ZingTruyen.Info

[Shortfic] DoDaeng - Ai Nói Tảng Băng Thì Không Được Ấm Áp?

Chap 5: Liệu có phải trùng hợp

rian_0704

Chap này in dọc sẽ kể theo Yoojung nha.


===========Lại là tui dãy phân cách xinh đẹp đây==========

Đã vài ngày kể từ khi cuộc gây sự dưới căn tin kết thúc. Không hổ danh là cô giáo nghiêm khắc nhất trường, hình phạt của bọn gây sự với tôi vẫn đang được thực hiện. Quả thật lúc đầu tôi không để ý lắm hay do không quan tâm mà bỏ qua một sự kì lạ cho tới khi tôi nói chuyện với Mina. Sự kì lạ đó chính là nếu như nói tới đánh nhau dù gì 2 lần trước tôi cũng có đánh trả thậm chí còn dằn cho bọn nó thêm 1 trận đối với mấy đứa hùa vô đánh mặc dù không biết gì nhưng tôi lại không hề bị xử lí kỉ luật mà còn nhận lại lời hỏi thăm của cô Im.Không lẽ là do cái tên mặc lạnh đó sắp xếp. Ừ mà nhắc đến hắn mới nhớ theo như những người bạn tôi kể lại thì hắn tuy là hội trưởng hội học sinh nhưng đối với những chuyện kỉ luật đặc biệt không mấy quan tâm nhưng hình như theo tôi thấy thì không phải vậy chứ không thì tại sao tôi cứ vừa đánh nhau xong là lại thấy cái bản mặt hắn.

Tên này cũng thật lạ nha - Yoojung's pov

Lúc trước tôi hỏi thì lại bảo trách nhiệm còn thực tế lại tỏ ra không mấy quan tâm. Cái thái độ này của hắn khiến tôi cảm thấy khá quen. Một tia kí ức chợt lóe lên và khiến tôi phải vội lắc đầu vì không lí nào lại như thế. Không sai, cái thái độ ất ơ ấy giống hệt tên bạn thân của tôi hồi 10 tuổi nhưng mà bạn tôi lại đâu có suốt ngày vác cái mặt lạnh như hắn. Tôi cứ thẫn thờ vì câu hỏi chưa được giải đáp ủa mình cho đến khi bừng tĩnh thì cũng đã là sau khi một trong những cô bạn tôi quen là Sohye đang cố gắng lay người tôi.

"Nè cậu làm gì mà cứ thất thần vậy?" Sohye lo lắng hỏi tôi

"Không có gì,... chỉ là có chút không hiểu 1 vấn đề"- Tôi cười đáp

"Ừm nếu cần thì cứ hỏi tớ, tớ sẽ trả lời mọi thứ nếu như vấn đề của cậu trong phạm vi của tớ"- Sohye tự tin nói

"Thôi kệ đi, à cậu ở đây thì Mina đâu rồi?"- Tôi hỏi trong khi đang xoay qua xoay lại nhìn

" Cậu khỏi kiếm đi. Cái tên Kang Meo meo ấy đi theo tiếng gọi của đồ ăn rồi."- Sohye lắc đầu bất lực nói.

"À thì ra là vậy. Mà cậu ta cũng thiệt tình đi mà cũng chẳng thèm kêu tớ 1 tiếng. Ủa mà cậu qua đây chi vậy?"- Tôi cười hỏi

" Thì qua kiếm cậu đi chung chứ làm gì. Cậu ta bảo tớ kêu cậu rồi cùng xuống sau còn cậu ta thì xuống trước dành chỗ vì căn tin hôm nay có món mới á"- Sohye vừa nói vừa kéo tôi hướng ra cửa xuống căn tin.

(Au: giờ ăn tới rồi, may chưa hết giờ

Yoojung: nói gì á con kia

Au: ơ em nói đúng mà tại có người thất thần lâu quá nên bị bỏ lại mà không biết đó.

Yoojung: ta cho ngươi 5' để chạy

Sohye: nó lo đi ăn đã, tui đói lắm rồi a~)

===========Lại là tui dãy phân cách xinh đẹp đây===========

* Căn tin*

Quả đúng như những gì Mina đã nói với Sohye, căn tin hôm nay đông nghẹt nhưng lí do thì phải nói là ngoài dự đoán vì học sinh hôm nay tụ tập đông ở căn tin trường hôm nay không chỉ vì món mới mà còn vì sự xuất hiện của hàng tá hoa khôi mới nhập học. Thật sự mà nói thì tôi chán ngán cái cảnh vừa gặp gái là mắt sáng như đèn pha của đám nam sinh cùng khối. Hỡi ơi nhìn lịch sự vậy chứ cũng chỉ được trước mặt mấy bạn nữ mới xinh xinh thôi còn lại thì còn lâu nhé!. Đang chật vật thì tôi và Sohye bắt gặp được 1 cánh tay đang giơ lên vẫy chúng tôi và chủ nhân của cánh tay ấy không ai khác chính là cô bạn Mina.

"Yoojung, Sohye ở đây nè ~ "- Mina vừa cố gắng vẫy và kêu chúng tôi cùng lúc giữ 3 khay đầy thức ăn.

Khi tôi và Sohye khó khăn lắm mới lách qua được tình trạng đông đúc ở căn tin để thở phào nhẹ nhõm mà ngồi xuống thì bắt gặp ngay trước mắt tôi là một cảnh tượng chưa bao giờ thấy đó chính là hội trưởng Kim tảng băng đang bị bao vây bởi đám hậu bối hoa khôi lúc nãy. Xem ra cậu ta cũng có sức hút chứ đó chứ. Nhìn cách mà cậu ta bị vậy quanh như vậy không hiểu sao tự dưng tôi thấy có chút khó chịu thật. Nhưng mà nói gì thì thì nói chứ dù sao thì cũng tội cho cậu ta , đến ăn cũng không được yên. Vừa nổi hứng trêu cậu ta thì bụng tôi lại biểu tình nên thôi đành dời lại vậy để đi ăn đã tôi mà còn đứng đây thì chắc có nước nhịn tiếp cho dến khi hết giờ học quá.

Cậu ta vừa nhìn mình hả? - Doyeon's pov

===================End Chap 5====================

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info