ZingTruyen.Com

Seulrene: Chồng tôi là Vampire

ĐỪNG BAO GIỜ RỜI XA CHỊ (H+) 2

Huyendc5

- Nói lại cho chị nghe, là ai đang làm em sướng, chị không nghe rõ....ư...... - Cô thở hổn hển, nhìn nàng.
- Aaaa...là.....Seul.....Chồng....đang làm....á....làm em s......ướng.......sướng lắm.......aaa......Seulgi.......
- Ngoan lắm. - Động tác có chút nhanh hơn, gấp gáp hơn khi cô cảm thấy bên trong nàng đang co rút từng cơn.
- Á......Seul.....Seulgi......nhanh
...m...ột..chút,...em.....em.......... Áaaaa.......Ưmmmmm......
- Em sao hả? - Cô hỏi nàng nhưng vẫn không quên động tác rút ra đâm vào ở tay mình.
- Em.......em.....ưm....s....sắp......ưm.....s...ắp.............Aaaaaaaaaa... - Nàng hét lên một tiếng rồi xụi lơ nằm ở đó như một con chuột mắc mưa. Hoa huyệt bắn ra dịch nhầy màu trắng sữa đầy tay cô.

Nghỉ ngơi chưa được bao lâu thì đã thấy Lisa lật người mình lại, để nàng quì theo tư thế chổng mông lên. Ôi trời, gật đầu hứa hẹn với chị ta làm cái gì để bây giờ sắp bị hành chết trên giường rồi Joohyun ơi.
Từ phía sau, cô áp môi mình vào tiểu huyệt đỏ ửng của nàng, mút máp cho nó ẩm ướt thêm, sau đó đẩy hai ngón tay vào, đong đưa kịch liệt trong hoa huyệt của nàng với tư thế doggy.
- Seulgi tư thế khác đi, em không thích...aaaaaaaaa..... - Nàng hét lên, tư thế này quá phóng đãng rồi, tại sao có thể trưng bày hết ra cho người ta thấy như thế chứ?
- Không phải chính em nói đồng ý mọi chuyện với chị sao? - Cô nói trong khi ngón tay nóng bỏng kia liên tục chọc vào khe đùi trắng nõn của nàng đi sâu vào hoa huyệt, rồi lại rút ra. Nó vô cùng nhanh chóng thẳng tiến vào hoa huyệt, khi cô đâm vào rồi rời khỏi, cũng không quên chà sát vào hoa hạch cưng cứng của nàng.
- Aaa......Seulgi....ưm..mạnh....nữa.... Aaaaaa..
Joohyun rên rỉ phóng đãng như si mê, giống như mỗi lần đều bị hai ngón tay đó đâm thẳng vào hoa huyệt, vẻ mặt như chết đi sống lại. Ngoài miệng nói không thích nhưng cặp mông tròn của nàng cũng phối hợp với tần suất ra vào của cô, một trước một sau không ngừng lay động.
Cô nhìn bộ dạng phóng đãng của nàng, thể xác và tinh thần đều cảm thấy thỏa mãn là thế nào, vì thế càng gắng sức thúc hai ngón tay của mình vào. Cô điên cuồng rút ra chọc vào từng đợt, dùng sức xỏ xuyên mãnh liệt, lấp đầy hoa huyệt, khiến toàn thân nàng tê dại.
- Hyun, nói xem chồng em có giỏi không....hự....ư.....hả? - Cô một tay liên tục ra vào tiểu huyệt nàng, một tay đánh nhẹ vào bờ mông của nàng cho nó đung đưa.
- Aa....ưmmmm... ưn ưn......có.....ch...chồng em... giỏi lắm........ưm........aa
Nàng cắn răng gật đầu đón nhận lấy sự va chạm phía sau của chồng mình, hai bàn tay không kiềm chế được siết chặt drap trải giường, cũng không biết nàng đang lầm bầm cái gì trong miệng, thỉnh thoảng rên rỉ khe khẽ. Cơ thể nàng hoàn toàn đắm chìm trong biển dục vọng. Hoa huyệt căng mọng là nguồn gốc bắt đầu toàn bộ khoái cảm, là trung tâm ý thức của nàng bây giờ, nơi đó còn có hai ngón tay đong đưa qua lại.
Tiếng rên rỉ phóng đãng của nàng đã kích thích mọi giác quan của cô khiến cô ra vào mãnh liệt như một con dã thú.
Nàng bị va chạm ngày càng có xu hướng bị đẩy về phía trước, cuối cùng không còn nắm được drap trải giường, nàng cứ thế bị dồn vào tường, đành chống tay lên tường đón nhận từng đợt công kích mãnh mẽ từ phía sau. Ba ngón......chết tiệt....Cô đã đưa thêm một ngón.....
- Aaa....Seul....l....lớn quá......lấy ra....đ...đi....Aaaaaa......Seul....m... mạnh hơn....nữa.......ưm....a...
Cuối cùng nàng cũng không chịu được sự đâm chọc dũng mãnh của cô, hai cánh hoa trắng mịn theo sự rút ra cắm vào của ba ngón tay mà lật vào lật ra. Toàn thân nàng khoan khoái co rút lại, một dòng nước ấm nhanh chóng tiết ra tưới lên ba ngón tay kia.
Cô cảm nhận được người trong lòng co quắp lại, ngay sau đó chỉ thấy hoa huyệt của nàng siết chặt đến mức không thể tưởng nổi, kế tiếp mấy ngón tay của cô bị dính bởi một dòng nước ấm đến mức suýt không kiềm được, Cô biết đó là gì liền vận động tay va chạm vào hoa huyệt nàng thêm vài lần sau đó mới rút ra.
- Aaaaaaaaaaaa.......Seul....e..... em ra.......aaaaa
Nàng cảm giác được hoa huyệt của chính mình đang phun một dòng nước nóng, nàng vừa thở hổn hển được vài cái, môi hé mở không thở nổi nữa, không có cách nào kiếm chế âm thanh run rẩy thở gấp.
Nhìn vợ mình bị mình làm đến mức thở hổn hển, trong lòng cô hơi đắc ý. Cười thầm còn tự khen mình thật tài giỏi.
Từ từ rời khỏi thân thể yêu nghiệt của nàng, Cô xoay cái con người đang xụi lơ lại đối diện với chính mình. Hai quả tròn trĩnh còn bóng nước hấp dẫn tầm mắt cô, cô không nghĩ ngợi chút nào, lập tức cúi đầu há miệng ngậm lấy một bên, dùng sức mút mát. Từ đầu lưỡi truyền đến cảm giác thơm ngọt, khiến cô bất giác dùng thêm sức, tay cô đồng thời đùa bỡn bên còn lại.
Nàng theo bản năng dùng tay ôm đầu cô, hưởng thụ sự liếm láp của chồng mình.
Sau khi liếm mút thỏa thuê, cô vùi mặt vào trong khe ngực của nàng, đôi tay cầm hai con thỏ trắng nắn bóp chúng, sau đó trượt tay xuống hông, dùng sức ôm nàng, đôi môi thay phiên mút nhũ hoa của nàng, dùng sức níu chặt đầu nhũ lay động, lắc lư kéo chúng qua trái qua phải, tạo thành một đường sóng nhũ quyến rũ.
- Ưm......Seulgi......rất....rất thoải mái....Ha...
Cuối cùng có người cũng lưu luyến rời khỏi bộ ngực nàng, đôi môi di chuyển lên cổ nàng, rồi tới vành tai, đầu lưỡi linh hoạt không ngừng mút lấy tai nàng, hai tay vẫn cứ tiếp tục xoa nắn hai núi nhũ mềm mại nhẵn nhụi.
Nhẹ nhàng cất tiếng rên rỉ, đôi tay nàng ôm chặt đầu người mà nàng đang yêu thương nhất, cặp mông mượt mà không ngừng giãy giụa, làm cho tiểu huyệt nhầy nhụa không ngừng ma sát với cơ bụng cô. Cô nhanh chóng ôm lấy cái mông vừa lắc lưa vừa vểnh lên của nàng, dùng sức xoa nắn phần thịt căng tròn mượt mà.
- Ưm.....Seul........thoải mái quá...a...thật thoải mái.....ưm........
- Hyun, chị yêu em, rất yêu em, đừng bao giờ rời bỏ chị. - Cô đột nhiên nghiêm túc hẳn.
- Em sẽ không bao giờ rời xa chị, em yêu chị, Seulgi - Trong tâm chí của nàng hiện giờ chỉ tồn tại duy nhất hỉnh ảnh của cô mà quên mất tờ hợp đồng có chữ kí của mình.
Cô hôn nhẹ lên vành môi nàng, yêu chiều, giọng nói của cô cũng vì vậy mà khản đặc:
- Ngoan, dang chân ra một chút, chị làm một lần nữa rồi thôi.
Joohyun ngoan ngoãn nghe lời cô mở rộng hai chân ra. Cô cúi đầu, nhìn thấy cái lỗ nhỏ bên dưới của vợ mình không ngừng chảy ra mật dịch, hai mắt trở nên sâu thẳm. Cô dùng hai ngón tay gảy gảy lên hạt đậu hồng đó khiến toàn thân nàng cương cứng lên, tay nàng túm lấy tóc cô ép vào bộ ngực mình.
Hiện tại nàng đang đối diện với cô, vốn mở hai chân chờ cô đút hai ngón tay vào hoa huyệt nhỏ bé của mình, nào ngờ cô nói mà không giữ lời, chỉ dùng tay trêu chọc nàng. Joohyun liền nóng bức, không ngừng vặn vẹo eo, để tiểu huyệt ướt át của nàng ma sát.
Cô nhìn nàng vặn vẹo thì cười khẩy, cái bộ dạng của em chính là khiến người ta muốn trêu chọc thêm một chút, một tay giữ chặt eo nàng, tay còn lại cầm một bầu ngực đang nhấp nhô lên xuống kia, lập tức cảm thấy lý trí bị lung lay, cô cúi đầu xấu xa liếm liếm nụ hoa nhỏ hồng của nàng một cái.
- A... - Cảm nhận được đầu ngực mình ướt át, Joohyun nhịn không được kêu lên một tiếng. Một dòng chất lỏng nồng đặc trắng sữa cứ thế phun ra từ tiểu huyệt, bắn vào cơ bụng của cô, làm cô kinh ngạc một phen.
Vốn cô không hề nghĩ đến việc mình chỉ liếm đầu ngực nàng một chút, đã khiến nàng đạt đến cao trào, chợt nhận ra là mình đã khiến tiểu huyệt của nàng đói quá mức, cuối cùng cũng không trêu chọc nàng nữa. Cô nằm xuống, đưa hai ngón tay thẳng đứng lên, bắt nàng phải tự ngồi lên. Cô còn tốt bụng đến nỗi dùng ngón trỏ và ngón giữa tách hai cánh hoa ra giúp nàng, Joohyun bất quá nghe lời, ngồi xuống theo chiều thẳng đứng, cảm nhận hoa huyệt của mình từ từ được lấp đầy.
Nàng hai tay đặt ở đùi mình, sau đó cố gắng nâng mông, chậm rãi đưa vào cho đến khi cảm thấy bên dưới mình đã thành công nuốt gọn 2 ngón tay của cô.
- Aaaaaaa......vào rồi...Seulgi... độ..động....đi....em khó chịu.... - Cơ thể cuối cùng cũng được lấp đầy, nàng rên lên một tiếng thỏa mãn nhưng không động đậy được vì sức lực của nàng đã bị rút hết từ hai trận trước rồi chỉ có thể xụi lơ ngồi một chỗ.
Cô nhìn gương mặt mất mác của vợ mình, cảm nhận sự chặt chẽ mềm mại ấy, rốt cuộc cô không thể kiềm chế nổi nữa, dạng chân nàng ra, vừa vội vàng vừa ác liệt đẩy mông nàng lên, ấn xuống, khiến hai ngón tay của mình xâm nhập vào trong hoa huyệt của nàng sâu thật sâu. Kế tiếp không ngừng dùng hết sức lực giúp nàng nâng mông lên, ngồi xuống, rút ra cắm vào, ngón tay hung hăng đâm chọc hoa huyệt của nàng , kịch liệt đến mức như muốn làm nàng chết đi vì sung sướng.
Dường như toàn bộ âm thanh trên thế giới đều biến mất, chỉ còn lại tiếng rên, tiếng ngón tay và mép thịt va chạm lẫn nhau.
- Aaaaa........Nh....nhanh quá...Seul aa....
- Seulgi.........s....sâu quá...... - nàng nhấp nhỏm trên người chồng mình, miệng rít lên.
- Seulgi...ưm....em đau....á.......nhẹ....nhẹ..lại...aaaa..
- Là em tự nhấp vào mà, từ từ thôi, như thế này....... - Seulgi vừa nói vừa nhấc mông nàng lên một chút, rồi nhanh chóng kéo nó xuống lại, hoa huyệt mở ra lún sâu hai ngón tay thẳng đứng.
- Á.....Seul.......em...em.........
- Seulgi.....Nhẹ...ưm... chậm...Aaaaa
- Seul.....ưm....sướng... quá......á........aaaaaaaa.....
- Aaaaaa.........chồng ơi.....ưm
... Em sắp.......em......Aaaaaaaa

Thế là đêm hôm đó cả căn phòng của hai người tràn ngập những âm thanh ám mụi và đầy mùi hoan ái.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com