ZingTruyen.Info

Sóc nhỏ và sáu người bố.

chap 26

ThPhmHunhAnh

Seokjin tỉnh dậy biết mình nằm trong bệnh viện quay người thì thấy mẹ ở kế bên.

"Seokjin nghe mẹ bảo này chút nữa các bố tới thăm con nếu bố con bảo con về thì đừng đồng ý nhé. Thật ra mẹ bệnh nên mới nóng tính như vậy, mẹ muốn Seokjin ở lại cùng mẹ, bác sĩ bảo nếu con ở cạnh mẹ sẽ không bệnh nữa nên nếu Seokjin thương mẹ thì đừng đồng ý nhé."

Seokjin ngốc tưởng mẹ bệnh thật nên đồng ý. Bữa nay mẹ tốt đến lạ, gọt trái cây cho Seokjin ăn nữa. Đang ăn dở thì thấy các bố từ ngoài hớt hải chạy vào, thấy các bố Seokjin vui lắm và các bố cũng thế thay nhau ôm Seokjin mãi thôi. Mẹ bảo là đi đâu đó mua đồ cho Seokjin nên trong phòng chỉ còn Seokjin và các bố. Các bố hỏi thăm Seokjin đủ điều và còn nói về việc đưa Seokjin về lại nhà.

"Bé con này! Con về cùng các bố đi hằng ngày các bố sẽ đưa con đến thăm mẹ."

Nghe bố nói vậy Seokjin vui lắm nhưng nghĩ lại câu nói của mẹ lúc nãy. Mẹ bệnh, có Seokjin ở lại mẹ mới mau hết bệnh, Seokjin không thể để mẹ bệnh nặng hơn được nên Seokjin từ chối.

Về Jimin sau câu trả lời của bé con thì cảm thấy mình không quan trọng, tại sao lại cần một người lại vứt bé đi thay vì những người chăm sóc bé hai năm trời.

"Con làm gì mà để đến phát sốt thế hả?" nghe bố Yoongi hỏi Seokjin định khoe là mình có thể đi làm kiếm tiền thì mẹ vào nói "là do Seokjin tắm nước lạnh lâu quá nên sốt cao đấy thôi, với lại từ khi về với tôi tôi cũng chả có nhiều tiền để bồi dưỡng cho nó." mẹ Seokjin khóc rồi. Sao mẹ lại khóc thế, nhỡ lại bệnh thì sao. Seokjin lúc đầu có ý định là sẽ về cùng các bố nhưng bây giờ thì vứt ý nghĩ đó ra khỏi đầu rồi.

Chơi cùng Seokjin một lúc thì các bố phải về, nhìn thì chả hiểu gì nhưng thấy trước khi rời khỏi bố Namjoon có đưa cho mẹ một cái phong bì, bố Hoseok thì dặn mẹ đủ điều về việc phải cho Seokjin uống loại sữa nào, phải ngủ lúc mấy giờ vân vân mây mưa các thứ. Lúc các bố về Seokjin buồn lắm, buồn nhất là bố Jimin hôm nay chả thương Seokjin như thường ngày. Chắc bố hết thương Seokjin rồi.

Mẹ ngồi xuống giường mở phong bì ra Seokjin có ngó xem thử, bao nhiêu là tiền. Chắc dạo này bố Namjoon nhiều tiền lắm vậy mà đến đây chả mua cho con mario nào cả, buồn. Mẹ lúc đó ôm Seokjin rồi hôn trán nữa, thích thích lắm cơ vì đây là lần đầu mẹ làm như thế.

                         
"Em nghĩ hyung đưa quá nhiều tiền cho mẹ Seokjin rồi đấy."

"Đó là dành cho Seokjin."

"Ai biết được bà ta có dùng nó cho riêng mình hay không hay không."

"Hôm nay chú bị làm sao đấy Jimin?"

Jimin không trả lời quay về phòng. Taeho lại qua tìm Seokjin, Taehyung không ngờ chúng nó thân ghê gớm, ngày nào Taeho nó cũng chạy qua tìm Seokjin nó còn bảo dắt nó đi tìm Jinie của nó. Cái gì mà 'jinie' nhóc con không phải là có ý đồ gì với Seokjin nhà họ Kim đấy chứ!? Đừng hòng đụng tới con của Kim Namjoon và Kim Taehyung này . Anh đây nhìn thôi đã biết ý định của mày rồi nhé.

"Anh Taehyung!"

Taeho kêu thì Taehyung mới rời ánh mắt đa nghi khỏi mặt Taeho.

"Anh đã nói với mày là Seokjin đi theo mẹ rồi."

"Đi phải về chứ ạ."

"..."

"Thôi thì mày về đi. Cuối tuần anh rước 'jinie' của mày về chơi xe cùng."

"Hứa rồi phải giữ lời nhé. Jinie bảo anh ưa nói điêu lắm."

".....Mày còn léng phéng cuối tuần khỏi chơi xe bọng gì nữa. Về nhanh."

Đóng cửa lại Taehyung vào đề nghị với Yoongi cho Seokjin về nhà chơi vài hôm. Yoongi tán thành, ai cũng tán thành, Jimin chỉ ậm ừ rồi cho qua.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info