ZingTruyen.Info

[ 𝙰𝙻𝙻𝚃𝙰𝙺𝙴 ] 𝐘𝐎𝐊𝐀𝐥

Chap 1 . Kokkuri-san ! MiTake

sophieblue_tea

....

" Uầy , mưa rồi , chán chết đi được " .

Makoto bực mình mà đá cái ghế trong phòng học , bộ ngũ Mizo của đám Takemichi vẫn còn đang ở lại trường sau khi tan học . Lớp học lúc này lạnh tanh đến đáng sợ , Takemichi vốn nhát cáy không muốn thử bất kỳ cái trò ú tim nào bởi cái đám loi choi này nữa nhưng vẫn bị túm cổ lôi vào.

" Thiếu mày thì mất vui đấy , Takemichi"
Akkun đi tới vỗ vai cậu ,lúc này cậu muốn run cầm cập đến nơi rồi mà còn an ủi kiểu này . Thứ làm cậu bất an bây giờ duy nhất là cái trò ngớ ngẩn mà Yamagishi bày ra lúc này. Takuya cũng hùa theo mà ngồi xuống bàn . Makoto cũng dí cậu ngồi xuống ghế. Cái trò mà hôm nay Yamagishi muốn thử là cái trò gọi hồn Cáo . Cậu nghĩ mấy thằng này ăn no rồi rửng mỡ sinh nông nổi .

Cậu cũng biết cái trò này chứ , chơi sai cách một cái là mất mạng như chơi , chưa kể trò bói toán này như đang bỡn cợt với thần linh vậy. Huống hồ cậu là một đứa luôn sợ ma và yếu bóng vía .

" Tụi mày thích mạo hiểm thì chơi một mình đi , mắc gì phải có tao " . Takemichi lắc đầu nguầy nguậy mà phản đối .
" Lần trước tụi tao chơi nhưng không thành công , chắc tại tụi tao nặng bóng vía quá , mà mày là đứa-....."

" Đứa yếu vía nên tụi mày bắt tao thử à?"
Takemichi ngắt lời Yamagishi , cậu sôi máu thật sự . Cậu muốn xách đít lên đi về thì Makoto lại ghì chặt cậu xuống ghế , chỉ ngoài trời ý bảo còn mưa . Cậu nghĩ thôi thử một lần cũng được , mấy lần trước tụi nó chơi đều thất bại , chắc gì có mình chơi mà lại thành công.

Cậu cũng gật đầu mà đồng ý , phóng lao thì theo lao thôi.
Takuya nghe cậu gật đầu thì thắp nến lên , cả bọn lúc này ngồi vây quanh bàn học Takemichi . Trên bàn đặt một tờ giấy gọi hồn mà Yamagishi đã chuẩn bị sẵn .
Tay Takemichi run run đặt lên đồng mười yên để trên mặt giấy , cả bọn cũng đặt tay lên đồng xu cùng chỗ với cậu . Lúc này Yamagishi thì thầm đọc câu thần chú mở đầu . Vẫn chưa có hiện tượng gì xảy ra , Take thở phào nhẹ nhõm .

Akkun thì huých nhẹ vai Makoto bảo .
" Mày hỏi gì đi Makoto " Makoto cũng hơi đổ mồ hôi mà bắt đầu với câu hỏi đầu tiên .
" Năm nay con sẽ có người yêu chứ ? " Makoto cố gắng rặn ra từng chữ mà xém làm cả bọn cười , may mà bọn họ nhịn được . Sau câu hỏi của Makoto , đồng xu cũng bắt đầu di chuyển làm cả bọn hồi hộp không dám rời mắt . Đồng xu di chuyển tới chữ " không " làm cho Makoto thất vọng .
Tiếp đến là Akkun với câu hỏi về bài kiểm tra môn ngoại ngữ cậu ấy , câu trả lời cũng đúng ý cậu ta , mọi người đều lần lượt hỏi , lúc này chỉ còn lại mình Takemichi , cậu cũng hơi rén .
" Hỏi đi Takemichi , còn mình mày đó " Yamagishi nói .
" Đúng rồi , xong sớm rồi mình về , lẹ đi Takemichi " . Makoto cũng gật gù mà phụ họa theo Yamagishi .

" Rồi , rồi tao hỏi là được chứ gì ! " Cậu hít một hơi thật sâu rồi hỏi câu hỏi của mình .
" Tôi muốn ...tôi ...muốn hỏi là tương lai ..của mọi người sẽ hạnh phúc chứ....! "

Bỗng một luồn gió mạnh từ đâu thổi tới làm đèn cầy trên bàn vụt tắt . Thoang thoảng đâu đó như mùi chướng khí khó ngửi . Cậu vội bịt mũi của mình lại , hoảng sợ mà lên tiếng .
" Đứa nào thổi đèn cầy vậy , mày đừng nhát tao mà Makoto huhu ! " . Cậu quơ quào tay vào khoảng không , tuyệt nhiên không ai trong đám Mizo trả lời cậu . Không gian yên ắng đến lạ , cậu có thể nghe rõ tiếng tim mình đập bình bịch .

Trong khoảng tối trước mắt chợt lóe lên hai đốm sáng nhỏ màu xanh y hệt ma trơi . Cậu bủn rủn thiếu chút nữa muốn són ra quần . Một thân ảnh hiện ra giữa 2 đốm lửa xanh ấy , vóc người vận Kimono cổ thời Heian . Mái tóc vàng bạch kim cùng đôi mắt đen láy hờ hững nhìn cậu . Trên mái tóc hắn còn lộ ra hai cái tai của yêu hồ , phía sau còn phe phẩy cái đuôi.

" Chậc , hóa ra là thằng nhóc vắt mũi chưa sạch như mi triệu hồi ta đến à , lại hỏi một câu hỏi vớ vẩn như thế , mi có biết hậu quả không nhỉ ? " .
Gã yêu hồ vừa nói vừa ngồi trên người cậu , một tay mà nắm chặt đầu cậu mà hỏi .
" T...tôi...chỉ ...là ...tò..mò về tương lai mọi người tý thôi mà , mong ngài lượng thứ tha cho tôi " . Cậu run muốn lẩy bẩy cả người mà cầu xin hắn , mong hắn hạ hỏa mà bớt giận .
" Ha , thế thì phải xem thái độ của ngươi ra sao đã , đã triệu hồi ta đến đây thì cũng phải có quà đáp lễ chứ nhỉ ? . Gã nhấc tẩu thuốc mà rít một hơi , còn hà khói vào mặt cậu làm cậu ho sặc sụa .
" Nhưng tôi có cái gì đâu để cho ngài mà đáp lễ ? " Cậu thắc mắc gãi đầu , cái trường hợp này cậu chưa ngờ tới .
" Vậy ta sẽ bắt một đứa trong đám bạn của ngươi làm người hầu vậy , chỗ ta đang thiếu một đứa -....." .
Nghe đến câu hắn định bắt đám bạn cậu , Takemichi liền giật mình mà níu áo hắn gào lên .
" Tôi sẽ làm người hầu cho ngài , tôi sẽ làm mà nên ngài đừng hại họ mà , xin ngài ! " .

Cậu dập đầu xuống liên tục mà van xin hắn , hắn cũng chẳng muốn làm khó tên nhóc loài người này , nâng mặt cậu lên đối diện vào đôi mắt đen láy sâu hút của hắn .
" Vậy thì tốt , nhớ kỹ ta là chủ nhân của ngươi , gọi ta là Manjirou sama ~ " .
Nói rồi hình ảnh hắn mờ dần vào sương khói , tiếng nói từ từ văng vẳng vào hư không đến khi cậu chẳng còn thấy gì nữa .

" Oi , oi Takemichi , tỉnh dậy đi nào , đừng nói mày sợ quá nên ngất đi nhé " . Akkun vỗ mặt cậu cho cậu tỉnh . Lúc này cậu chậm chạp mở mắt mà nhìn đám bạn của mình . Cậu bật dậy kiểm tra từng đứa một xem có bị mất miếng thịt nào không . Cậu thở phào khi cả bọn vẫn ổn và tụi nó còn rất chi là phởn , chẳng sợ cái gì cả .

Takuya cũng lên tiếng .
" Mày nãy giờ từ lúc cái đèn cầy nó tắt mày ngất nãy giờ luôn ấy , tụi tao gọi thế nào cũng không dậy , thằng Yamagishi ngồi khóc nãy giờ nè .
Cậu nhìn qua thằng Yamagishi , nó ngồi khóc thút thít nãy giờ , nó cũng là tên đầu têu bày đầu nên lo là phải rồi .

Cậu cũng không muốn dài dòng làm chi cho rắc rối , xách cặp lên và chào tạm biệt cả lũ , bảo rằng trời tối rồi nên về nhà tắm rửa ăn cơm đi . Dù sao chuyện cũng qua rồi . Cả nhóm lác đác về , cậu đi về nhà mà lòng đầy nghĩ ngợi , vậy cái thứ cậu thấy lúc này và tên yêu hồ lùn đó là thế nào . Càng nghĩ càng rối , cậu vò mái đầu đen xù của mình rồi bước về nhà .

Mong là tên yêu hồ đó đừng bắt cậu làm gì quá đáng là được . Về đến nhà cậu chào mẹ mình một tiếng rồi thảy cái cặp lên giường , vì còn hơi dư chấn tâm lý sau cái trò chơi " mạo hiểm " đó nên cậu muốn nằm trên giường nghỉ một lát . Cậu thề là cậu sẽ không bao giờ chơi cái trò đó một lần nào nữa .

Nói rồi cậu chìm vào giấc ngủ từ lúc nào chẳng hay , mong là tối nay cậu không gặp ác mộng .

===================

P/s Sophie : Take mình sẽ lấy hình tượng tóc đen nhé , còn các top còn lại sẽ là tùy từng loại Yokai , Yokai đầu tiên trong chap này là yêu hồ rồi đấy , đoán thử chap tiếp theo Yokai nào sẽ lên sàn nào ?

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info