ZingTruyen.Info

|simple|

2

vykhongphaivi

• "...Cause anywhere with you feels right
Anywhere with you feels like
Paris in the rain
Paris in the rain
We don't need a fancy town
Or bottles that we can't pronounce
'Cause anywhere, babe
Is like Paris in the rain
When I'm with you ooh ooh ooh..."

|Paris in the rain - Lauv|


Trời lại mưa nữa rồi , mà mưa thì lạnh lắm , mà lạnh thì sao ? Ôm bạn bồ nhỏ để sưởi ấm tâm hồn chứ sao nữa >< Mà nhắc đến mới nhớ , bạn nhỏ Minh Hạo của Mẫn Khuê này đâu rồi nhỉ ?



Cuộn một cục tròn xoe bởi lớp chăn to xụ , Tiểu Hạo đang ngồi cười khanh khách xem hoạt hình Doraemon (hiểu vì sao tạp dề của bạn Khuê có hình Doraemon rồi đó ) Trong một giây phút nào đó bạn bồ lớn Khuê nuôi ước mơ có thể biến bạn Hạo thành một chút xíu để đút túi áo mang đi khắp nơi chứ :< Bạn ơi ? Tại sao bạn lại đáng yêu như thế uwu

Ngẩn ngơ nhìn khung cảnh trước mắt mà chả để ý bạn bé bản gọi mình , kết cục là bị bản vả bép phát vào mặt mới tỉnh ra mà nhào vào ôm trọn bạn từ phía sau và lại liến thoắng:

"Ỏooo oiiii bồ ai mà cưng thế này , bồ ai đáng yêu vậy , ui ai chăm bồ tốt ghê ha , trắng trắng mềm mềm xinh xinh yêu yêu , ôiiii đáng yêu quá điiiii nèeeee"


Nếu hình dung được thì hẳn là mọi người tưởng tượng ra được mặt Minh Hạo đã đen như thế nào rồi nhỉ ? Quá sức chịu đựng , tính đạp cho cái tên to xác mà như con nít kia một cái thì lại nghe bạn ấy nói:

"Như này thật thích Tiểu Hạo nhỉ ? Không cần những thứ nhộn nhịp đầy màu sắc ngoài kia , thay vào đó cậu đã đem lại cho cuộc đời tớ thêm sắc màu và vô cùng bình yên. Tớ thích được ôm cậu dưới mái nhà của đôi ta , xem những bộ phim mà cậu muốn và chả cần nghĩ ngợi gì cả. Chỉ cần là bên cậu"

Dứt lời , Mẫn Khuê liếc nhìn xuống phía dưới thì cảm thấy môi mình có thứ gì đó mềm mại áp vào , cảm giác thật thích , ấm nóng như tình yêu của hai bạn vậy. Ôi ý nghĩ muốn biến Minh Hạo thành người tí hon lại hiện hữu >< Thoát khỏi cái hôn nhẹ nhàng đó Minh Hạo tiếp lời:

" Mình cũng vậy , mình thích sự yên bình , mình thích sống chậm lại để ngắm nhìn mọi thứ một cách rõ ràng nhất. Thật ra chúng ta có thể hòa nhập vào cuộc sống sôi nổi ngoài kia nhưng mình lại chọn không , và cậu đã luôn thuận theo mình mình thấy rất hạnh phúc. Cuộc sống đôi khi chỉ cần hai người ở bên nhau là đủ , giản đơn vậy thôi"



Mỉm cười nhìn nhau , cả hai có lẽ sẽ có những suy nghĩ khác nhau nhưng đều mang chung một dòng cảm xúc. Đúng vậy , chả cần những nơi đông đúc chật hẹp để mua vui. Chúng ta may mắn vì có nhau , đến bên nhau , và hạnh phúc khi ở bên nhau , vậy là đủ.






"Bởi vì bất cứ nơi đâu có em , anh đều cảm thấy rất ổn...

...Ta chẳng cần đô thị xa hoa , hay bất cứ nơi nào không ngờ tới..."

13/4/2020 , v8

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info