẫn còn đang mút lưỡi ăn nước bọt của gã.

Đang bị cơn sướng lấp đầy chợt phía dưới lỗ lồn cảm nhận được một con cặc đang từ từ đút vào trong. Liễu Mộc bừng tỉnh ngăn cản

" Đừng mà...chồng ơi..không được đâu..vợ bú cho chồng nhé..được không ? "

" Bú cặc làm sao sướng bằng được đụ vào lồn dâm vợ được. Ngoan, vợ cho chồng đụ nhé con cặc này của chồng nhất định sẽ đụ vợ sướng mê luôn đấy"

Liễu Mộc nhìn con cặc béo bự của lão chợt lung lay suy nghĩ, thật ra mấy ngày nay lồn dâm không ai đụ thật sự rất ngứa ngáy nhưng cậu thật sự không muốn loạn luân với bất kì ai là thành viên trong gia đình của mình nữa. Thấy vẻ lưỡng lự của Liễu Mộc cứ tưởng cậu chê mình liền tức giận hơi lớn giọng

" Nhìn là biết đĩ dâm không còn trinh rồi, được ông đây nhìn tới mà còn tỏ vẻ cao sang"

Nghe ông bác mắng chửi, chợt Liễu Mộc cảm thấy vô cùng tức giận cậu đẩy mạnh lão ra sau đó đi nhanh vào trong phòng tắm cố ý đóng mạnh cửa bỏ một mình lão già bơ vơ ở bên ngoài. Lúc này ông bác mới biết mình giận quá mất khôn lỡ lời với đứa cháu của mình, tự trách bản thân sau đó bắt đầu suy nghĩ cách để Liễu Mộc tha lỗi.

Còn Liễu Mộc bên trong phòng tắm bắt đầu tắm rửa cố kì cọ hết nước miếng dấu hôn mà lão để lại. Không hiểu sao Liễu Mộc cảm thấy vô cùng ủy khuất y như cô vợ nhỏ đang giận dỗi chồng mình, lẽ nào do mấy ngày nay đóng giả làm vợ của lão nên cậu mới cảm thấy ủy khuất như vậy.

Đang mải mê suy nghĩ chợt cánh cửa phòng tắm mở ra, một thân ảnh chần chuồng từ từ khép cửa lại đi vào. Liễu Mộc nhìn một chút rồi vội quay mặt đi không thèm để ý tới lão. Ông bác thấy dáng vẻ giận dỗi đáng yêu của đứa cháu khẽ mỉm cười gã sấn tới ngồi cạnh sau đó bế Liễu Mộc ngồi lên đùi mình hôn lên đôi môi đang bĩu, dở giọng cưng chiều

" Vợ yêu, cho chồng xin lỗi nhé là do chồng hồ đồ, nếu vợ giận chồng cho vợ đánh được không, đừng không để ý tới chồng mà" Gương mặt già nua ánh lên vẻ tội nghiệp trong vô cùng nực cười.

" Ai nào dám giận ông chứ, dù sao cháu cũng là đĩ dâm không còn trinh ông nói đúng mà" Liễu Mộc vẫn còn nhớ đến lời nói của lão, bỗng dưng cảm giác ủy khuất dâng lên, đôi mắt bắt đầu long lanh muốn khóc.

Thấy đứa cháu yêu của mình rưng rưng khóc, lão vội ôm chặt, liếm lấy đôi mắt của cậu sau đó ra sức lắp bắp dùng hết lời lẽ của mình an ủi cậu. Thấy vẻ mặt già nua luống cuống khác hẳn vời vẻ mặt dâm tà thường ngày khiến Liễu Mộc không khỏi bật cười. Thấy Liễu Mộc không còn khóc lúc này lão mới thở phào nhẹ nhõm tiếp tục nịnh nọt

" Để chồng tắm cho em nhé, sau đó chúng ta cùng ngâm bồn chung có được không ?"

" Ưm..vậy chỉ ngâm một chút thôi đó, sức khỏe chồng chỉ mới vừa tốt hơn thôi"

Ông bác nghe vậy mừng rỡ, nhanh chóng tắm cho vợ yêu của mình nhân cơ hội ăn đậu hủ sờ mó không sót miếng nào. Cho đến lúc được bế vào bồn tắm cơ thể Liễu Mộc đã ửng đỏ vì bị xoa nắn. Ngồi trong lòng lão, lúc này Liễu Mộc có cảm giác mình thực sự biến thành vợ nhỏ của lão ta. Cậu khẽ quay người lại dâng đôi môi đỏ mọng của mình hôn lên đôi môi nứt nẻ già nua của ông bác. Ông bác lần đầu thấy đứa cháu chủ động nhanh chóng kéo cơ thể cậu sát hơn về phía mình sau đó bắt đầu hút lấy đầu lưỡi của cậu truyền nước bọt của mình qua. Hai chiếc lưỡi ra sức vờn nhau không ai thua ai, nước bọt chưa kịp nuốt chảy dọc trên cần cổ trắng ngần. Không hiểu sao gần đây Liễu Mộc rất thích được lão hôn môi, cảm giác như đầu lưỡi cũng bị hiếp làm cậu rất sung sướng hoàn toàn mặc kệ mọi thứ chìm đắm trong cơn phê tội lỗi.

Mãi đến khi nước bắt đầu lạnh cả hai đôi môi mới chịu buông tha cho nhau, Liễu Mộc hổn hển ngã vào lòng lão. Ông bác thì liếm lấy nước bọt vừa nãy chảy dọc ở cằm xuống cổ của cậu để lại vô sô dấu hôn cũng nước bọt hôi tanh của lão khắp nơi. Nhưng sau đó lại sợ ngâm lâu ông bác lại bị bệnh nên cậu vội thúc giục gã nhanh chóng lau người ra bên ngoài. Cả hai lại bắt đầu bầu không khí ngọt ngào vợ vợ chồng chồng.

Sau khi dùng xong bữa tối, trong lúc Liễu Mộc đang dọn dẹp rửa chén ông bác bắt đầu chuẩn bị đồ cho kế hoạch của mình. Như mọi khi sau khi rửa chén Liễu Mộc và lão sẽ cùng nhau xem ti vi nhưng thật ra chưa xem được bao lâu cả hai đã nhào vô nhau quất quýt nên nói thật ra là bữa tối là thời gian ân ái của cả hai người.

Liễu Mộc sau khi dọn dẹp xong, cậu gọt trái cây tráng miệng rồi bưng tới phòng khách. Tới nơi thấy ông bác đã ngồi lên sô pha trực hờ sẵn vừa thấy cậu liền mừng rỡ kéo cậu lại. Ông bác bảo hôm nay có bộ phim mà lão muốn cùng coi với cậu, sau khi bật phim lên lão vội kéo Liễu Mộc ngồi lên đùi sau đó thoải mái được cậu phục vụ đúc trái cây tráng miệng.

Lúc đầu cứ tưởng bộ phim gã cho xem chỉ là bộ phim gia đình bình thường, nhưng được một lúc trên màn hình lại xuất hiện hình ảnh một cậu bé vị thành niên đang bị chính người ông ruột của mình sờ mó. Và tất nhiên ở bên ngoài ông bác cũng bắt đầu thực hiện hành động y như trên phim vậy. Hai tay lão bắt lấy cặp vú trần của Liễu Mộc bắt đầu nhẹ nhàng xoa bóp, vừa bóp lão vừa thè lưỡi lần tới đôi môi ngọt ngào của cậu liếm láp sau đó hai chiếc lưỡi lại bắt đầu quấn quýt như đã nhớ thương nhau từ lâu. Tiếng nước bọt nhóp nhép cùng với tiếng từ rên khẽ của cậu thiếu niên do bị ông mình dâm dê sướng đến chảy nước trong ti vi làm bầu không khí bên ngoài bổng chốc cũng trở nên nóng bỏng.

Đến lúc trong phim chuyển cảnh cả hai mới bắt đầu luyết tiếc dứt nhau ra, Liễu Mộc hơi hé mắt nhìn tình tiết trong phim thì thấy cậu bé đang bị lão đàn ông trong phim đang không ngừng liếm mút phần dưới của cậu bé và tất nhiên cậu bé cũng là song tính y hệt Liễu Mộc. Thấy khuôn mặt Liễu Mộc đang say mê xem gã cười khẽ sau đó nằm lên sô pha ra hiệu

" Lại đây, chồng sẽ làm em sướng hơn đứa bé trong phim nữa"

Dù đã bị lão bú lồn rất nhiều lần, nhưng không hiểu sao hôm nay cậu cảm thấy đặc biệt nứng, nước lồn từ lỗ bướm cứ róc rách chảy ra. Tuột luôn chiếc quần lót còn xót lại trên người Liễu Mộc khẽ dạng rộng chân, ngồi luôn trên mặt của ông bác, sò thơm được dâng tận miệng ai nỡ từ chối, lão banh hai mép lồn sang hai bên, thộc chiếc lưỡi dài ngoằn vào nhanh chóng húp lấy nước ngọt từ chốn đào tiên. Một tay day day hột le tay còn lại đút vào trong lỗ lồn moi móc làm nước sướng chảy róc rách uống ừng ực không hết.

Liễu Mộc bị gã bú mút sung sướng đến chảy nước miếng, nhìn thấy con cặc đang nhô ra sau lớp quần dài. Cậu chủ động cởi ra sau đó cầm lấy con cặc hôi tanh cho luôn vào miệng liếm láp. Cả hai đều đang ra sức phục vụ cho bạn tình của mình sung sướng, đến lúc Liễu Mộc đang muốn lên đỉnh thì ông bác bỗng nhiên buông cậu ra. Liễu Mộc vừa ngạc nhiên sâu trong lỗ lồn truyền đến một trận ngứa vô cùng khó chịu và bứt rứt, cự vật nhỏ cũng chảy dịch đến nhỏ dãi nhưng lại không thể bắn khiến cậu khó chịu vô cùng.

Thấy ông bác mặc dù con cặc cũng đã cương đến khó chịu nhưng vẫn dửng dưng ngồi trên ghế sô pha không để ý đến cậu, Liễu Mộc không còn cách nào nũng nịu nhào vào lòng lão oán trách liếm môi lão lấy lòng.

" Ưm a..chồng ơi..làm tiếp đi mà..vợ khó chịu lắm..chồng yêu..làm vợ sướng tiếp đi mà" Liễu Mộc bắt lấy tay lão xoa xoa lên bé bướm đang thương đang bị bỏ rơi.

" Vợ ngoan nếu muốn sướng chỉ còn cách..để chồng đụ vào lồn em thôi, em nhìn xem cậu bé trên phim được ông mình đụ lồn sướng đến phát khóc kìa" Ông bác vừa nói vừa xoay người lại cho Liễu Mộc thấy cảnh tượng trên phim, cậu bé song tính vốn lúc đầu còn chống cự nhưng hiện tại đang tự mình chủ động cưỡi cây côn thịt của ông ruột mình vừa cưỡi vừa rên dâm trong vô cùng sung sướng.

" Sắp tới người nhà cũng sắp về, em thỏa mãn cho chồng nha, cho chồng đụ vào lồn em nha chồng nhất định sẽ đụ vợ sướng tê lồn, ngoan nha vợ yêu" Lão vừa liếm láp vừa thì thầm những lời dâm dục vào tai của đứa cháu mình.

Liễu Mộc lúc này cũng bị hình ảnh trước mắt khích thích đến nóng người rồi, nghe giọng lão dụ dỗ ngon ngọt không màng đến luân thường đạo lý gì nữa. Liễu Mộc nằm lên sô pha dạng háng dùng tay banh hai mép bướm đỏ tươi lộ ra lỗ lồn đói khác thở dốc cầu xin

" A..chồng ơi đụ vợ đi..đút cặc chồng ưm vào lồn vợ..aaaa" Không đợi Liễu Mộc nói xong, lão dùng hết sức nắc mạnh con cặc to béo vào lỗ lồn gã đã thèm khát từ lâu. Đúng như lão nghĩ, lỗ lồn của đứa cháu ruột của mình đúng là cực phẩm vừa nóng ấm vừa chặt bao kín lấy cặc của lão.

" Mẹ nó đúng là xin ra để chồng đụ mà, lồn em sướng quá vợ ơi, chồng đụ em nha, đụ vợ yêu của chồng" Vừa nói lão vừa dập mạnh cặc vào trong hoa tâm, cửa tử cung lâu ngày không bị cặc dập hiện tại đang mừng rỡ hút lấy đầu nấm của con cặc đang chịch.

" A ..ư sướng quá..tử cung muốn bị đâm thủng..chồng yêu..đụ chết em..a ưm..hôn em đi ưm" Liễu Mộc bị nắc muốn bay lên hai chân hoàn toàn mở rộng để mặc người ta nắc đụ, chủ động ôm cổ thè chiếc lưỡi nhỏ nhắn trong vô cùng dâm đãng.

Không phụ lòng mong mỏi của cô "vợ" nhỏ ông bác hấp lấy đầu lưỡi ngon ngọt của Liễu Mộc, phía trên tráo lưỡi phía dưới con cặc không ngừng phạch phạch vào trong lồn.

" A..sướng chết mất..lồn vợ bót quá kẹp chặt lấy cặc của chồng, phê quá vợ ơi" Lão sướng đến chảy nước dãi, tùy đã ngoài 60 mươi nhưng tinh lực của lão lại vô cùng mạnh, mỗi lần thộc lồn đều sâu vào tận cửa tử cung, hai hòn dái không ngừng đập vào hai mép như muốn chui hẳn vào trong hang động ấm áp.

Hai người như hai con thú hoang không ngừng dính chặt lấy nhau nắc đụ mà quên mất đi bọn họ chính là ruột thịt giờ đây lại chìm trong cơn phê lòi đầy tội lỗi.

Lồn non bị đụ đến tê dại, sau một hồi bị đụ mạnh bạo, lỗ lồn co thắt càng nhanh hút chặt lấy cự vật đang xâm phạm mình, từ hoa tâm phun ra cổ nước sướng phun mạnh ra bên ngoài, lên chỗ giao hợp vang lên tiếng nước phụt phụt nghe vô cùng sướng tay, dương vật nhỏ cũng bắn ra dòng tinh dịch loãng lên người của cả hai.

Ông bác lúc này cũng đã đạt đến giới hạn, nâng cả cơ thể bủn rủn của cậu ngồi hẳn lên người mình làm con cặc càng đi sâu vào trong, ấn mạnh eo của Liễu Mộc xuống, từ lỗ tiểu phụt ra đống tinh dịch nóng ấm xối mạnh vào tử cung của đứa cháu ruột của mình.

Ông bác thở một hơi thỏa mãn, sau đó từ từ rút của quý của mình ra. Nhìn dòng tinh dịch pha với ít nước dâm theo động tác của mình từ từ chảy ra ngoài, lão vô cùng hưng phấn lấy chiếc điện thoại mình để gần đó quay lại cảnh tượng dâm đãng trước mắt. Sau đó lại bế Liễn Mộc vào phòng mình, từ căn phòng lại bắt đầu phát ra tiếng rên rỉ của của thiếu niên và tiếng va chạm của hai bộ phận sinh dục với nhau.

Sau tối hôm đó dường như một cách cửa mới đã mở ra giữa hai ông cháu. Bất kể thời gian nào hay ở đâu chỉ cần ở bên nhau là ông bác không ngừng đụ địt cậu, bên trong lồn chưa lấy ra đống tinh dịch cũ lão bắn vào đã có đống tinh dịch mới thay thế. Chính Liễu Mộc cũng bất ngờ trước tinh lực dồi dào của ông bác, hình ảnh lão già ốm yếu lần đầu gặp hoàn toàn biến mất, giờ đây lão già dâm dê hoàn toàn thay thế chỉ cần hứng trí là lão lại đè Liễu Mộc nắc con cặc và lỗ lồn ngọt nước. Liễu Mộc mặc dù hơi phản đối trước cường độ đụ địt dày đặc của gã nhưng mỗi lần như vậy chỉ có thể sung sướng dạng chân để lão chịch lồn bắn tinh dịch vào tử cung.

Cũng như bây giờ mặc dù đang dùng bữa trưa nhưng ông bác vẫn không tha cho cậu. Miệng bên trên vừa phải mớm cơm miệng phía dưới lại phải ăn con cặc thô to của lão.

" A...ha chồng ơi...đừng đụ nữa..lồn vợ..lồn vợ muốn nát rồi..tha cho vợ đi mà"

" Ngoan, lồn em ngon thế này làm sao chồng dừng được..Má nó, đụ nhiều vậy lồn vẫn bót hút chặc lấy cặc chồng đây này"

Cứ như thế cả hai chìm vào những cơn đụ địt phê không thể ngừng lại. Mãi cho đến khi bọn người bên ngoại trở về mới khiến hai người hết dính chặt vào nhau. Và tất nhiên trước khi thả Liễu Mộc về nhà, ông bác cũng tranh thủ kéo cậu về một góc tráo lưỡi, chịch lồn bắn tinh dịch vào trong mới thỏa mãn thả đứa cháu yêu về nhà khi bên trong vẫn còn giữ tinh dịch của lão.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia