ZingTruyen.Com

[Shortfic] DoDaeng - Ai Nói Tảng Băng Thì Không Được Ấm Áp?

Chap11: Song ca

rian_0704

Chap này sẽ dẫn theo Yoojung nhé. Thêm nhạc vô cho nó dễ liên tưởng luôn.

===========Lại là tui dãy phân cách xinh đệp đây===========

Hôm nay có 2 tiết sinh hoạt ngoài giờ lên lớp nên tôi và Doyeon ngồi cùng bàn với nhau để chọn bài hát và bàn cách trình diễn. Sau một số bài hát được đưa ra thì tôi và cậu ấy quyết định chọn bài Very Very Very của nhóm nhạc IOI. Với sự hỗ trợ của 1 một bạn beatboxer. Thời gian thấm thoát trôi hôm nay đã đến ngày thi văn nghệ và chỉ hết 1 tiết mục nữa thôi là tới phần trình diễn của bọn tôi nên tôi rất hào hứng nhưng cũng rất lo lắng vì đây là lần đầu tiên tôi đứng trên sân khấu nên bất giác đi lòng vòng sau sân khấu. Nhưng chưa đi được bao lâu thì liền bị giữ vai và đẩy vào ghế ngồi.

"Nè uống nước đi. Tớ biết cậu lo nhưng làm ơn đi Cún tớ sắp thay vì lo lắng mà xỉu thì là chóng mặt xỉu luôn rồi đó."- Doyeon nói khi đưa tôi chai Pepsi đã mở nắp.

"Ừm tớ biết rồi nhưng mà cậu nghĩ xem tụi mình có khả năng thắng không trong khi các tiết mục trước chúng ta đều rất hay."- Tôi noí khi cầm chai nước cậu ấy đưa.

"Đương nhiên là có khả năng rồi chúng ta đã tập luyện rất kĩ mà. Với lại tớ đã nói với cậu thế nào just believe in me okay?.Tới tụi mình rồi kìa lên thôi.

"Sau đây là phần trình diễn của Doyeon và Yoojung với bài hát Very Very Very."- MC nói khi thấy chúng tôi đang đứng sẵn sàng ở bục cầu thang nối với sân khấu.

Phần trình diễn của bọn tôi diễn ra suôn sẻ hơn dự định. Không chỉ dừng ở đó mà các bạn học sinh khác cũng phấn khích mà hát theo tạo nên một không khí sôi động hơn không chỉ dừng lại ở lớp tôi như ban đầu. Kết thúc phần trình diễn và cuối chào rồi sau đó nhanh chóng trở về hậu trường để tiết mục của Chung Ha được diễn ra. Bây giờ thì tôi đã thực sự có thể thoải mái để cười chứ không còn lo lắng nữa. Tôi tranh thủ thay trang phục và ra vị trí lớp mình để theo dõi các tiết mục tiếp theo và chuẩn bị cho phần trao giải.

"Cậu hát hay thật đó nha Yoojung"- Mina và Somi nói khi thấy tôi bước tới chỗ họ.

"Cũng bình thường mà, nãy tớ lo lắng xém quên lời may nhờ Doyeon nên mới suôn sẻ vậy đó."- Tôi cười nói quả thật lúc nãy không nhờ cậu ấy thì không biết phần trình diễn sẽ ra sao nữa.

"Tớ giúp cậu bao giờ. "- Doyeon nói và nở nụ cười khi tới chỗ bọn tôi.

"Thì nãy đó."- tôi đáp

"Ayy không nhớ đâu"- Cậu ấy trả lời cùng một cái nháy mắt rồi bước đi.

"quơ lần đầu tiên tớ thấy lớp trưởng của chúng ta thân thiện vậy đó."- Mina nói

"Đúng đó không chỉ vậy mà còn có nét tinh nghịch nữa. Dễ thương ghê."- Somi đồng ý nói

"Yahh Jeon Somi em là đang khen ai vậy hả?"- giọng nói của Sejeong phát ra ngay sau lưng Somi.

"Đang khen lớp trưởng Kim đó. Người ta tảng băng nhưng vẫn rất tốt ai như Se vừa dê, vừa mê gái."- Somi nói cố ý trêu chọc ai kia

"Ờ tui vậy mà tui có người thương được rồi. Ủa mà ai đây?" Sejeong nói với Somi và quay sang nhìn Yoojung.

" Cậu ấy là Choi Yoojung học sinh mới và cũng đồng thời là bạn song ca với lớp trưởng Kim hồi nãy á."- Mina nói sau khi quay lại vì lúc nãy bỏ đi mua đồ ăn.

"Ồ thì ra là cậu. Tớ là Kim sejeong là anh họ kiêm luôn bạn thân của Doyeon. Nghe danh đã lâu giờ mới được gặp"- Sejeong nói và đưa tay ra.

"Chào cậu, theo như tôi thấy thì cậu còn là người yêu của Somi nữa nhỉ?"- tôi nói khi bắt tay với cậu ấy.

" Bingo cậu nhìn chuẩn đó. Mà thôi tập trung đi tới phần công bố kết quả rồi kìa."- Sejeong nói và chỉ tay về phía sân khấu.

" Tất cả phần trình diễn của các lớp đã thực hiện xong và trên tay tôi là kết quả. Các bạn có muốn biết không nào?"- MC nói

"Muốn"- Cả trường đồng thanh.

MC lần lượt công bố kết quả như sau:

Hạng nhất: Tiết mục của Doyeon và Yoojung.

Hạng nhì: Tiết mục nhảy của Chung Ha.

Hạng ba: Tiết mục của Yeonjung.

Hạng 4 do học sinh quyết định thêm: Tiết mục của Chaeyeon, Kyulkyung, Sohye.

" Lớp mình thắng rồi. Vậy là có thể đi chơi rồi."- Cả lớp đồng thanh vỡ òa trong niềm vui khi lớp có thể đi chơi không chỉ vậy còn thắng tận 2 giải mà cho qua luôn sự tiếc nuối và những lời chúc mừng từ những bạn học sinh của các lớp xung quanh.

"Mấy đứa giỏi lắm. Giờ coi như được đền bù xứng đáng rồi."- cô Hwang tự hào nói.

Bởi vì bất ngờ và kết quả ngoài mong đợi nên tôi đã bật khóc. Đúng như lời cô giáo Hwang nói, công sức tập luyện mấy hôm nay của bọn tôi và cả những sự lo lắng trước khi trình diễn bây giờ có thể đổi bằng một tấm vé đi Jeonju cả lớp rồi. Đang khóc thì tôi bị cuốn vào cái ôm và bởi vì thân hình nhỏ bé của mình nên tôi lọt thỏm trong cái ôm và có thể cảm nhận được lồng ngực vững chãi và áp của ai đó. Đang cố gắng vùng vẫy và ngẩng mặt lên nhìn xem ai là người đã ôm mình thì chưa kịp thoát khỏi cái ôm đó đã nghe 1 giọng nói quen thuộc vang lên bên tai.

"Đừng khóc mà Cún tụi mình làm được rồi. Tớ nói đúng mà đúng không?"- Doyeon sau đó khẽ tách khỏi cái ôm nhưng vẫn đưa tay lau nước mắt cho tôi.

"Ừ cậu nói đúng nhưng mà bộ cậu tưởng buồn mới khóc được hả?. Với lại cậu làm vậy mấy bạn khác thấy sẽ hiểu lầm đó."- tôi nói và nở nụ cười khi nhìn cậu ấy.

" Chứ không phải hả?. Ayy kệ họ chứ tớ là đang ăn mừng chiến thắng với cậu thôi mà với lại bọn họ chẳng để ý đâu. Cậu thấy phiền hả?"- Cậu ấy nói và trong mắt thoáng 1 tia lo lắng.

"Lần này tớ vui quá nên khóc chứ không có buồn. Tớ thì không phiền, chỉ là sợ fan gơ của cậu manh động thôi."- Tôi nói và có chút trêu cậu ấy.

"Ồ thì ra là vậy. Đứa nào dám đụng cậu tớ cho lên phòng giám thị hết cho chừa cái tội dám đụng vào người của tớ."- Doyeon khẳng định nhưng có lẽ vì ánh đèn nên cậu ấy không thể thấy gương mặt tôi thoáng ửng hồng.

" Ừ cậu thì ghê rồi mà thôi đi về mai còn đi học nữa. Cậu không đi là tớ đi trước á."- Tôi nói khi đang xách balo chuẩn bị đi về. Thật tình không biết cậu ta có phải tảng băng của lúc trước không nữa.

"Về thôi"- cậu ấy nói khi đang lấy balo và áo khoác để đi về cùng tôi và các bạn khác sau khi đã ăn mừng xong chiến thắng.

(Au: người ta vẫn là tảng băng đó nhưng mà vì chị nên mới ấm áp và dư muối vậy thôi.

Yoojung: Ồ.. vậy xem ra mình rất quan trọng rồi.

Au: đương nhiên, có vậy cũng không hiểu nữa.

Yoojung: thì không hiểu mới hỏi đó ý kiến không?.

Au:dạ không!.)

========================End Chap 11=========================
























Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com