ZingTruyen.Com

Shadow Of Love

Thay Đổi

Phandangyeu

Gil ngồi trong xe mà nước mắt đầm đìa, cậu không nghĩ là mình có thể bỏ rơi mẹ và chị mình như vậy được. Nhưng khi nhớ lại những kí ức đau khổ ngày trước thì Gil lại gạt bỏ những suy nghĩ ấy đi.
Xe đang chạy thì Gil thấy chú tư đang nhìn vào trong xe, kiểu như đang tìm kiếm gì đó Gil cho tài xế dừng xe lại để xuống chào tạm biệt chú tư.

Chú tư: Là con à Gil, đẹp trai quá! Chú không nhận ra luôn đấy! Mà con đi đâu vậy? Mẹ con không đi cùng con à?

Gil kể hết cho chú tư nghe, chú tư hiểu và biết chuyện của gia đình Gil nên chỉ dặn dò Gil và bảo phải về thăm mẹ và chị.

Gil cúi đầu xuống cảm ơn chú tư, rồi vào lại xe và đi tiếp.....
_______________
.
.
.
.
.
Xe đã tới biệt thự Sungie *biệt thự mà ông đã mua cho Gil*
Ông Tài dẫn Gil vào trong nhà sắp xếp đồ đạc và bàn với Gil một số chuyện.

Ông Tài: Từ bây giờ con là cậu chủ của Lê Thị, là thiếu gia của gia tộc G-I-L này! Con phải thay đổi tất cả, để có thể xứng đáng thừa kế tài sản của ba được!
Gil: Con sẽ cố gắng hết sức, chắc chắn ba sẽ tự hào về con!
Ông Tài: Hay lắm! Một lát nữa con sẽ đi cắt tóc và cùng ba đi mua một số thứ cần thiết, ba nhìn con bây giờ thật không giống một người thừa kế gì cả. Con phải thay đổi về ngoại hình, ngày mai con sẽ theo ba vào công ti, ba sẽ chỉ dạy cho con từng chút một về việc quản lí cũng như là việc của một người thừa kế phải làm là như thế nào!

Gil rất háo hức khi được nghe ông Tài nói như vậy.

Khoảng 10p sau, cậu cùng ba đi đến tiệm cắt tóc sang chảnh nhất thành phố. Khoảnh một lúc sau thì cậu đã có một mái tóc rất nam tính và thanh lịch.

*hình ảnh minh họa*

Cắt xong quả đầu thì Gil cùng ba đi tới các shop thời trang về nam mà chọn lựa những bộ quần áo phù hợp với cậu nhất.
Cậu chỉ cần nói thích cái nào thì ba cậu lấy cái đó mà không cần nhìn giá.

Vest rồi giày tây, đồng hồ và rất nhiều thứ đắt tiền khác, Gil thử hết cái này rồi cái kia, gần cả tiếng đồng hồ sau, cậu tính tiền rồi theo ba đi dạo quanh thành phố để biết thêm chỗ này chỗ kia.

Học cách lái xe và phong thái của một tổng tài là như thế nào.

Đi dạo và học hỏi đến gần tối thì ba đưa cậu về nhà và chuyển vào tài khoản của cậu một số tiền rất lớn. *100 cây zàng chứ nhiu*

Ông Tài: Con muốn mua gì thì con cứ mua, hết thì ba cho. Gia tộc của chúng ta không thể để người thừa kế thiếu tiền được.

Cậu bất ngờ vì rất nhiều số 0 trong tài khoản của cậu....
Cậu chào ba rồi lên phòng nghỉ vì cậu quá mệt.
Cậu bước lên cầu thang và ngắm nhìn mọi nơi trong ngôi nhà này. Đi một lúc thì tới phòng cậu.

Phòng của cậu rất đẹp, mang một phong cách châu âu và hơi cổ điển một chút. *đương nhiên đồ vật trong căn phòng không có cái nào rẻ cả :))*
Cậu nhảy lên giường nằm rồi đưa tay lên trán suy nghĩ. Cậu đột nhiên nhớ tới mẹ và chị, cậu rất muốn gọi cho mẹ để hỏi thăm bà, nhưng cậu lại nhớ đến những đòn roi mà bà đã thẳng tay vung vào cậu. Suy nghĩ đó lại bị dập tắt. Cậu nằm rồi thiếp đi .......
__________
.
.
.
.
.
Sáng hôm sau, cậu và ba đã có mặt tại công ti. Cậu cùng ba đi đến từng dãy phòng xem cách họ làm việc rồi cậu học hỏi theo, ba cậu chỉ cho cậu những điều nhỏ nhặt nhất và những điều quan trọng nhất.
Sau vài tiếng ở công ty, cậu đã học hỏi được những điều mà từ bé tới giờ cậu chưa từng biết.
.
.
.
.
.
_____________
Chap mới nóng đâyyy, vừa thổi vừa xem nha! Các bạn nhớ vote cho ad nhá! Bái bai chu cà mo!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com