ZingTruyen.Info

|simple|

có bao giờ anh nghe?

vykhongphaivi

"...I know that your love is gone
I can't breathe, I'm so weak, I know this isn't easy
Don't tell me that your love is gone
That your love is gone..."

gửi từ: ...

anh ơi

có bao giờ anh nghe, về một người , thích một người tới quên ăn quên ngủ, làm gì cũng chỉ có người đó, mà tới mình là ai người đó còn không quan tâm chưa?

có bao giờ anh nghe, về một người cứ cố chấp mãi yêu một người , luôn xem người đó là ánh sáng của cuộc sống còn bản thân mình là con thiêu thân, bất chấp lao tới không màng gì dù biết sẽ chẳng bao giờ được đáp lại chưa?

có bao giờ anh nghe, về một người mãi thương một người, dù biết sẽ đau nhưng vẫn cố chấp ôm lấy thứ tình cảm đó như ôm lấy cây sương rồng, rỉ máu thật nhiều mà đôi tay vẫn gắng gượng vươn ra để giữ thật chặt chưa?

có bao giờ anh nghe, về một người cứ mãi đứng ở nơi này chờ một người, đôi chân dù đã mỏi, tâm hồn cũng đã héo mòn, sâu trong lý trí biết chắc người đó sẽ mãi mãi không quay lại nhưng con tim không nghe lời ấy chẳng bao giờ chịu rời đi chưa?

chưa bao giờ đúng chứ?

bởi, làm sao mà lại có người lại ngốc tới vậy chứ anh ha, sao lại có người cứ làm chính mình đau khổ tới vậy, và khi yêu một người là đáng sợ tới như vậy sao? tại sao lại cứ điên cuồng cố chấp yêu một người không yêu mình anh nhỉ?

em hỏi anh nhé.

rằng anh có biết tại sao không?

và anh có biết người đó là ai không?

em thì không biết tại sao, em cũng không muốn biết là tại sao, bởi nếu đã biết thì cái người chấp mê bất ngộ đó chẳng phải là em, và em đã chẳng vì chính thứ tình cảm anh trao mà lệ hoen mi mỗi đêm rồi.

người nhận:...



27/02/2021, v8

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info