ZingTruyen.Com

Seulrene: Chồng tôi là Vampire

Hậu Quả Của Việc Đòi Qua

Huyendc5

Cả hai di chuyển lên xe, chuẩn bị ra sân bay để trở về Hàn, tay chân Seulgi bắt đầu trở nên ngứa ngáy hơn. Tay không ngừng gãi đến nỗi tạo nên tiếng xoàn xoạt.
- Seulgi, đừng gãi nữa, máu tứa đầy tay chị rồi kìa, nằm xuống  đây em xoa cho. - Joohyun lấy tay cô ra khỏi, không cho cô gãi nữa. Rồi đặt cô nằm xuống đùi mình ở băng ghế sau.
Joohyun với tay lấy cái khăn thấm ít nước lọc lau máu trên tay cô, rồi chà xát vào da thịt, để cô bớt cảm giác khó chịu.
- Ưm......ngứa quá.......đau quá......aaaaaaaaaa............đau........tránh ra đi......ưmm...aaaaaaa....
-Seulgi, chị ráng chịu một chút đi, bác tài xế chạy nhanh nhanh giùm con.
Tay chân cô tứa máu, mặt mày cũng đỏ ửng lên, sau nữa tiếng dằn vặt cực khổ trên xe thì cuối cùng cũng đến sân bay.
Ngồi trên máy bay, Seulgi không ngừng giãy giụa, gãi sột soạt suốt cả chuyến bay. Còn Joohyun ngồi bên cạnh không ngừng xoa xoa tay chân cho cô.
****************

Cả hai đến nhà đã là 3h chiều, cơn đau từ da thịt cũng không còn nữa, nhưng Seulgi vẫn mê man trên giường.
Mỗi lần lên cơn đau rát da thịt là sau đó cô lại rơi vào trạng thái mê man như thế này.
- Seulgi, ngồi dậy ăn cháo đi chị.
Joohyun miệng thổi phù phù tô cháo nóng hổi vừa mới nấu, đặt nó lên bàn rồi đỡ cô ngồi dậy.
Ăn xong tô cháo, Sưulgi lại nằm ngủ li bì ở trên giường. Joohyun nhìn thấy cô như vậy liền lắc đầu, nhất định bắt đầu từ ngày mai phải ép cô uống thuốc, phải chữa dứt căn bệnh này cho cô mới được.
Nàng ngồi đó trông cho Seulgi ngủ một chút rồi cũng về phòng mình, nằm ịch xuống đệm, nghĩ ngợi về mấy lời nói của cô lúc còn ở Thái. Cô đã nói muốn thực hiện lời thề trong lễ cưới, nàng nhẩm nhẩm lại lời hứa lúc đó.
" Sau ngày hôm nay, tôi chính thức là chồng và là người sẽ luôn yêu thương và che chở cho em - Bae Joohyun đến hết cuộc đời. Tôi hứa sẽ luôn chăm sóc và bảo vệ em trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Nếu em cười, tôi sẽ cùng cười với em, nếu em khóc, tôi sẽ là bờ vai vững chắc. Và cho dù cuộc sống này có dẫn đến điều gì đi chăng nữa, thì tôi cũng sẽ luôn ở lại bên cạnh em. "
Nàng e thẹn nhớ lại từng lời, từng câu chữ trong hôn lễ. Nhớ cả ánh mắt chân thành khi đó của cô, nàng nhoẻn miệng cười.
****************

Sáng sớm hôm sau, khi Joohyun thức dậy đã thấy Seulgi đứng ở dưới bếp, ủa gia nhân đâu? Sao hôm nay lại tự tay xuống bếp làm?
- Chị, sao không ngủ thêm, gia nhân đâu?
- Chị cho họ nghỉ một ngày rồi, hôm nay là 8/3 mà. Chị muốn nấu cơm cho em ăn, nhưng mà............khó quá. - Seulgi gãi gãi đầu, đó giờ đâu có nấu cho ai ăn, toàn ba mẹ chăm chút từng bữa ăn một, chưa hề động tay vào việc bếp núc.
Sáng nay biết hôm nay là 8/3 nên cho phép gia nhân ở nhà một bữa. Tự tay lên mạng search mấy món ăn ngon ngon, bổ bổ mà dễ làm một chút cho vợ ăn.
Joohyun nhìn mặt của Seulgi đang chăm chú xem nồi canh trước mặt, tay chân thì dính đầy hành, rau, vỏ cà rốt......thấy thương thương. Mấy ngày nay lo chuyện đám giỗ nhà chồng quên mất hôm nay là 8/3.
- Để em giúp chị.
- Thôi, em ra ngoài đi, chị làm một tí là xong ấy mà. :))
Joohyun còn định tiến tới giúp thì nghe tiếng chuông cửa, nàng vội vội vàng vàng chạy ra mở. Là một ông già tầm 70 tuổi, râu tóc bạc phơ, đeo đôi kính đen.
- Con chào ông, ông tìm ai ạ?
- Ưm, con dâu nhà họ Kang đây sao? Xinh đấy, ba mẹ chồng con đâu, ta là thầy Kim. - Ông thầy nhìn nàng từ đầu đến chân rồi nói, mặc dù buổi lễ cưới đã thấy nàng, nhưng không ngờ bên ngoài lại xinh đẹp như vậy.
Joohyun cũng đã có nghe sơ qua về ông thầy này, chính là ông thầy nói cưới vợ cho Seulgi thì mới mau khỏi bệnh, nàng bẽn lẽn :
- Dạ, mời thầy vào trong nhà, có chồng con trong đó.

Ông thầy đi vào trong, gặp Seulgi đang đứng trong bếp liền cười cười, quả nhiên sắc mặt của nó đã ổn hơn. Ông thầy Kim thở phào nhẹ nhõm. Seulgi hồi đó giờ mặt mày đều tái méc, tính tình cọc cằn, hay la hét là vì Seulgi mặc cảm, nếu có người bên cạnh chăm sóc, quan tâm cô thì cô sẽ mau hồi phục hơn.
- Thầy Kim, chào thầy. Hyun ơi~~~vào xem nồi canh giúp chị với. - Seulgi ngó ra nhìn thấy thầy Kim liền rửa tay đi ra ngoài, ngồi tiếp chuyện với ông.
- Ba mẹ con đâu?
- Ba mẹ con về Thái Lan thăm bà con, chắc nửa tháng nữa mới về. - Cô rót một ly trà đưa cho ông.
- Dạo này ta thấy con khỏe hơn rồi, tranh thủ
giờ nào nắng còn tốt thì ra hứng nắng một chút. Rồi bốc thuốc uống chưa? - Ông thầy từ lúc Seulgi còn nhỏ đã thương yêu cô, thấy cô bệnh tật thì càng thương hơn, nhưng nó từ nhỏ đã không muốn tiếp xúc với ai. Mỗi lần ông đến nó đều trốn biệt trên lầu.
- Dạ, vợ con bốc rồi, hôm nay sẽ bắt đầu uống. - Mắt cô ánh lên tia vui vẻ khi nhắc tới vợ.
- Ừ, giỏi, à, còn chuyện này. Hai đứa, mau chóng có con đi. ( chuẩn best thầy bói rồi 😆😆 )
Joohyun trong bếp đang xem nồi canh, nghe nói liền muốn cắn lưỡi một cái hết sức. Chuyện vợ chồng còn chưa diễn ra, con ở đâu ra? Nhưng cũng nghe ngóng xem họ nói cái gì? ( nhiều chiện hết sức 😔)
- Ta đã xem một quẻ rồi, có con rồi nhà này sẽ ăn nên làm ra hơn nữa, sức khỏe của con sẽ càng tốt hơn. Thôi, ta về. Bao giờ ba mẹ về Hàn thì ta tới chơi.
- Ưm....dạ....con biết rồi. - Cô gật đầu, nghe tới chuyện con cái, cũng hơi ngại ngại.
Buổi ăn sáng diễn ra trong không gian ngượng ngùng của hai vợ chồng. Không ai đề cập tới vấn đề này nữa.
*****************
Joohyun cũng đã nghĩ tới vấn đề này rồi, đã đồng ý lấy người ta, thì chuyện vợ chồng đương nhiên sẽ phải xảy ra, không thể từ chối được.
Vả lại tim nàng 8 phần cũng đã chấp nhận người ta rồi.
****************

Buổi tối, Seulgi ra ngoài mua một cái bánh kem để mừng 8/3 cho vợ, mua thêm vài món, vài bịch trái cây để chuẩn bị cho một buổi cơm thân mật có nến, một chút rượu vô cùng đầm ấm của hai vợ chồng.
Đến khi ăn xong, trong khi Joohyun rửa chén thì Seulgi đứng bên cạnh úp chén, nụ cười chưa bao giờ biến mất trên mặt của hai người.

Joohyun tỉ mỉ lau tay cho mình và cho chồng, sau đó nhắm hướng lầu mà đi, nhưng chưa kịp bước lên lầu thì nhớ một việc.
- Ờ quên, quà 8/3 em đâu? - Nàng nhìn cô, đòi quà. Dù gì người ta cũng là con gái mà, sao không tặng quà gì hết vậy?
- 8/3 là quốc tế phụ nữ, em là con gái, đòi quà cái gì? - Seulgi nhướn nhướn chân mày, ngó nàng.
Nàng trề môi, người gì mà khó ưa, tặng người ta một cái kẹo cũng vui mà. Xí. Không thèm. Mặt nàng xụ xuống, toang đi lên phòng thì một bàn tay nắm tay nàng ghị lại.
- Có muốn nhận quà không?
Joohyun còn chưa kịp hiểu Seulgi muốn nói cái gì thì đã bị cô bế bổng trên tay, đi lên phòng.
- Ư.....chị bế em đi đâu? - Nàng cựa quậy, nhưng không sao thoát khỏi bàn tay của cô.
- Biến em thành phụ nữ, muốn quà lắm mà, thành phụ nữ rồi chị sẽ tặng quà 8/3 cho em ngay. (😶😶)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com