ZingTruyen.Info

Seulrene Chong Toi La Vampire

3 hôm sau, Cô chạy đến nhà nàng thêm một chuyến vào buổi tối trong tình trạng hoàn toàn tỉnh táo.
Gõ nhẹ cửa nhà nàng. Cô cười chua chát trong lòng.
- Chị..... - Joohyun mở cửa, gặp cô liền thấy tim mình đau nhức vô cùng. Đã 3 ngày không gặp, nàng nhớ như muốn chết đi được.
- Chị vào nhà nói chuyện một chút được không?
Nàng gật đầu, hôm nay cô nghiêm túc một cách bất bình thường, khiến nàng có chút sợ sệt, có chút bất an.
Cả hai ngồi đối diện với nhau trên bàn trà, ngồi cạnh nhau nghe rõ được hơi thở của đối phương.
- Chuyện của chúng ta đến mức phải như vầy đều là tại chị, chị xin lỗi em. Phải chi chị tỉnh táo hơn một chút. Chị biết rõ, em quan tâm chăm sóc chị từng li từng tí, chị chưa bao giờ nghĩ em bên cạnh chị là vì tiền, chị chỉ giận, là tại sao em giấu chị bản hợp đồng. Để khi chị thấy, chị đã rất đau.
- .........
- Đêm đó, chị đem đơn ly hôn đến đây không phải để ly hôn với em mà là muốn gặp em, vì chị không biết làm cách nào để có thể thấy được em. Hyunnie a, chị nhớ em rất nhiều. - Cô nắm lấy tay nàng, xiết nhẹ.
Nàng hai mắt rưng rưng nhìn cô, tại sao ngay đêm đó khi thấy bản hợp đồng, chị tỉnh táo như bây giờ, thì chúng ta đâu phải như vậy chứ?
Cô giơ tay lên, vuốt gò má nàng rồi đặt lên đó nụ hôn nhẹ, cuối cùng lại chìa cho nàng tờ giấy:
- Nhưng em đã chọn người ta để người ta chăm sóc cho em, thì chị trả tự do cho em. Hôm nay chị tỉnh táo đến đây đưa cho em đơn ly hôn sau này chúng ta không còn quan hệ gì nữa, nhưng em phải nhớ chị rất yêu em, Yêu rất nhiều.
Nàng cầm tờ giấy đã có sẵn chữ kí của cô, không nhân nhượng mà xé nát nó, khuôn mặt đỏ ửng vì giận, tay liên tục đánh vào người cô, nước mắt được nàng giải phóng, lấm lem cả khuôn mặt:
- TÔI GHÉT CHỊ. Chị biến đi, đi luôn đi, bỏ mặc hai mẹ con tôi sống chết ra sao cũng được......Tôi yêu chị, yêu đến phát điên, chị nhẫn tâm bỏ rơi tôi còn đòi ly hôn với tôi. Chị.....chị.....chị nghĩ tôi là loại gái lẳng lơ, chỉ mới xa chồng chưa đầy một tuần.....đã có thể tìm người mới hay sao? Seulgi, rốt cuộc trong đầu chị, trong tim chị.......có bao giờ có tôi chưa? Tôi chưa bao giờ có người khác......tôi yêu chị......yêu....chị.........
Cô ở đó chịu những cú đánh mạnh mẽ của nàng vào lồng ngực mình, chỉ có thể ôm nàng thật chặt. Nhưng chợt nhận ra, người trong tay mình đã bất động từ lúc nào. Cô hoảng sợ bế nàng nằm trên giường, kết nối một cuộc gọi đến bệnh viện.
Không lâu sau, nữ bác sĩ riêng của gia đình đã có mặt tại nhà nàng, sau khi khám qua cho nàng, vị bác sĩ mới nói với cô:
- Phụ nữ mang thai không thể xúc động mạnh như vậy đâu, khóc đến nỗi nhịp tim cũng đập nhanh hơn bình thường, đứa nhỏ chỉ mới hơn 5 tuần tuổi, nếu còn như vậy, tôi e rằng..........
- Tôi biết rồi, cảm ơn chị. - Seulgi nhẹ nhàng nói. Tay đặt lên bụng nàng, cười hạnh phúc.

****************

Lúc nàng tỉnh dậy đã là 22h khuya, nhìn qua nhìn lại, thấy mình nằm ở trong phòng nhưng là phòng của hai vợ chồng.
Nàng còn định bước xuống thì bên ngoài, Cô tay cầm theo ly sữa đi vào.
- Em nằm im đó đi.
- Tại sao em lại ở đây?
- Vì đây là nhà chồng em. - Cô trả lời một câu gỏn lọn.
- Chị đã đem đơn li hôn đến cho em. - Nàng cũng không vừa, hất mặt lên nói.
- Em đã xé.
- ..... - Không bao giờ cãi nhau với cô mà nàng có cơ hội thắng, lần này cũng vậy.
Cô ngồi ở mép giường, nắm chặt tay nàng dỗ dành:
- Hyunnie, chị xin lỗi tất cả từ đầu tới cuối là chị sai, tha lỗi cho chị có được không? Chị thật sự biết lỗi rồi, từ nay sẽ không như vậy nữa. Chị rất yêu em, em cũng biết mà đúng không?
- Hức.....hức......
- Thôi đừng khóc, chị xin lỗi em mà. Ngoan....... - Cô vuốt ve tấm lưng đang run bần bật của vợ mình, miệng xuýt xoa.
- Đừng bỏ em....đừng bỏ em....Seulgi, em rất nhớ chị......nhớ chị rất nhiều.......hức.....đừng xa em thêm một lần nào nữa..........Seulgi....... - Joohyun câu tay vào cổ chồng, mặt úp vào hõm cổ người ta mà thút thít, cảm giác bị bỏ rơi thật không dễ chịu một chút nào.
- Không bỏ, không có bỏ. - Cô xoa xoa mái tóc dài của nàng rồi hôn lên vầng trán cao vút đó. Đây là vợ của cô, là người phụ nữ cô yêu nhất, kể từ nay nhất định sẽ yêu thương, trân trọng nàng, không bao giờ bỏ rơi nàng thêm một lần nào nữa
Với tay lấy ly sữa, thổi nguội rồi đưa lên miệng vợ mình, đút cho nàng uống. Nàng uống xong liền cảm thấy vô cùng buồn ngủ, nên vội nằm xuống đống chăn ấm áp rúc người vào trong đó. Cô cười xòa rồi cũng leo lên, chui vào bên cạnh ôm lấy nàng, bao bọc cơ thể vợ mình lại cuối cùng lại cắn nhẹ lên cổ nàng.
- Ưm, đừng cắn.....chị cứ như chó con ấy.
Cô vui vẻ nhìn dấu chủ quyền mình mới vừa đánh dấu xong, hôn chụt lên môi nàng. Rồi cả hai cùng chìm vào giấc ngủ.
Trong căn phòng rộng lớn, có hai trái tim hòa cùng chung nhịp đập, ánh trăng le lói soi vào bên trong, chiếu rõ khuôn mặt tĩnh lặng như tờ của cả hai. Trong bóng đêm, chợt có tiếng thỏ thẻ :
- Chồng....
- Hửm, gì đó cục cưng? - Cô mở mắt, nhìn vợ.
- Hỏng có gì, à có......có chuyện này, muốn nói với chị. Đưa tai đây. - nàng ngoắc ngoắc chồng mình.
Cô ghé tai sát miệng vợ nghe ngóng.
Không biết nàng đã nói 3 chữ gì mà đôi môi đầy đặn của Seulgi bất giác cong lên thành nụ cười mãn nguyện. Cô nháy mắt nhìn vợ mình đáp trả :
- Chị cũng vậy !!!!!!

- END -
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Cuối cùng cũng đã hết fic rồi, gửi lời cảm ơn chân thành đến các cậu vì đã ủng hộ chiếc fic này

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info