ZingTruyen.Asia

Series Girlgroup Thanh Xuan Cua Rieng Chung Ta

" Chu Tử Du đây là lần thứ mấy trong tuần em bị ghi phạt vậy ? "

" Lần sau em sẽ không đi nữa đâu . Hội trưởng , chị tha cho em lần này đi mà ... "

" Không được , em làm sai phải ghi phạt , phạt em bật cóc 10 vòng sân "

" Hội trưởng đừng mà sân trường rộng lắm cho em 5 vòng thôi có được không ? "

" Trả treo , 15 vòng "

" Ấy đừng vậy mà hạ giá xuống đi mà chị "

" Vậy 20 vòng nhé chịu không ? "

" Thôi được rồi em nhảy 10 vòng "

Đó là cuộc đối thoại của tôi và hội trưởng khó tính nhất trường -cô nàng Myoui Mina cánh cụt . À quên mất , tôi là Chu Tử Du là học sinh lớp 11 của trường cấp 3 Seoul . Chuyện là tôi bị bể bánh xe đạp dọc đường báo hại tôi đi trễ giờ học 2 tiếng đồng hồ hơn , thật là nghiệt ngã mà .

Để tôi chỉ các bạn xem hội tưởng yêu quý của chúng tôi nhé . Đó là cô nàng đang đứng hai hàng trước mặt các bạn đây là Myoui Mina - học sinh lớp 12 năm cuối trường tôi . Mệnh danh của chị ấy là chim cánh cụt ( chỉ mình tôi gọi thế thôi nhé ) , nghe đáng yêu chứ nhỉ nhưng tính cách lại trái ngược hoàn toàn . Chị ta khó tính và cầu toàn vô cùng , để tôi kể bạn nghe vài câu chuyện của chị ấy nhé .















Là một học sinh năm nhất , trong một lần tôi đang tung tăng dạo quanh trường ý tôi là tham quan đó . Nhìn từ xa thấy cô nàng nào đó đi hai hàng còn vừa lùn , lại trắng trắng , mặt nguyên áo bông dày cui y như cây cà-lem vậy . Đứa trẻ tinh nghịch nhu tôi đây lần đầu mới vào nên tôi ngây thơ hồn nhiên đến mức gọi chị ấy là " Chim cánh cụt cụt cụt cụt " ngay trước mặt cả hội đồng học sinh của trường . Và thế là tôi lọt vào tầm ngắm của chị ấy , danh sách tên Chu Tử Du vì thế mà được đứng đầu bảng về số lần vi phạm ở trường . Nghe oai lắm chứ ?

Đó là lần đầu tiên tôi gặp chị ấy ở trường và là lần đầu tiên tôi trở thành nạn nhân của quyển sổ đen của chị ấy .

Những lần sau đó tôi vi phạm nhiều vô số kể . Mà thật ra tôi không quậy lắm đâu , chỉ là đi học trễ , đánh lộn với bạn khi ra về và ăn vụng trong giờ học . Đối với tôi chuyện ăn vụng trong giờ học rất là đơn giản không có gì là khó khăn , tuổi học trò ai mà chẳng chơi trò ăn trong lớp chứ ? Cả tôi cũng vậy . Mỗi lần tôi thèm ăn bánh tráng là cả bọn bày binh bố trận để canh me , xào nấu cho món bánh tráng huyền thoại . Đứa thì xé xong rồi đưa đứa kia vắt tắc , vắt xong thì chuyền đưa khác trộn . Trộn xong rồi thưởng thức mùi hương thơm ngon đến miệng đứa khác , cho đến khi đưa đến tay tôi thì mọi chuyện lại sang trang mới . Bịch bánh tráng của tôi đã được lên dĩa , tôi cũng vậy . Đang giảng bài trên bảng , thầy giáo bắt đầu tìm ra phạm xem đó là ai . Lúc đầu tôi giấu kĩ lắm đó nha , giấu qua bên cửa sổ lận đó . Vậy mà chị ấy đi ngang qua vớt lấy bịch bánh của tôi đem lên thầy tỉnh queo luôn . Nhớ lại khuôn mặt tự cao tự đại đó hại tôi bị quỳ gối ở trường suốt hai tiết liền .

Cảm thấy đáng ghét vô cùng .







" Còn 5 vòng nữa "

" Mina à có thể cho em nghỉ chút được không mệt quá "

" Không được làm lẹ đi "

" Aisss "

Bực dọc tôi dồn hết sức mình cố gắng hoàn thành cho nhanh chóng , cặp chân gà của tôi dần thấm mệt đến giây phút cuối cùng tôi cố gắng bật một cú thật mạnh - thật dữ dội . Và thế là cái mông xinh đẹp của tôi tiếp đất trong sự đau khổ của mình , trong khi tôi đang ôm mình mình đau khổ như thế thì chị ấy lại cười như được mùa che miệng lại cười tôi khúc khích ở góc bên kia . Nhìn thấy vậy vừa giận lại vừa thương vô cùng .

" Được rồi hôm nay phạt thôi không ghi vào sổ nhé "

" Chị mà ghi vào sổ nữa em xỉu luôn "

" Thôi đừng có đánh trống lãng , mau mau vào lớp học dùm đi tới giờ rồi "

" Còn sớm mà , Mina tối nay chị có đi đâu không ? "

" Để làm gì ? "

" Em có hai vé xem phim muốn rủ chị đi xem cùng "

" Có thật là đi xem không hay em mượn cơ hội này trả thù chị hả ? "

" Không hề em thật sự muốn mời chị đi chơi thật mà "

" Haha chị chỉ đùa thôi mà "

Chị lại cười với tôi , nụ cười gây chết người của chị ấy khiến tôi điêu đứng vô cùng . Chị chạm vào vai tôi vỗ vài cái , với chị tôi như một đứa em gái không hơn không kém vậy - tôi biết điều đó nhưng lại chối bỏ cái sự thật này . Điều tôi muốn hơn cả vậy đó là mối quan hệ của chúng tôi - phải khác biệt một chút - hừm - có nên thay đổi không nhỉ ?

" Vậy mấy giờ chúng ta gặp nhau ? "

" 7 giờ nhé em sẽ đến đón chị "

" Ừm được thôi "

" Vậy nhé hẹn chị lúc 6 giờ ở nhà nha "

" Ok "

Tôi vui lắm tay chân không ngừng hoạt động chạy về lớp học của mình . Đây là buổi hẹn hò đầu tiên của tôi và chị ấy - hội trưởng Myoui Mina , chắc hẳn khi nói với đám bạn tôi thì chúng nó sẽ nháo nhào lên ganh tị cho xem . Cho nên tôi quyết định nuốt luôn cái việc này nhìn chúng nó đang ăn vụng mà méc với thầy giáo . Hậu quả là giờ ra về quần áo tôi te tua , ôi thôi đám bạn thân thương dễ sợ à .









" Mina em tới rồi nè "

" Ừm đợi chị một chút "

Đứng dưới nhà chị , tôi huýt sáo nhìn vào điện thoại chơi game một lúc đợi . Tiếng cửa mở ra , Myoui Mina xinh đẹp mặc chiếc váy trắng đi ra , cô nàng nhẹ nhàng mỉm cười cúi đầu chào mẹ của mình và đóng cửa lại . Thôi chết sao chị ấy làm gì cũng đẹp thế nhỉ ? Hừm .... tôi lại lỡ thêm nhịp vì chị ấy mất rồi .

" Yeah bỏ nụ cười đó của em đi nhé "

" Tại sao chứ ? "

" Cái đó thì tự em hiểu , mà nè em biết đi xe phân khối lớn hả ? "

" Này là chuyện nhỏ đương nhiên em biết rồi "

" Tự cao tự đại à "

" Lâu lâu phải có thứ để lên mặt với chị một lần cơ chứ ? "

" Haha được rồi vậy tài xế có thể chở tôi đi được không ? "

Tôi thích nhất mỗi lần chị nói chuyện với mình là bàn tay nhỏ bé của chị lại để lên hai bên má e ấp như một đứa bé vậy . Tôi cũng muốn được nựng hai má phúng phính của chị thử một lần như thế nào . Cúi xuống tôi chỉnh lại chống cho chị ngồi , có gì đó sao sao đó nhỉ ? Hừm ...

" Có chuyện gì vậy ? "

" Chị biết hôm nay hẹn hò với em nên mặc đồ sexy quá vậy ? "

" Ể ? Hẹn hò em mơ à Tử Du ? "

" Ôi tim tôi , chị làm em bị tổn thương quá đi ... "

" Haha Tử Du em có biết mỗi lần em làm như vậy trông em rất mắc cười không ? "

" Thật sao vậy em sẽ làm mặt này cho chị xem nhiều hơn nữa "

" Haha được rồi chúng ta nảy giờ mất 30 phút rồi đó em có muốn đi xem phim không ? "

" Vậy chị hãy nói đây là buổi hẹn hò đầu tiên của chúng ta đi em sẽ chở chị đi overnight "

" Thôi khỏi he , chị không cần overnight đâu chỉ cần đi xem phim cùng em là được "

" A đi xem phim cùng em vậy là chị tự nhận đây là buổi hẹn hò đầu tiên của chúng ta đúng không ? "

" À ha chị cũng nghĩ vậy "

" Được rồi đi thôi baby "

" Yah từ từ đã Tử Du "

Xe đề lên phóng nhanh một đoạn , lúc này khóe môi Tử Du lại cong lên cao vì cảm nhận điều gì đó . Là vòng tay Mina đang đặt lên bụng của mình , bàn tay nhỏ mà hằng ngày hay chạm vào vai của cậu đang ở yên trên đó . Để một tay lên đó , cậu nhẹ chạm vào bàn tay chị mà cảm nhận lấy nó thật lâu , thật lâu một chút nữa .

Cảm giác có người ngồi đằng sau xe như thế này - thích thật .

" Ya Tử Du từ từ chút "

" Chị sợ sao ? "

" Ừm chị sợ "

" Vậy ôm chặt lấy em đi "

Vòng tay siết chặt , cả đêm hôm đó là buổi hẹn hò đầu tiên của hội trưởng và tên du côn Chu Tử Du .





Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia