ZingTruyen.Com

-SCP FOUNDATION-

SCP-102 - THUỘC SỞ HỮU CỦA CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MARSHALL, CARTER VÀ DARK

Penn_sama

SCP-102 - PROPERTY OF MARSHALL, CARTER AND DARK LTD - THUỘC SỞ HỮU CỦA CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MARSHALL,CARTER VÀ DARK

PHÂN LOẠI: EUCLID/NGUY HIỂM

-THỦ TỤC LƯU TRỮ ĐẶC BIỆT-

SCP102 hiện đang thuộc quyền sở hữu của công ty trách nhiệm hữu hạn Marshall, Carter và Dark. Do "quyền sở hữu" này dường như mang tính bắt buộc, hơn cả các quyền hạn theo giấy tờ và luật pháp, vì thế, SCP-102 không thể được chuyển sang quyền kiểm soát của Tổ Chức trong tương lai gần.  

-MÔ TẢ-

SCP-102 là một đôi nhà mé biển nằm đơn độc tại _____, _____, hiện đang thuộc quyền sở hữu của công ty trách nhiệm hữu hạn Marshall, Carter và Dark thông qua một tổ chức ma tên Hiệp Hội Nhà Ở Ghieser(Ghieser Housing Associates), và được các thành viên của MC&D thuê với mục đích tìm ra một "căn nhà nghỉ mát dành cho những người yêu thích một kì nghỉ lý tưởng và một cuộc sống đầy quyền lực" .Cả hai căn nhà này đều mang những tính chất giống nhau, tuy rằng [DỮ LIỆU BỊ XOÁ].

SCP-102-1 là căn nhà số _ nằm bên trái.

Khi một người không có tên trên giấy tờ sở hữu tiến vào trong SCP-102-1, nội thất của nó sẽ biến thành những thứ tương tự như trong một căn nhà trống rỗng, dường như muốn đổ sập, với cơ thể của chủ sở hữu hiện tại xuất hiện tại cửa chính của căn nhà. Các thử nghiệm pháp y trên các chất liệu bên trong căn nhà này cho thấy nó đã bị bỏ hoang từ khoảng giữa-đến-cuối những năm bảy mươi. Tất cả những tấm hình được chụp bên trong SCP-102-1 cũng cho thấy điều tương tự, không cần biết người chụp có hiện đang thuê nhà hay không. Tuy nhiên, khi một người đã thuê nhà bước qua cửa chính, họ sẽ nhìn thấy mọi thứ bên trong tương đối bình thường và căn nhà được trang trí nhẹ theo phong cách miền biển. Tuy nhiên, họ đã báo cáo về một cảm giác chóng mặt nhẹ sau khi vừa bước vào trong, cảm giác này biến mất nhanh chóng một vài giây sau đó.

Khi người đang thuê SCP-102-1 bước ra khỏi căn nhà, họ sẽ mang một trạng thái tâm linh và có khả năng trở nên vô hình theo ý muốn và đi xuyên qua vật chất rắn mà không bị ảnh hưởng gì. Họ sẽ tiến vào và giữ nguyên trạng thái này mỗi khi họ rời căn nhà này trong thời gian của hợp đồng cho thuê. Khi hợp đồng cho thuê kết thúc, hoặc nếu họ kết thúc hợp đồng này trước hạn, họ sẽ trở nên bất tỉnh trong một thời gian ngắn và tỉnh dậy trong trạng thái đang nằm ở cửa chính của SCP-102-1, và dường như điều này xảy ra với mọi chủ thuê nhà. Chưa hề có người chủ thuê nhà nào bị buộc rời khỏi căn nhà này trong trước thời hạn.

SCP-102-2 là căn nhà số _ nằm bên phải.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, SCP-102-2 có những ảnh hưởng tương tự như SCP-102-1. Tuy nhiên, [DỮ LIỆU BỊ XOÁ] nhanh chóng phân huỷ, theo sau đó là [DỮ LIỆU BỊ XOÁ]. Các chủ thuê SCP-102-2 nếu không rời khỏi căn nhà này sau khi hợp đồng cho thuê hết hạn sẽ bị cho là "mất tích và được cho rằng đã chết" ba mươi ngày sau khi hợp đồng của họ hết hạn. Các chủ sở hữu không rời khỏi căn nhà này đã được cung cấp một liều thuốc hỗ trợ gốc-steroid nhằm chống lại tác động của [DỮ LIỆU BỊ XOÁ] và được theo dõi liên tục xem liệu có bất kì tác động nào lên tâm lý của họ hay không.  

-PHỤ LỤC-

Tất cả các thông tin trong báo cáo này đều chưa hề được kiẻm chứng, mặc dù các thông tin này đều thống nhất giữa các nguồn tin khác nhau. Nội dung của báo cáo này được cung cấp từ một cuộc phỏng vấn với nhân viên Cấp-D mã hiệu 1033654 (tù chung thân: do tấn công tình dụng nghiêm trọng lên em của mình), và 3370633 (án tử hình: [GIẤU TÊN]) tất cả đã thuê SCP-102-1 trước khi qua đời. Giả thuyết cho rằng D-1033654 đã sử dụng các hiệu ứng của SCP-102-1 nhằm [DỮ LIỆU BỊ XOÁ]. Xem các nhật kí phỏng vấn 102-1/2/3 để biết đầy đủ thông tin.  

-----------------------------------

Ảnh thôi :333

----------------------------------------------------


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com