ZingTruyen.Com

[Shortfic] DoDaeng - Ai Nói Tảng Băng Thì Không Được Ấm Áp?

Chap 2: Đụng chuyện

rian_0704

Mọi chuyện dường như sẽ rất suôn sẻ nếu như tôi không bỏ quên đồ giữa giờ ra chơi và phải lên lớp lấy một mình. Vừa vào lớp liền bị một đứa con gái kiếm chuyện và một đám trong nhóm của nó hùa theo. Lúc đầu tôi cũng không hiểu lắm cho đến khi nó chỉ xuống bàn của tôi. Thì ra là do đám nam sinh trong lớp nó tặng quà bánh nước các kiểu thế là các cô bạn này ghen tị đây. Dù sao thì tôi cũng mới vào trường nên cũng không muốn gây thêm chuyện nữa. Nhưng xem ra muốn yên thật không khó khi mấy cô bạn này bắt đầu động tay động chân rồi và xui cho họ trúng ngay điều tôi ghét nhất đó là ma cũ ức hiếp ma mới huống chi cái mớ quà kia tôi cũng đâu có ham. Kết quả chung cuộc của bọn họ chính là bị tôi đánh cho 1 trận te tua. Trong lúc đánh vì tôi phải 1 chấp năm sáu đứa nên không kịp để ý may có một người đã chặn giúp tôi một cú đánh lén từ sau lưng. Vừa tính quay lại cám ơn thì đập vào mặt tôi là cái gương mặt không thể nào lạnh hơn, phải chính là cái tên mặt băng đụng tôi không chịu trách nhiệm mà chỉ xin lỗi cụt ngủn đó đó. Tôi vừa hoàn hồn thì đã thấy cậu ta buông nấm đấm của tên vừa nãy ra và phủi tay.

  "Lớp trưởng Kim/ hội trưởng..tại tại sao cậu lại ở đây"- nguyên đám gây sự với tôi hoảng hốt

  "Tôi không ở đây thì làm sao chặn được các cậu làm loạn.?"- Cậu ta nói

  "Gì chứ? cậu ta có gì đâu mà phải sợ dữ vậy?"- tôi không phục lèm bèm vì dù sao tôi cũng là người bị hại mà cậu ta lại gom tôi chung với mấy người kia công lí ở đâu~.

  "Là bởi vì bọn họ làm sai. Cậu là không phục thế nào mà lèm bèm hả bạn học Choi?"- Cậu ta nói rồi quay sang tôi.

  " Tôi chính là không phục đấy bởi vì người bị hại như tôi lại bị cậu ghép chung với bọn người kia thì cậu bảo tôi phục sao đây hả Kim Mặt Lạnh?"- Tôi một phần vì ức một phần hơi quê khi cậu ta nghe thấy lời mình nói nên gân cổ lên cãi.

  "Được rồi. Bây giờ thì lên phòng hội học sinh cho tôi. Tôi sẽ báo với cô."- Cậu ta ôm tai.


============Lại là tui dãy phân cách xinh đệp đây===========

*Phòng hội học*

  "Bản tường trình và bản kiểm điểm đây mấy cậu ghi đi tôi sẽ nộp cho cô giám thị Im sau vì hiện tại cô Im đang bận họp. "- Cậu ta nói

"Hội trưởng cậu có thể tha cho bọn tớ được không?. Trong hội học sinh ai cũng biết cô Im rất dữ mà nếu như cô ấy biết nhất định sẽ không tha"- cả bọn kia mếu máo

" Biết thì đừng làm huống chi các cậu lấy cớ gì mà ăn hiếp người mới?"- Một tông giọng lạnh băng từ cậu ta. Quả thật mà nói nếu sau này mà định hứng thì hàn khí và bức khí cỡ này đủ để làm sĩ quan chuyên lấy lời khai tội phạm luôn ấy chứ đùa.

 " Là tại vì con nhỏ này nó gây sự trước mà"- lại đồng thanh

Quả thật lúc đó tôi rất bực mình nha cái gì mà tôi gây sự trước còn không phải do bọn họ ganh tị rồi động tay động chân với tôi trước thì thôi đi lại còn đi đổ thừa. Chưa kịp đáp trả thì liền nghe được 1 giọng của người phụ nữ khá chững tuổi tôi khẽ nhìn qua thì thấy bọn họ run sợ và cưc kì hoang mang xem ra người phụ nữ trước mặt bọn tôi bây giờ chính là cô Im mà vừa nãy bọn họ nhắc đến

  "Chuyện gì ở đây vậy Doyeon?"- cô Im hỏi

  " Dạ đây thưa cô lúc nãy cô đi họp nên em không tiện đưa. Đây là những bạn vì ghen tị với học sinh mới vô lớp được chú ý nên đã động tay động chân. Em bắt tận tay nên đưa lên đây chờ khi nào cô họp xong sẽ dẫn qua ạ. Còn đây là bạn học sinh mới nhập học hôm nay ạ"- Doyeon lễ phép trả lời

  "Chào cô em là Choi YooJung học sinh mới ạ"- Tôi lễ phép chào hỏi

  "Chào em tôi là Im Nayoung là tổng giám thị của trường. Thôi 2 em về lớp đi chuyện ở đây để cô quản"- cô lịch sự chào lại và nói với 2 đứa tôi.

  "Dạ chào cô em về"- vô ý đồng thanh

Vừa ra khỏi cửa tính cám ơn cậu ta thì người đã đi mất. Cũng đành chịu vậy, tôi nhanh chóng đi theo hướng cậu ta về lớp để khỏi mất dấu. Dù gì tôi cũng chưa rành lối đi ở đây lắm a.

=====================End Chap 2==================

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com