ZingTruyen.Com

Seulrene: Chồng tôi là Vampire

Em Đâu Rồi???

Huyendc5

Joohyun sáng nay ngồi nhẩm nhẩm tính, đã đến nhà Seulgi mấy ngày rồi, phải đi về nhà phát thiệp cưới cho vài người bà con, rồi còn tìm cha, xem coi ông ấy ra sao rồi? Thật khổ hết sức mà.
Seulgi ăn sáng xong, theo thói quen liền đi lên lầu. Còn cố ý đưa mắt xuống nhìn nàng một cái, thấy người ta đang rửa bát thì cười cười.
Nàng nhân dịp đó mới nói với bà Kang về vấn đề này, bà gật đầu tin tưởng đứa con dâu, còn đưa cho nàng thiệp cưới đã ghi sẵn và một xấp tiền :
- Thiệp đây, con về đó xem coi cha con ra sao rồi. Đây, cầm tiền theo đi dọc đường.
Joohyun không nhận hết tiền, chỉ lấy hai tờ 500 nghìn rồi cúi đầu chào bà Kang, đi thật nhanh ra ngoài. Đi sớm về sớm.
*****************
Buổi trưa, Seulgi ngồi mân mê cây xương rồng, thì có tiếng gõ cửa. Ơ, sao bình thường đâu có gõ, hôm nay bị cái gì vậy? Hình như cô đã không còn bài xích sự có mặt của nàng, ngược lại, còn có chút chờ mong.
- Vào đi.
- Cô hai, cơm trưa ạ! - Tiếng nói lạ vang lên, thì ra là của gia nhân. Nàng đâu?
Tâm trạng cô chùn xuống, mắt cụp xuống nhìn người gia nhân, tự nhiên thấy chướng mắt vô cùng.
- Cô ta đâu?
- Mợ hai đi về nhà rồi ạ! - Gia nhân biết rõ, " cô ta " từ miệng Seulgi phát ra, chính là đề cập tới Joohyun.
- Tại sao lại về nhà? - Cô đứng phắt dậy, giọng nói gắt gỏng.
- Em không biết. - Gia nhân run lập cập, sợ quá, nhưng vẫn cố trả lời một câu hoàn chỉnh.
- Bao giờ về lại?
- Em không biết - Gia nhân thỏ thẻ, giọng nói yểu xìu.
- RA NGOÀI, BIẾN ĐI. Aaaaaaaaa, đi đi....... - Cô bắt đầu gầm lên, quăng đồ đạc khắp nơi, quăng vào người gia nhân, hét lên.
Seulgi ngồi ịch xuống, chết tiệt, lại bị bỏ rơi. Người từng bị bỏ rơi sẽ vô cùng đề phòng, giống cô bây giờ vậy. Seulgi đôi mắt đỏ ngầu, bặm chặt môi đến nỗi nó tứa máu, máu chảy dọc xuống cằm, rồi nhiễu loang lỗ cả cái áo trắng.
Joohyun, tại sao lại đến, quan tâm tôi, khiến tôi dịu xuống, khiến tôi điềm tĩnh hơn, khiến tôi tin tưởng, rồi lại bỏ đi? Cô cũng ghê sợ tôi rồi đúng không? Hừ..........Thật sai lầm khi không bài xích cô đến gần tôi.
Hừ.....
Aaaaaaaaaaaaaaaaa, đi chết hết đi............
Tôi hận các người........
-Một lũ người giả dối......
******************

Bà Manoban nghe gia nhân báo tin con gái mình như vậy liền tức tốc từ shop quần áo chạy về, tay với tới mở cửa phòng ra, nhưng phòng đã bị khóa từ bên trong.
- Seulgi à, mở cửa cho mẹ.
Không một tiếng động trả lời bà, chỉ có tiếng ai đó thở hì hì, hơi thở nặng nhọc vô cùng, làm bà Kang bên ngoài lo lắng hơn nữa.
- Seulgi, mở cửa ra......Seulgi.........
- ĐI RA KHỎI ĐÂY ĐI............ - Tiếng cô chậm chạp hét lên, chắc hẳn đang rất giận dữ.
- Con sao vậy con, không phải mấy ngày nay rất tốt sao?
Seulgi hầm hầm, nhắc tới mấy ngày nay càng làm cô nóng máu hơn. Thà đừng có mấy ngày tốt đẹp này, cô cũng đã không bực bội như vậy.
- Đi ra khỏi đây đi, đừng nói nữa, tôi không muốn nghe. - Seulgi ngồi bó gối, bịt tai mình lại, hơi thở gấp gáp.
Cô thả mình xuống chiếc giường, hốc mắt cay cay.
- ...........
*******************

Joohyun vốn dĩ chỉ muốn trở về xem ba mình như thế nào, rồi đi phát mấy tấm thiệp cho bà con. Ông bà cũng đã mất hết, chỉ còn vài người bà con và cha. Nhưng khi về lại gặp một số sự cố.
- Cha ơi..... - Nàng đi ra phía sau nhà gọi tới.
Từ ngoài sau, một người đàn ông ăn mặc lộm thộm đi tới, gặp nàng liền hầm hầm, túm lấy tóc nàng.
- Cái con ranh này, mày trốn biệt đâu mấy ngày nay hả?
- Cha buông con ra, đau quá - Joohyun gỡ tay cha mình ra, đau đớn nhăn nhó.
- Mày đi đâu mấy ngày nay? Rồi tiền nợ của tao, kêu mày đi vui vẻ với đám giang hồ đó một chút, đã bỏ trốn, con ranh........
- Cha, con là con của cha đó, cha bán con cho cái đám bẩn thỉu đó, hừ.....con sắp kết hôn, người ta sẽ cho chúng ta tiền trả nợ, mỗi tháng cũng sẽ có tiền. - Nàng uất ức, tại sao lại có thể kêu nàng đi vui vẻ với đám đó, còn nói như là việc bình thường lắm vậy.
Cha nàng nghe vậy liền vui vẻ, nghĩ xem, không biết cái nhà nào ngu đến vậy?
- Con trả nợ cho cha đây là lần cuối, có tiền rồi, con giúp cha mở một quán cafe, còn nếu cha quay lại cờ bạc, con không có quan tâm tới nữa đâu.
- Tao biết rồi.
Joohyun dùng 1 triệu lúc sáng nhận được, đưa cho cha mình 500 nghìn dằn túi, rồi đi chợ nấu cơm, hai cha con ăn một bữa cơm trưa ngon lành, vẫn còn dư mấy trăm ngàn đi taxi. Ăn trưa xong, nàng đi đưa cho họ hàng thiệp cưới, ai nấy đều chúc mừng nàng hết lời.
Nàng có ý định quay lại nhà họ Kang vào buổi chiều, nhưng trời bỗng dưng lại đổ cơn mưa lớn, không nỡ để cha ở lại một mình, nên cố nán lại với ông. Kết quả, ông đi nhậu với mấy người bạn, bỏ nàng co ro ở nhà mình ên.
Ngồi trước nhà nhìn trận mưa, có vẻ đã nhỏ hơn, nhưng gió lùa vào da thịt quả thật lạnh, nàng dùng cái điện thoại hôm trước bà Kang cho mình, gọi về cho bà Kang :
- Alo mẹ....
- Bao giờ con về.....?
- Chắc sáng mai mẹ à, trời mưa to quá. Có chuyện gì sao mẹ? - Nàng rõ ràng nghe tiếng bà gấp gáp, lo lắng hơn bình thường.
- Seulgi, nó ở trong phòng la hét từ trưa tới giờ, đã không ăn uống gì, mẹ lo lắm.
Joohyun mau chóng dạ một tiếng rồi đứng dậy, đội mưa đi ra bên ngoài bắt taxi, mặc cho thời tiết lạnh lẽo đang ập vào cơ thể mảnh khảnh.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com