ZingTruyen.Info

seoksoo | accident

12

_littleminmin

hong jisoo đi tới phía bồn rửa mặt rồi mở van cho dòng nước chảy mạnh xuống tay, mong rằng cái lạnh của nước có thể giúp mình điều chỉnh lại được những cảm xúc đang xếp ngổn ngang trong lòng.

đi ra đến tận ngoài này rồi jisoo mới thấy mình khi nãy cư xử giống hệt như một đứa trẻ đang lên cơn dỗi hờn vô cớ. nhưng chẳng hiểu vì sao mà ngay giây phút chạm mặt với kang yoorin, dẫu rằng đấy chỉ là một khoảnh khắc ngắn ngủi, cũng đã đủ làm cho toàn thân jisoo cảm thấy vô cùng bức bối.

cái suy nghĩ lee seokmin vì còn vương vấn với tình cũ nên mới công khai thể hiện tình cảm với mình làm trái tim anh như bị ai đó bóp chặt vậy.

tự nhủ thầm có thể mấy cái cảm giác khó chịu ấy chỉ là do tác dụng phụ của thuốc tránh thai mà thôi, jisoo thở dài, chứ nếu thế này thì chẳng thà anh nói rằng mình đang ghen với người yêu cũ của lee seokmin luôn đi cho nó đỡ lằng nhằng.

nhưng tại sao mình lại phải khó chịu?

đóng van vòi nước lại, hong jisoo chống tay lên chiếc bồn rửa lát đá hoa cương, bắt đầu nghiêm túc vận dụng hết chất xám trong hai mươi tám năm cuộc đời của mình ra để tự giải thích cho câu hỏi vừa rồi.

chuyên mục tư vấn tâm lý tuổi hồng nhận được câu hỏi từ bạn HJS giấu tên như sau: qua một đêm say, tôi phát hiện rằng bản thân đã lên giường cùng với sếp của mình. sau đó tôi trở thành tình nhân của hắn ta. và giờ thì tôi cảm thấy rất khó chịu khi hắn ta có những cử chỉ âu yếm với tôi, nhưng lại là ở trước mặt tình cũ của hắn. vậy thì rốt cục là tôi bị làm sao?

lời khuyên của admin là bạn nên tìm ngay một thầy trừ tà để thành tâm làm lễ vì chúng tôi nghĩ bạn đang có quỷ theo sau.

mạnh dạn đoán là quỷ tình yêu.

jjeonghan: mày đi đâu rồi?

tiếng chuông báo tin nhắn kêu lên đã khiến tâm trí đang lơ lửng của jisoo trở lại xuống mặt đất. rút điện thoại ra và nhận thấy người gửi là jeonghan, anh bĩu môi.

bạn thân mình vừa thấy người yêu nó đến nơi một cái là bỏ mình bơ vơ lạc lõng rồi tớn đi luôn, bây giờ mới nhớ ra sự hiện diện của mình rồi đấy.

jjeonghan: khiếp mà giờ mày thành hot gương mặt của showbiz hàn rồi nhé
jjeonghan: ai cũng đang tìm thông tin về mày đây nè

nhướn mày đầy thích thú, jisoo quay người dựa vào chiếc bồn rửa mặt, tay thoăn thoắt nhắn tin.

hjoshua: sao?
hjoshua: kể míng đi, tao ra ngoài nhà vệ sinh thôi
hjoshua: trong đó nhạc nhẽo hơi ồn, đau đầu

jjeonghan: còn gì nữa
jjeonghan: vụ mày với sếp yêu của mày í
jjeonghan: trước giờ lee seokmin có bao giờ công khai hẹn hò hay gì đâu
jjeonghan: hôm nay tự dưng ôm eo mày tình như thế

hjoshua: :D
hjoshua: tại vì hôm nay người yêu cũ của hắn cũng tới đây thôi
hjoshua: mày biết hắn còn để ảnh người ta trên bàn làm việc dù người ta phản bội hắn không?

jjeonghan: ghê
jjeonghan: kang yoorin à? tao nghe đồn rồi mà chưa thấy mặt bao giờ

hjoshua: váy xanh lá tóc nâu búi cao đeo dây chuyền dior ấy

jjeonghan: à thấy rồi
jjeonghan: cũng xinh
jjeonghan: ê mà mày với sếp yêu định hoá trang thành con ma bốn chân trong nhà vệ sinh đấy à?

hjoshua: hả?
hjoshua: gì?

jjeonghan: hả gì mà hả
jjeonghan: lee seokmin đâu có ở ngoài này đâu

cùng lúc tin nhắn này của jeonghan được gửi tới, cánh cửa nhà vệ sinh đột nhiên bị mở tung ra, doạ cho hong jisoo giật mình suýt nữa thì làm rớt cái điện thoại trên tay.

"jisoo? sao tự dưng bỏ ra ngoài này thế?"

lee seokmin thở ra một hơi nhẹ nhõm khi rốt cục hắn cũng tìm thấy được con mèo của mình. sải bước chân đi tới phía jisoo, hắn thấy khuôn mặt anh có chút xanh xao liền không kiềm chế được mà dâng lên trong lòng mình một trận lo lắng.

"anh không khoẻ à? có cần tôi đưa về trước không?"

"à à... tôi vẫn ổn mà, sếp đừng lo"

seokmin nắm lấy vai anh xoay trái xoay phải một hồi, chính mắt xác nhận rằng jisoo thực sự không có vấn đề gì mới chịu bỏ anh ra.

"mà đang yên đang lành tự dưng đi một mạch luôn vậy? làm tôi cứ tưởng anh bị bệnh hay sao"

mà lại còn đi rõ nhanh nữa chứ, seokmin nghĩ thầm trong đầu. trông thì xinh xắn dễ thương thế kia mà như gắn động cơ vào chân rồi lướt ấy, chân dài như hắn đuổi theo còn không kịp, hại seokmin phải đi vòng quanh ngoài kia mất một lúc mới tìm thấy được anh. hoá ra là chui vào nhà vệ sinh ngồi bấm điện thoại, làm hắn sốt ruột muốn chết.

"lần sau có muốn làm gì thì cũng nói trước với tôi một tiếng được không? đừng có đùng đùng bỏ đi như thế nữa nhé"

jisoo thì lại đang treo ra một khuôn mặt vô cùng kì dị mà tiếp thu hết đống thông tin vừa mới được sếp lee nhà mình phát biểu.

nghe như kiểu bạn trai đang lo lắng cho người yêu mình ấy nhờ.

seokmin thấy người trước mặt cứ đứng ngơ ngẩn thì cũng lấy làm lạ.

"này... jisoo? jisoo!"

"h-hả?"

"nãy giờ tôi nói anh có nghe gì không đấy?"

anh liền gật đầu như gà mổ thóc.

"nghe thấy rồi thì nhớ nhé?"

jisoo lắc đầu.

"mắc gì tôi phải làm như thế?"

khuôn mặt lee seokmin ngay lập tức đanh lại.

"mối quan hệ của chúng ta làm gì tới mức sếp nói gì tôi cũng phải ngoan ngoãn nghe theo?"

hong jisoo nhẹ nhàng nói. không có ý gì đâu, chỉ là anh vẫn còn khó chịu khi nghĩ tới việc hắn lôi mình ra diễn trò trước mặt kang yoorin mà thôi.

nhưng jisoo không hề hay biết rằng những lời mình vừa nói ra đã thành công chọc giận người trước mặt.

"mối quan hệ của chúng ta ấy hả?"

lee seokmin dùng một tay nắm lấy eo của jisoo kéo lại về phía mình rồi nở một nụ cười nửa miệng.

"tôi vừa là sếp của anh, vừa là người hôm nọ chơi anh sướng tới khóc lóc nức nở trong văn phòng của tôi, vậy đã đủ chưa?"

và chẳng để cho anh kịp phản ứng lại, hắn ngay lập tức bế người jisoo đặt lên chiếc bệ rửa tay, rồi kéo anh vào một cái hôn thật sâu.

jisoo không thể nghĩ thêm được một thứ gì nữa khi đang bị môi lưỡi của lee seokmin tấn công liên tục như thế này. anh chỉ biết để những tiếng nức nở ưm a nhỏ xíu khẽ thoát ra khỏi cổ họng của mình giữa lúc đầu óc bị hôn cho tới mơ màng, càng thành công đốt thêm một tầng lửa tình trong đôi mắt của seokmin.

seokmin hơi mất kiên nhẫn khi phải tách mình ra khỏi đôi môi của jisoo. nhìn anh thở hổn hển vì bị hút sạch không khí, hắn liếm nhẹ môi, rồi lại tiếp tục lao vào ngấu nghiến sự ngọt ngào nơi anh.

hôm nay jisoo diện vest trắng, nhìn thế nào trông cũng rất giống một vị thiên sứ thanh thuần ngây thơ, và lee seokmin đang cực kì nóng lòng muốn khiến cho vị thiên sứ ngây thơ ấy phải nhuốm mình trong dục vọng cùng với hắn. seokmin nhếch mày, rồi chuyển dần từ hôn môi xuống gặm nhấm vùng cổ thon mịn trắng ngần của anh, rải nhẹ lên đấy một vài dấu hôn hồng nhạt mờ ẩn.

nhưng một phần lý trí của jisoo đã kịp thời thức dậy khi nhận ra bàn tay lành lạnh của seokmin từ khi nào đã lần mò vào bên trong vạt áo sơ mi của anh.

"ưm... đ-đừng mà sếp..."

jisoo yếu ớt nói giữa những ham muốn mà hắn đã khơi lên trong anh và nỗi lo sợ rằng sẽ có người đột nhiên bước vào rồi bắt gặp hai người đang làm những chuyện không đứng đắn như thế này.

"cửa... ha... cửa chưa k-khoá..."

"ngoan nào jisoo, vào trong kia là được chứ gì?"

seokmin không vui khi thấy người trong lòng cứ mất tập trung như thế. hắn quay lại hôn nhẹ lên má jisoo một cái rồi ôm lấy cả người anh mang vào một buồng vệ sinh ở cuối dãy đang mở hé cửa.

"cục cưng, chút xíu nữa anh rên khẽ thôi nhé"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info