ZingTruyen.Info

-SCP FOUNDATION-

SCP-094 - TIỂU CHÂN TRỜI SỰ KIỆN

Penn_sama

SCP-094 - MINIATURE EVENT HORIZION - TIỂU CHÂN TRỜI SỰ KIỆN

PHÂN LOẠI: KETER/CỰC KỲ NGUY HIỂM

-THỦ TỤC LƯU TRỮ ĐẶC BIỆT-

Vì SCP-094 dường như không thể di dời được, một cơ sở nghiên cứu và quản thúc đã được xây xung quanh vị trí của vật thể (trung tâm ở 4_._____°S, 6_.______°W), dưới vỏ bọc của một cơ sở nghiên cứu quân sự Argentina. Không một cá nhân hay máy bay chưa được phép được tiến lại gần hơn 1km trong khu vực, được thi hành bởi lực lượng SCP và quân sự Argentina.

SCP-094 được bao bọc bởi một hộp lục giác bằng thuỷ tinh plexiglass thấm khí được gia cố thép, cạnh 3 mét, với một cánh cửa duy nhất (cũng làm bằng thủy tinh plexiglass) ở một mặt. Cửa này cần phải được khóa mọi lúc, trừ khi có ủy quyền O5 và mọi thứ đều nằm trong tầm kiểm soát nghiêm ngặt. Chiếc hộp được đặt trong một căn phòng rộng 20m x 20m và chỉ có nhân viên Cấp-4 mới có quyền vào. Tất cả nhân viên đều được gắn vào một sợi dây neo vào tường trước khi vào sàn của phòng. Nhân viên an ninh phải được trang bị súng gây mê và đầy đủ trang thiết bị theo như qui chế vũ trang chuẩn.

-MÔ TẢ-

SCP-094 là một quả cầu đen hoàn hảo, đường kính 163cm, lơ lửng khoảng 3m trên sàn mà có vẻ như không có lực nào hỗ trợ. SCP-094 được phân loại là tiểu chân trời sự kiện; tất cả mọi vật chất khi vào trong SCP-094, kể cả ánh sáng, đều biến mất không dấu vết. Tuy nhiên, SCP-094 không phải là lỗ đen vũ trụ, vì không có lực hấp dẫn phát ra từ nó.

SCP-094 được phát hiện thỉnh thoảng phát ra một số lượng âm thanh khác nhau, bao gồm âm thanh trầm của môi trường, âm thanh điện giật, và đôi khi lời nói con người. Không có cách nào để giao tiếp với SCP-094. Không rõ là những âm thanh này phát ra bởi chính SCP-094 hay là những thứ bên trong, hay là những thứ được kết nối qua SCP-094. Một tỷ lệ nhỏ con người bị cuốn hút đến SCP-094 do chính những âm thanh mà nó phát ra.

SCP-094 được phát hiện vào năm 192_, ở tỉnh Chubut miền nam Argentina, và vào thời điểm đó đường kính của nó lúc bấy giờ được ước lượng vào khoảng từ 20 đến 25cm. Phân tích các ghi chép lịch sử cho thấy, đường kính SCP-094 nhân đôi sau mỗi 31 năm. Hoạt động nghiên cứu chính trên SCP-094 tập trung vào việc ngăn chặn sự to ra của SCP-094 mà không gây nên những thảm họa lớn.

-GHI CHÚ-

Một vài mm một tháng có vẻ như không nhiều lắm, và không, lúc này chúng ta không thể nhìn thấy SCP-094 thay đổi qua từng ngành, nhưng nếu nó cứ tiếp tục lớn lên theo cấp số nhân, chỉ trong khoảng 250 năm nó sẽ có bán kính lên đến 1km, bao gồm cả chiều dọc. Và đó là giả sử nó không tăng trưởng nhanh hơn đi, điều mà không ai ở đây dám tưởng tượng cả. – Tiến Sĩ Llewelyn-Garcia.  

-----------------------------------

------------------------------------------

Vãi cả Keter :)))))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info