ZingTruyen.Info

So Hai

"Ngứa."

Lisa đẩy cái đầu tóc vàng chóe gần đây đã dài hơn một chút, thấp giọng gằn nhẹ, cô không hiểu vì cớ gì mà Chaeyoung luôn thích dựa vào vai cô như thế, rõ ràng nàng cao hơn cô tận vài cm, tại sao cứ tỏ ra mình nhỏ bé nhỉ?

"Tớ thích dựa, cậu ngồi yên xem nào."

"Tớ đang làm đồ handmade, cậu cứ dựa vào tớ như thế, làm sao mà tớ làm được?"

"Thế không cho dựa nữa đúng không?"

"Ừ. Qua kia ngồi đi."

"Tốt. Là cậu nói đó nhé."

Hoàn toàn không chú ý đến sự khó chịu của người bên cạnh, Lisa sau khi được giải thoát, nhanh chóng làm cho xong mấy món đồ trong tay. Nấu ăn cô không có năng khiếu, nhưng mấy thứ sử dụng hoa tay thì cô vẫn tự tin rằng mình làm được, nếu không nói là khá tốt. Sắp đến kỷ niệm ngày hoạt động của nhóm rồi, cô muốn làm một chút đồ vật nhỏ xinh để tặng cho các chị, cả Chaeyoung và cho bản thân mình nữa.

Ngay lúc chi tiết nhỏ cuối cùng được gắn vào cái móc khóa, Lisa hài lòng cười rộ lên, đặt chúng lại với nhau, chụp một tấm hình lưu lại, sau đó vội vàng dọn dẹp mấy món đồ nghề lúc nãy bị cô vứt vương vãi trên bàn, bỏ hộp cất vào phòng để lần sau còn sử dụng tiếp. Lisa từ phòng trở ra, cầm theo một chiếc hộp nhỏ nhỏ khoảng 10cm được chuẩn bị trước để lên bàn, tiếp theo nâng niu đặt mấy món quà vào trong hộp đóng lại, sẵn sàng đến ngày đặc biệt đem ra tặng.

"Xong."

"Hừ."

"Đẹp đúng chứ, có màu vàng, màu xanh dương, màu hồng và màu tím nữa, tới lúc đó mỗi người một cái."

"Tùy cậu."

"Ấy, đi đâu vậy?"

"Đi về nhà."

Chaeyoung gạt bàn tay đang nắm cổ tay mình xuống, cầm lên chiếc túi xách mà nhãn hàng nàng đang đại diện mới gửi sang, đứng dậy chậm rãi hướng cửa ngoài đi.

"Nhà nào? Cậu ở đây mà."

"A, cậu quên rồi sao, tớ mới tậu một căn ở tầng dưới, vài bước là tới rồi. Với lại, ở đây có ai hoan nghênh tớ đâu."

"Ai không hoan nghênh cậu. Ai?"

"Cậu. LALISA."

Lisa giật nảy người vì Chaeyoung đang từng bước ép sát lại, mặt đối mặt gằn lên từng chữ cái trong tên của mình. Nàng đã lâu không hung dữ với cô như vậy rồi, Lisa sợ sệt len lén ngó ngó, thấy Chaeyoung đang muốn xoay người bước đi một lần nữa, cô nhanh tay níu lấy góc áo của nàng.

"Chaeyoung-ah~"

"Thả cái tay ra, đừng có mà nhõng nhẽo."

Bạn gái có vẻ nhất quyết muốn về nhà, Lisa gấp gáp vòng ra phía trước người nàng, tội nghiệp lên tiếng.

"Chaeyoung đừng bỏ về mà."

"Tránh ra coi."

"Xin lỗi mà."

"Sau này tớ không chê bạn gái của tớ cao nữa. Bạn gái của tớ nhỏ bé nên luôn cần được che chở. Cho bạn gái dựa vai là điều đương nhiên, dù bạn gái phải khuỵu chân cũng không sao cả. Bạn gái thích làm gì cũng được. Nha~"

"Biết điều như vậy có phải hơn không?"

"Dạ vâng, dạ vâng. Bạn gái lên ghế ngồi đi."

"Hừ. Để làm gì?"

Mặc kệ người kia lôi kéo mình đến ghế sofa ngồi xuống, mặt Chaeyoung vẫn nhăn nhăn sưng sỉa khó chịu.

Lisa cười cười, bật tivi lên mở phim mà hai người gần đây đang theo dõi, chủ động đưa lên vai phải mảnh khảnh toàn là cơ chỉ có chút thịt, hai mắt lấp lánh, môi chu chu lấy lòng.

"Cho bạn gái dựa vai nè."

"Rách việc."

Miệng cằn nhằn cử nhử chê bai, nhưng đầu nàng đã nhanh hơn đáp lên vai của người ta, Chaeyoung không có chút xíu nào ngượng ngùng dụi dụi vào đó vài cái mới hài lòng cùng xem phim với người yêu.

Một lúc lâu sau, nàng lại nhỏ giọng ấm ức, dùng hàm răng trắng sáng của mình nhai nhai đầu vai vừa bị mình vạch áo ra tạo một khẽ hở, sau đó nói khẽ vào tai Lisa.

"Toàn bộ cơ thể của cậu đều là của tớ, tớ thích tớ cứ dựa, cậu lại dám không cho nữa thử xem, cắn chết cậu!"

"Dạ, em nhớ rồi, bạn gái unnie."

~~~~~
2022.08.07
K.L

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info