ZingTruyen.Com

Số hai.

18. Mine.

ChanaKLz

"Jennie-iss!"

"Lisa-iss!"

"Jisoo-iss!"

"Rosé-iss!"

"Bên này, bên này!"

"Ourch! Cẩn thận chứ, mọi người đừng xô đẩy nhau!"

Đám đông hỗn loạn bu quanh bốn cô gái trẻ, xông qua kẽ hở của các phóng viên để có thể bước vào cổng sân bay không phải là một điều dễ dàng. Quản lý và vệ sĩ dùng hết sức lực để mở một con đường nhỏ vừa đủ cho bốn người chen chúc nhau đi qua.

Jennie được Lisa nắm tay đi đằng trước, cảm thấy rất an toàn, mặc cho cảnh tượng đám đông gào thét, chen lấn, và vấp ngã dường như vẫn luôn xoay quanh không ngừng trong đầu nàng. Nắm lấy tay em thực chặt nhanh chân bước đi, Jennie bỗng nhớ ra điều vì, vội xoay phắt người lại nhìn về phía sau.

Quả nhiên, chị người yêu của nàng đang tuột lại phía cuối, bị xô đẩy nhưng vẫn cười tươi trông thật khờ khạo. Chaeyoung thì ở ngay đằng sau nàng, muốn níu lấy góc áo của Lisa nhưng không thành, đành cúi đầu đi tiếp.

Trong không khí hỗn loạn, Jennie vội bảo Jisoo nắm tay Chaeyoung để không bị lạc, còn mình thì đã được Lisa quặp tay lôi đi rồi nên không sợ.

Vào được bên trong rồi thì mọi người đều cảm thấy dễ thở hơn. Ở đây không đông đúc như ở ngoài, không có phóng viên, fan cũng rất đáng yêu, chỉ đứng ở phía xa xa ngắm nhìn và chụp ảnh.

Như một thói quen, Jennie thả tay Lisa ra chạy chậm về phía Jisoo, xem xét người chị, từ đầu tóc, mặt mũi cho đến thân thể tay chân, đảm bảo không bong tróc hay sứt mẻ gì nàng mới thở phào nhẹ nhõm. Trong nụ cười trong trẻo suốt bao năm vẫn không đổi của chị, nàng đỏ mặt gục đầu lên vai trái gầy gò, rồi quàng tay qua vai chị lôi đi, không quên để lại vài câu dặn dò sấp nhỏ.

"Chị với Jisoo unnie đi dạo bên kia, hai đứa đi với nhau nhớ cẩn thận đấy."

"Nae~~~"

"Cái unnie này, đừng có cười nữa coi."

Đợi cho hai chị vừa đùa giỡn vừa đi xa, Chaeyoung lúc này mới nhanh tay thay thế tay mình vào vị trí gần khuỷu tay của Lisa, nơi lúc nãy Jennie vừa quàng lấy. Nàng nép vào vai Lisa, chẳng nói gì, cứ thế mà bước đi.

"Sao đấy? Đói?"

"Không có, ừm, một chút."

"Chưa đói đến xẹp bụng vậy lên máy bay rồi ăn."

"Cậu lại lạnh lùng với tớ."

"Không hề nhé."

"Ê chị kia xinh quá, tóc chị ấy hơi giống tóc của cậu kìa Lisa."

"Này, tui mới nối tóc đó, không thấy hả, hổng có giống gì hết trơn, mấy người đi lẹ lên coi."

"Nhỏ mọn."

Chaeyoung lầm bầm lầu bầu trong miệng, khẩu trang che gần hết khuôn mặt, thuận tiện che lấp đi luôn nụ cười hài lòng đang dần kéo cao khóe môi.

<Giả vờ ngầu lòi, nhưng tính hay ghen ngầm vẫn còn, không bị mất, rất tốt.>

Cùng Lisa làm hình trái tim hơi fail, rồi làm lại một trái tim khác to bự xinh đẹp tặng fan, khóe mắt liếc thấy 'người quen', Chaeyoung vội lay tay Lisa, kéo cô đến gần nơi đó, ngại ngùng cười cười. Phe phẩy chiếc điện thoại cặp của mình và người kia, đợi người kia nhận lấy mới hắn giọng lên tiếng.

"E hèm, photographer độc quyền của tớ, tớ cho phép cậu chụp hình tớ với 'idol' của tớ. Nhanh lên, cơ hội ngàn năm có một."

"Phì... nhỏ khờ này."

Anh quản lý nghe thấy cũng không nhịn được cười, Lisa che mặt xấu hổ, nhưng vẫn rất nghe lời, cầm điện thoại mở mặt khẩu, vào ứng dụng chụp ảnh, căn chỉnh các thứ điệu nghệ, ngón tay lia lịa ấn vào nút chụp, lưu giữ thật nhiều khoảnh khắc nhất có thể.

Chaeyoung hí hửng lấy điện thoại coi từng bức ảnh chụp, vừa đi vừa xem chăm chú, ngẩng lên thấy Lisa đã đi một đoạn, nàng vội chạy lên theo.

"Cậu thấy tấm nào đẹp? Tấm nào đăng lên Instagram thì được?"

"Oh, đều đẹp."

"Thật á?"

Đúng vậy, không có tấm hình nào phải bỏ đi cả, đều đẹp.

Tất nhiên, trong mắt của cô, người vừa mới uốn éo tạo đủ kiểu bên cạnh 'idol' của cô ấy, chẳng bao giờ là không xinh đẹp cả.

Tiếp tục quàng tay Chaeyoung bước đi, thấy nàng vẫn cặm cụi với điện thoại, Lisa cùng nhìn theo, chỉ vào người trước tấm kiếng và 'người' được lồng trong tấm kiếng, giọng nhẹ tênh rót vào tai nàng.

"Của tớ, và đây cũng là của tớ."

"Hả?"

"Đều đẹp."

~~~~

Have a safe flight, my girls.

~~~~

Au:

Viết xong, không có nghĩa là high xong nha các bồ!!!!!

~~~~~
2022.08.25
K.L

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com