ZingTruyen.Com

Số hai.

17. Chóc chóc.

ChanaKLz

"Chaeng, dậy đi."

"..."

Cô gái nhỏ lắc lắc người, mè nheo ỡm ờ, nhưng lại không có một chút ý định thức dậy nào cả. Với hai chỏm tóc nửa vời buộc nhẹ trên đỉnh đầu, trông nàng đáng yêu đến mức người bên cạnh chỉ biết mải mê lo ngắm nhìn, suýt chút nữa là quên luôn nhiệm vụ 'đáng gờm' mà hai chị đã giao phó.

"Lisa, lẹ lên, chút nữa còn đi ăn nữa."

"Dạ."

Sực tỉnh khỏi cơn mê gái nhờ tiếng gọi hơi không kiên nhẫn của Jisoo, Lisa vội vâng dạ đáp lại người chị đang siêu siêu siêu thèm gà chiên, cá chắc chỉ cần xe vừa thắng lại là chị ta sẽ bay về phía quầy gà chiên ngay tắp lự.

Cô nghiêng hẳn người sang phải, nhìn nàng vẫn đang say ke bất tỉnh, Lisa giơ tay vuốt ve khuôn mặt đỏ bừng bừng của người kia, sau đó thu tay về thò vào trong túi xách lấy bịch khăn giấy mềm ra. Đổ một chút nước từ chai nước khoáng vừa khui lên một chiếc khăn trên tay, may mắn là chỉ nhỏ vài giọt không đáng kể lên chiếc khăn khác đã thủ sẵn trên đùi. Vò vò vài cái để nước thấm đều chiếc khăn giấy, Lisa lại một lần nữa thử dùng giọng nói dịu dàng nhất của mình để gọi người bên cạnh.

"Chaeyoung ơi, dậy nào, sắp đến nơi rồi."

"Hông!"

Nàng kéo dài giọng khó chịu, muốn xoay mặt sang hướng khác, nhưng chưa được 5 giây đã xoay mặt ngược trở lại, hai tay rảnh rỗi dài sọc vươn dài ra, xiêu vẹo vòng vèo giơ lên vòng qua vai Lisa, mặt vùi vào cổ người ta hít hà, sau đó hơi ngẩng mặt lên, cọ cọ dưới cằm cô, hừ hừ vài tiếng chẳng biết nói gì.

"Dậy đi, tớ cho kẹo, chịu không?"

"Hông thèm."

Dỗ ngọt hết cách Chaeyoung vẫn không chịu dậy, Lisa đành vén chút tóc lòa xòa trên má nàng sang một bên tai, tay thoăn thoắt lau mặt cho nàng, bận rộn một hồi rốt cuộc người trong lòng cũng tỉnh táo hơn một chút, Lisa hài lòng cười cười, cúi đầu xuống hôn nhẹ lên má phải của nàng, chào hỏi.

"Cục vàng xinh đẹp của tớ đã dậy rồi."

"Ừm."

Trong lúc dặm lại tý son lên môi, liếc thấy môi nàng không còn tươi tắn như trước khi lên xe, lại còn hơi hơi bĩu môi đáng thương, Lisa phì cười, lấy mũi mình đụng nhẹ lên mũi nàng, miệng hỏi nhưng tay đã thực hành.

"Tớ tô son lại cho nhé."

"Ừm."

Vì trước khi ngủ đã ăn N thứ, dẫn đến son môi đã trôi đi ít nhiều, lại vẫn còn buồn ngủ, Chaeyoung để mặc cho Lisa tô son cho mình, dù cho cây son đó hình như cũng không phải cây son của nàng, trông có vẻ như là cây son Lisa thường dùng hơn.

Đợi Lisa tô son xong, nàng như động vật không xương sống sà vào lòng cô, toan tính dưới sự cưng chiều của Lisa mà nằm thêm vài phút nữa.

Jisoo từ đằng trước quay xuống nhìn vài lần, vô tình trông thấy vết đo đỏ cam cam ngay dưới cằm của Lisa, chỉ nghĩ là vết muỗi đốt, nên bảo em mình sứt thuốc mỡ lên rồi thôi không để ý nữa, vì Jennie đang khều chị bảo sắp đến nơi rồi.

Dù không thấy đau hay ngứa nhưng Lisa vẫn ngoan ngoãn sứt một ít thuốc mỡ lên cằm, xong xuôi mới cùng Chaeyoung xuống xe, nắm tay nhau bước vào sân bay đông đúc biển người.

Nhưng,

Cô không biết,

'Vết muỗi đốt' màu đỏ đỏ cam cam đó, thực tế cũng không phải thực sự là một vết muỗi đốt.

~~~~

Thị Au bị bội thực cơm tró:

Tối hôm qua ngủ không được vì hoài niệm cơm cũ, nằm trằn trọc viết viết chỉnh chỉnh đến 12h đêm.

Định bụng mới vừa đăng hai chương rồi, giếm lại để tháng sau hẳn đăng tiếp.

Thế mà hôm nay OTP thồn cơm mới vô họng tui!!!

Chài aiiii, tui không thèm tăng ca để mà về ăn cơm mới nóng hôi hổi nè!!!!!

Con gái với con dâu của tui đáng yêu quá các bác ơi!!!!!!

Quên, chị gái với chị dâu, hai người cũng đáng yêu nữa, em xin lỗi~~~~

🥺🥺🥺🥺🥺

~~~~~~
2022.08.25
K.L

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com