ZingTruyen.Com

|simple|

liệu em có biết không?

vykhongphaivi


"I'm sorry, don't leave me, I want you here with me"

gửi tới:...

em à

anh có nghe về một người thích một người tới quên bản thân, anh biết chứ khi ánh mắt ấy như tia nắng mùa xuân vô cùng ấm áp và dịu dàng, lúc nào cũng như một cánh hoa rơi nhẹ trong gió, nhưng thật sự người đó hồn nhiên quá không thể hiểu hết.

anh có nghe về một người yêu một người, anh biết chứ khi người đó luôn muốn níu tình cảm ấy thật chặt, bàn tay không một lúc nào nơi lỏng đi nhưng lại không biết rằng khi đang nắm trong tay một nắm cát, càng nắm sẽ càng vơi.

anh có nghe về một người thương một người tới đau lòng, anh biết chứ khi người đó khóc tới khi hai mắt đã mỏi, lê đôi chân cho tới khi chẳng gượng dậy được nữa, nhưng biết làm sao đây vì người đó không thể biết được những điều đằng sau còn buồn lòng hơn rất nhiều, chỉ là người đó không đủ sức để đối mặt với nó, nhường này là quá đủ rồi nên có lẽ đó là cách tốt nhất.

anh có nghe về một người mãi đứng đợi mòn mỏi một người, anh biết chứ khi bóng dáng người đó cứ mãi ở đó chẳng rời, nhìn thế nào cũng trông thật đáng thương, nhưng biết sao đây khi chẳng còn sự lựa chọn nào khác, cây vẫn còn đó mà lá đã lìa cành, làm sao mà có thể đưa lá trở lại? làm thế nào để sự rạn nứt đó không để dấu vết cơ chứ?

anh có nghe mà

người ấy đúng là ngốc, tình yêu nó cũng thật sự khiến người ta đau đớn và đáng sợ. nhưng việc cố chấp yêu một người nó lại là một thứ gì đó khó nói lắm em à, khi đã lựa chọn con đường đó chỉ có thể bước tiếp, dù là trải đầy gai nhọn hay bất cứ sự chông chênh nào, vẫn sẽ bước tiếp, vì đó là yêu.

anh biết hết chứ

chỉ là không thể làm gì khác ngoài việc đứng nhìn em dằn vặt đau khổ, con tim anh nhói lên từng cơn đây, nó không cho phép anh làm như vậy, nhưng đời này bạc quá, chẳng thể để anh tô sắc cho em tươi thắm thêm được nữa, cứ thể là phải xa thôi.

người nhận:...



28/2/2021, v8






Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com