ZingTruyen.Info

Soc Nho Va Sau Nguoi Bo

Bộ phim do Taehyung thủ vai nam chính vừa công chiếu đã được mọi người đón nhận. Từ đó cái tên Kim Taehyung được mọi người biết đến nhiều hơn.

Lúc trước mới vào nghề cùng lắm là làm quần chúng rồi sau này có cố gắng nên được làm nam phụ. Taehyung đã từng thủ vai chính qua 1 bộ phim nhưng bộ phim đó không được mọi người chú ý đến. Hôm nay Taehyung cùng dàn diễn viên đến buổi họp báo ra mắt phim, do phim được đông đảo người chú ý nên rất nhiều có rất nhiều nhà báo phóng viên của những nhà đài lớn.

Taehyung được dặn phải chú ý vào hình tượng, luôn có một nhân viên phía sau nhắc nhở cậu khi trả lời các câu hỏi phóng viên đưa ra.

Họp báo kết thúc thuận lợi, Taehyung cũng vừa nhận tiền từ hãng phim, gọi điện bảo mọi người tới một nhà hàng nào đó cùng ăn uống.

"Phải chi lúc này có bé con."

Đó là lời nói của Taehyung lúc đã say.

Hôm nay Seokjin được ở nhà một hôm liền chạy qua phòng trọ khác xem tivi ké. Phòng trọ nơi Seokjin ở có được mấy cái tivi đâu. Định bảo bác chủ nhà bắt Hello carbot xem nhưng tivi này không phát được nó. Bác hàng xóm nhà này cứ chuyển kênh liên tục làm Seokjin bực mình rồi bác dừng ở một kênh đang chiếu bộ phim tình cảm.

"Đó là bố Tae!"

Seokjin đã thốt lên khi thấy Taehyung trên tivi.

"Đó là bố Taehyung. Bố của Seokjin."

"Đúng là mẹ nào con nấy." bác hàng xóm đã nói thế. Ý bác là thấy người sang bắt quàng làm họ chứ gì. Seokjin nói thật mà chả ai tin nhưng bố Taehyung lên tivi trông bảnh thật sau này Seokjin cũng muốn làm diễn viên như bố.

Đã hoàn thành xong việc đóng phim nên bây giờ Taehyung rất rảnh. khoảng thời gian này dễ thở hơn lúc đóng phim nhiều. Taehyung hôm nay muốn đón Seokjin đi chơi, Jimin biết ý liền đi theo.

Hôm qua đã gọi điện nhờ mẹ Seokjin đưa bé tới công viên gần nhà rồi mới đưa đi. Cả hai đưa Seokjin đi ăn sáng trước sau đó mới đi đến những chổ vui chơi. Lúc xuống xe, Taehyung đội nón cụp xuống. Quản lí cũng đã dặn từ nay phải cẩn trọng khi ra ngoài.

Taehyung tay trái, Jimin tay phải cùng dắt  seokjin.

 đi từ khu vui chơi về Taehyung đã đăng hai bức ảnh Jimin và cậu cùng hôn má seokjin và một bức chỉ cậu và Jimin đang ôm nhau do Seokjin chụp lên trang cá nhân.

Sau một giờ đồng hồ các trang báo đều đăng tin:

Kim Taehyung nam chính của bộ phim ăn khách nhất hiện nay nghi ngờ chơi gay

Diễn viên Kim Taehyung đang một mối quan hệ với nam nhân.


Ngày sau, một vài fan của Taehyung đã tìm ra địa chỉ chổ ở của Seokjin và hỏi giữa hai người là mối quan hệ gì. Seokjin còn nhỏ, ai hỏi gì cũng thật tình mà trả lời " Taetae là bố của Seokjin"

Lại thêm một tin tức rằng Kim Taehyung con riêng. Chỉ trong vài giờ đồng hồ Taehyung đã bị dính tới hai scandal. Những trang báo moi lại những bức ảnh lúc trước của cậu cùng Jimin để thêm chuyện.

Hiện tại Taehyung đang bí bách chẳng biết nên im lặng hay lên tiếng. Jimin đi làm bị đồng nghiệp "hỏi thăm" còn Seokjin ngày nào bé cũng bị fan của Taehyung tới hỏi thậm chí còn bảo bé tránh xa bố Tae ra.



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info