ZingTruyen.Info

So Hai

Hôm nay, Rosé cảm thấy bực bội vô cùng, vô cùng bực bội.

Tâm trạng lúc sáng sớm của nàng rất là tốt, nếu không nói là cực kỳ vui vẻ. Đáng lẽ ra nó có thể kéo dài đến cả hôm sau, nếu như nàng không vô tình đọc được một dòng tweet, khiến nàng tức thì quạo quọ như con mèo dựng lông chính hiệu.

'Nghi vấn Lalisa có bạn trai!!!'

****chứ có bạn trai!!!!

Nàng muốn đập banh cái điện thoại ngay lập tức, nhưng chợt khựng lại vì nhớ đến lời uy hiếp của Lisa ngày hôm qua, bĩu môi khó chịu thả 'nhẹ nhàng' chiếc điện thoại 'nếu tớ thấy cậu làm rớt một lần nữa thì cậu biết tay tớ' lên bàn.

Hít sâu thở chậm để điều tiết tâm trạng, mãi mới hơi bình tĩnh lại ít nhiều, Rosé cầm lên điện thoại, một lần nữa lướt sóng trên các diễn đàn, cố gắng không thả phẫn nộ lên dòng tweet làm nàng gai mắt kia, dù cho thực tế cũng chẳng có biểu tượng phẫn nộ nào để cho nàng quăng hay thả.

Lát sau, có tiếng mở cửa phòng đột ngột vang lên, Rosé tạm dừng việc tức tối mà dời mắt nhìn sang, đến khi nhìn thấy mặt người nọ, nàng lại càng tức hơn.

Nhân vật chính đã về.

"Lisa về rồi nè, Chaeyoung đã ăn trưa chưa vậy?"

"Chưa."

"Tớ cũng chưa."

"Ừ."

Vẫn chưa để ý thấy thái độ lạnh nhạt khác thường của Rosé, Lisa để túi đồ ăn trên tủ giày, chậm rãi ngồi tháo giày cất vào trong tủ, thay thế bằng một đôi giày nhung đi trong nhà, xong rồi mới xách túi đồ ăn vào phòng bếp, vừa đi vừa nói.

"Lúc nãy trên đường về, tớ có mua 2 phần cơm trộn. Cậu sang ra tô rồi trộn giúp tớ, tớ đi thay đồ cái, mồ hôi không à."

Dù hãy còn đang trong cơn tức giận chẳng biết từ đâu rơi xuống, nhưng nàng biết Lisa vừa tập nhảy về sẽ hơi khó chịu, nên cũng muốn cô thay đồ cho thoải mái. Đi vào phòng bếp, sang thức ăn ra tô, hâm nóng lại, rồi trộn trộn trộn một cách điệu nghệ, nếm thử thấy mùi vị đã ok, Rosé để tô cơm ở giữa bàn, sau đó lại tiếp tục chiến đấu với tô cơm còn lại.

"Chaeng-ah, tớ thay đồ xong rồi."

"Ừ, qua đây ngồi."

"Ăn được chưa?"

"Ăn tô này."

Khi thấy Lisa có ý định lấy tô cơm ở giữa bàn lên ăn, Rosé nhanh tay lấy đi tô đó, thay thế vào tay Lisa tô cơm mình vừa trộn xong, vẫn còn nóng hôi hổi.

"Tô này không ăn được sao?"

Lisa hơi thắc mắc, nhưng vẫn ngoan ngoãn cầm tô Rosé đưa, vừa thổi vừa ăn ngon lành. Rosé ngồi ở ghế bên cạnh thong thả ăn cơm trong tô của mình, giọng nhạt nhẽo trả lời.

"Nguội rồi."

"Không sao mà, miễn là Chaeyoung làm thì cái gì cũng ngon hết."

Nghe thấy sự nịnh nọt lộ liễu trong câu nói của Lisa, lửa giận của Rosé đã bớt đi hơn phân nửa, đưa tay vén lên tóc mai hơi rũ xuống của cô, nàng khe khẽ than thở.

"Lại đau dạ dày nữa thì làm sao đây? Ăn đồ nguội không tốt cho bụng của cậu."

"Ờ, tớ biết rồi."

Sau khi ăn xong, Rosé lấy khăn giấy lau miệng, ngồi nhìn Lisa vẫn còn chậm chạp ăn từng miếng, trông rất là ngoan. Nàng bất giác nhíu mày khó chịu với bản thân, bởi vì nàng lại một lần nữa không tự chủ được mà ném lửa giận lên Lisa dù cậu ấy chẳng có một tý lỗi lầm nào. Rosé điều chỉnh lại tâm trạng, xoa đầu Lisa vài cái, nghiêng đầu chủ động hôn lên má của cô gái tóc ngắn, mở miệng tìm đề tài để nói.

"Hôm nay đi tập nhảy như thế nào?"

"Hơi mệt nhưng vui, lần sau Chaeyoung đi tập với tớ đi, tập 1 mình nhớ Chaeyoung lắm."

"Tớ sẽ cân đối lại lịch, lần sau sẽ đi tập với Lisa."

"Yeah!"

Trông thấy Lisa tỏ ra vui mừng, xong lại vờ vịt giấu diếm nàng gạt bỏ vài miếng rau cô không thích ăn, vẻ mặt lấm la lấm lét sợ nàng phát hiện, Rosé buồn cười lắm, nhưng vẫn lên giọng nghiêm khắc.

"Ăn cho hết, không được bỏ mứa."

"Khó ăn quá trời."

"Khó ăn cũng phải ăn."

"Òoo... tớ ăn xong rồi."

"Ngoan quá."

Rửa sạch đống chén đũa, phẩy đi vài giọt nước còn dính trên tay, Rosé đem theo ly nước chanh mật ong vừa pha ra ngoài, đặt lên tay của người đang chăm chú xem phim.

"Tới đâu rồi?"

Không nhận được câu trả lời, Rosé nhìn sang Tivi đang chiếu sáng không ngừng các dải màu không mấy xinh đẹp, nàng thở dài. Còn tưởng là xem phim tình cảm, ai ngờ là phim kinh dị, hèn chi chăm chú như thế.

Chậm rãi ngồi xuống bên cạnh Lisa, nàng lấy đi ly nước chưa uống được miếng nào đặt lên bàn, xoay người ôm cô vào lòng, cái người đã căng cứng vì sợ nhưng vẫn thích thú với việc vừa bịt mắt vừa xem phim kinh dị kia.

"Tối không ngủ được thì đừng hỏi tại sao."

"Tối mở đèn nhà vệ sinh, rồi ôm Chaeng ngủ, sao lại không ngủ được chứ? Hổng thấy có gì phải sợ hết trơn!"

"Lại còn biết cãi bướng nữa cơ đấy?"

"Không có, Chaeng đừng có đổ thừa!"

Ôi... trông cái mặt tức giận kia kìa.

Vén mớ tóc mái lòa xòa lên vành tai của Lisa, Rosé cảm thấy bất lực, cô bạn gái này được nàng nuông chiều quá nên sinh hư rồi.

Lại cúi đầu chạm nhẹ lên môi cô, cắn một cái trừng phạt vì tội thích cãi bướng, rồi không đành lòng, sợ người ta đau nên hôn thêm một lần nữa.

Những cái hôn chủ động hiếm có này, như là khẳng định chủ quyền hoặc đơn giản chỉ là muốn hôn mà thôi.

Lisa đang rụt người sợ hãi vì tình tiết phim, tự nhiên được nàng hôn, lòng vui vẻ rạo rực. Trong cái ôm không quá chặt chẽ của Rosé, Lisa nhúc nhích nhúc nhích, cựa quậy một hồi, thành công nhét thân mình vào giữa người Chaeyoung, với tư thế lọt thỏm trong lòng nàng, được nàng ôm trọn, cô cười tươi ngước lên nhìn nàng ra vẻ hài lòng lắm.

Rosé để mặc cho Lisa giở trò trên người mình, nào là hôn, nào là sờ, rồi cọ cọ đầu nhỏ, đến khi cô yên tĩnh lại nàng mới ôm người đặt ở trong lòng, cùng cô xem tiếp bộ phim đang dang dở.

Thôi.

Dù sao cũng chỉ là một cái rumor vớ vẩn. Tức giận với người đó là được rồi, nếu vì một chuyện sai sự thật như vậy mà tức giận cau có với cục cưng, khiến cục cưng oan ức buồn tủi, nàng cũng chẳng vui vẻ gì.

Cũng may nãy giờ nàng làm mình làm mẩy, cục cưng không phát hiện, nếu không lại trốn trong chăn khóc thút thít sụt sùi, nàng sẽ đau lòng chết mất.

"Chaeng ôm chặt một chút, Lisa sợ."

"Sao hồi nãy mạnh miệng lắm, nói không sợ mà?"

"Bây giờ hơi sợ."

"Ôm như này đã được chưa?"

"Thêm chút nữa."

"Bé nhát gan."

~~~~~

Au ở nhà phơi thây dịp Lễ:

Lạy trời tới lúc nhận Album, cho con bóc trúng bias ạ.

🙏🙏🙏🙏

Bias của con ít lắm, có 4 người thôi à.

🐰🐻🐿🐥💋

~~~~~
2022.09.03
K.L

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info