ZingTruyen.Info

[Shortfic] DoDaeng - Ai Nói Tảng Băng Thì Không Được Ấm Áp?

Chap 14: Ghen

rian_0704

"Doyeon oppa"- nữ sinh bí ẩn gọi

"Bạn là?"- tôi thắc mắc

"Em là người đã va phải chị hồi sáng. Lúc sáng là vì em không đủ can đảm nên mới làm vậy."- nữ sinh đó nói.

"Thì ra là vậy. Nhưng mà theo tôi nhớ thì tôi và bạn không có quen nhau cũng chưa từng gặp làm sao có thể khiến cậu thích tôi?"- tôi nhíu mày dò lại kí ức.

"Em là Kang HaeMi, là hậu bối của chị. Có lẽ do oppa không nhớ nhưng chúng ta đã từng gặp nhau. Oppa có còn nhớ cô bé lúc trước bị sở khanh giở trò gần siêu thị mini ?"-nữ sinh nói.

"Ừ tôi có nhớ.Nói như vậy em là cô bé đó?. Nhưng mà dù sao cũng nên kêu tôi tiếng tiền bối vì chúng ta không quá thân để em gọi thẳng tên tôi như thế."-tôi nói.

"Em xin lỗi, tiền bối Kim. Nhưng mà tình cảm của em hy vọng tiền bối sẽ chấp nhận. Tiền bối chấp nhận làm bạn trai của em nha?"- HaeMi nói

"Thật xin lỗi, sáng nay vốn dĩ tôi cũng muốn trả lời cho em.."-tôi nói nhưng chưa kịp hoàn chỉnh câu.

"Như vậy là tiền bối đồng ý?"- HaeMi tràn hy vọng nói.

"Có lẽ em hiểu lầm rồi. Câu trả lời của tôi là không đồng ý."-tôi nói.

"Vì sao chứ?"-HaeMi thất vọng

"Vì tôi không muốn quen 1 người mình chưa từng quen. Việc tôi giúp em cũng chỉ là tình cờ và tôi thích người khác rồi."- tôi nói với HaeMi nhưng câu cuối lại khẽ nhìn sang Yoojung mặc dù cậu ấy không nhìn thấy.

"Em hiểu rồi. Cám ơn vì tiền bối đã thẳng thắn."-HaeMi nói rồi chạy đi

Cậu ấy thích người khác?- Yoojung's pov

Tôi khẽ thở phào vì có thể giải quyết xong vấn đề. Nhưng có lẽ tôi đã sai vì bây giờ Yoojung đang bỏ đi và cậu ấy cũng bắt đầu bơ tôi mặc dù tôi cố gắng kêu lại. Vì vậy tôi quyết định chạy theo để tìm hiểu rõ lí do vốn dĩ lúc nãy bọn tôi vẫn bình thường mà bây giờ sao lại như vậy chứ. Đang lúc bắt kịp cậu ấy thì cậu ấy bước lên vòng quay nên tôi vội theo sau.

"Cậu theo tớ làm gì?"-Yoojung hỏi

"Vì nãy giờ tớ kêu cậu cậu không nghe. Rốt cuộc là cậu bị sao vậy?"- tôi lo lắng hỏi.

"Tớ làm sao thì kệ tớ. Không phải cậu có người trong lòng rồi sao?. Sao đi quan tâm người đó đi ở đây làm gì. Tớ không cần cậu cố tỏ ra quan tâm hay thân mật với tớ."- Cậu ấy bức xúc nói.

Thì ra là như vậy..cô gái ngốc này- Doyeon's pov

"Ai nói với cậu tôi là cố tình quan tâm cậu. Nói cho tôi biết cậu bây giờ là đang làm sao?"- tôi nhẹ nhàng nói khi thấy cậu ấy ổn hơn.

"Cậu muốn biết?. Được thôi tôi nói. Tôi ghét cậu vì cậu là nguyên nhân khiến tôi trở nên kì lạ như bây giờ. Tôi khó chịu khi mấy bạn nữ sinh khác tặng quà cho cậu, tôi khó chịu khi thấy người khác tỏ tình với cậu, tôi cảm thấy ấm áp khi cậu ôm tôi và tôi rất đau khi biết cậu thích người khác. Tôi ghen vì tôi thích cậu đó vừa lòng cậu chưa.?"- Yoojung nói rồi bật khóc.

Cho tới bây giờ có lẽ điều khiến tôi thật sự hạnh phúc nhất là khi tôi nghe cậu ấy nói cậu ấy thích tôi. Cô gái trong lòng tôi, tôi vốn dĩ đã rất vui khi gặp lại cậu ấy nhưng đâu dám nghĩ cậu ấy cũng thích tôi. Cứ ngỡ rằng chỉ có bản thân mình là đơn phương nhưng hóa ra lại không phải. Bây giờ cuối cùng cũng có thể bày tỏ cảm xúc của mình rồi.

"Ngoan. Nghe lời tớ đừng khóc nữa, tớ đau lòng lắm."-tôi nói khi chồm người sang băng ghế đối diện ôm cô ấy.

"Cậu làm gì vậy chứ. Buông tôi ra"- Yoojung nói trong lúc vùng ra khỏi cái ôm

"Choi Yoojung. Cún ngốc, người tôi thích từ trước tới giờ chỉ có mình cậu thôi.Đừng khóc nữa, đồng ý làm bạn gái tớ nha?"- tôi nói trong lúc dùng 2 tay giữ mặt cậu ấy.

"Cậu nói thật?"- Yoojung nói, 2 bên má chuyển sang ửng hồng và mắt còn hơi đọng nước nói.

Sao mình không biết cậu ấy trong lúc dỗi cũng có thể dễ thương như vậy ta?- Doyeon's pov

"Ừ, tớ lừa cậu bao giờ. Bây giờ thì cậu có thể trả lời câu hỏi của tớ chưa?"- tôi cười nói trong lúc đổi sang ngồi cùng băng ghế với cậu ấy.

"Tớ"-Yoojung nói nhưng thay vì trả lời hết câu thì cậu ấy lại vùi mặt vào hỏm cổ tôi.

"Vậy tớ coi như là cậu đồng ý rồi đó nha. Choi Yoojung cậu từ nay sẽ là bạn gái của Kim Doyeon tớ."- tôi nói trong lúc ôm cậu ấy.

"Dạ"-Yoojung khẽ nói.

Được 1 lúc sau khi bọn tôi cùng nhau ngắm cảnh thì vòng quay cũng kết thúc. Chúng tôi bước xuống khỏi vòng quay bằng 1 tâm trạng hoàn toàn khác so với lúc ban đầu. Nói thật thì bây giờ tôi vẫn chưa thể dừng cười vì hạnh phúc.

"Nè cười gì cười quài vậy bộ vui lắm hả Dodojju?"- Yoojung hỏi

"Ừ đương nhiên vui chứ, vì cuối cùng em cũng làm người yêu của Do rồi."-tôi tự hào nói trong lúc cả 2 đang nắm tay.

"Ai là em của Do chứ?"- Yoojung đỏ mặt nói.

"Thì là Choi Yoojung em đó. Cún nhỏ, Yoodaengie bảo bối của Do"- tôi cười nói.

"Thôi được rồi thua Do luôn có cần nhất thiết phải kêu cả họ tên lẫn liệt kê biệt danh của em vậy không?"- Yoojung lắc đầu nói.

"Keke xin lỗi, tại Do vui quá từ nay Do sẽ gọi em là Yoodaengie nha?"- tôi nói

"Em tưởng Do sẽ vẫn gọi em là Cún chứ vì có người dõng dạc tuyên bố biệt danh Cún chỉ mình ai đó được gọi mà."- Yoojung nói.

"Ờ nhỉ mà tại Do thấy biệt danh mới dễ thương với lại bây giờ tụi mình bên nhau với tư cách khác rồi nên thay đổi tí mà em không thích thì thôi"- tôi nói trong lúc biểu môi.

"Em giỡn đó, tùy Do. Thiệt không nhìn ra đây là cục băng của trường mình luôn đó. Nhìn Do bây giờ giống Vịt em từng quen lúc trước rồi đó. Thôi tụi mình đi kiếm Semi rồi đi ăn đi chứ em đói bụng quá."- Yoojung nói.

"Ừ đúng đó cũng gần tối rồi, không biết 2 người đó đi đâu rồi nữa. Mà Do thích em gọi Do là Dodojju hơn nha."- tôi đồng ý nói.

"Rồi rồi Dodojju."- Yoojung nói trong lúc lấy điện thoại gọi Somi.

========================================================

*Góc khác trong khu trò chơi*

"Cái gì? Doyeon thích Yoojung?"- giọng nói bất ngờ phát ra từ 3 con người là Somi, Mina, Sohye sau khi nghe Sejeong nói.

"Hèn gì tớ thấy là lạ. Lần đầu tiên tớ thấy lớp trưởng Kim lãnh đạn xủa tụi mình có thể cư xử dịu dàng với 1 người vậy luôn đó, hóa ra là có lí do."- Sohye nói.

"Doyeon cưng chiều Yoojung như vậy, tớ cứ nghĩ đơn giản vì Yoojung là bạn thân từ nhỏ nên cậu ta mới vậy. Đúng là không ngờ nha."-Mina cảm thán nói.

"Hèn gì lúc nãy chơi trò chơi cảm giác mạnh cậu ấy luôn để ý Yoojung lại còn. "Tại vì tớ không muốn để cậu ấy 1 mình." Ngưỡng mộ quá."- Somi nói trong lúc bị phóng điện bằng ánh mắt.

"Thiệt hả? Wow công nhận Doyeon lãng mạn ghê"-Mina và Sohye nói.

"E hèm, tui còn ngồi đây chứ chưa có chết nha. Vô vấn đề chính đi, tui mình có nên giúp 2 người đó không?"- Sejeong nói.

"Đồng ý 1000 phần trăm luôn. Họ mà thành đôi là từ nay lớp mình sẽ có 1 cặp đôi bao đẹp và lớp mình sẽ không còn lạnh lẽo nữa."-cả 3 nhất trí.

(Au: Tội nghiệp mấy người chưa biết tình hình ghê.

Cả bọn: Ý là sao?

Au: Muốn biết hơm?

Cả bọn: Đương nhiên.

Au: Chap sau sẽ biết. Còn bây giờ không nói đâu.:))*Xách dép chạy trước*.

Cả bọn: Đồ lừa đảo. Đứng lại coi!!)

====================End Chap 14========================












Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info