ZingTruyen.Com

-SCP FOUNDATION-

SCP-091 - NỖI NHỚ

Penn_sama

SCP-091 - NOLSRALGIA - NỖI NHỚ

PHÂN LOẠI: ANOMALOUS/BẤT THƯỜNG; SAFE/AN TOÀN

-THỦ TỤC LƯU TRỮ ĐẶC BIỆT-

SCP 091 cần được chứa trong một ngăn tủ tiêu chuẩn tại Điểm-__. Khi không được dùng nhằm mục đích thí nghiệm, SCP-091 cần được đặt dưới nhiều lớp khoá. SCP–091 không có dấu hiệu có khả năng chống chịu hư hỏng cao hơn hộp carton bình thường, cần phải cẩn thận khi dịch chuyển nó giữa các khu vực quản thúc.

Trong thời gian thử nghiệm, không một ai khác được quan sát SCP-091 trừ đối tượng thí nghiệm. Bất kì nhân viên nào nghi ngờ đã nhìn thấy SCP-091 sẽ được tiến hành gây mất trí nhớ Loại-B ngay lập tức, đồng thời tất cả các ghi chú cá nhân hoặc hình ảnh của họ - cả vật lý lẫn điện tử - đều cần phải được phá huỷ nhằm tránh các trường hợp tái diễn trong tương lai.

-MÔ TẢ-

SCP-091 là một hộp khăn giấy nhãn hiệu "Scotties", hiện tại rỗng. Sau khi quan sát SCP-091, đối tượng ghi nhận một cảm giác hoài niệm mạnh. Những người bị ảnh hưởng sẽ hồi tưởng lại những khoảng thời gian họ "ở gần" SCP-091, những sự việc xảy ra trong thời gian đó, hoặc người và nơi chốn liên quan đến nó.

SCP 091 được ghi nhận như một đồ vật bất thường và được gửi đến Điểm Tâm Linh– 44, cho đến khi một thành viên của nhóm phục hồi, Trợ Lý Nghiên Cứu ______—trong lúc xem một đoạn ghi hình về đám cưới của cô vào năm 199_— đã nhận thấy sự có mặt của SCP-091 ở nền của đoạn video và cảm nhận một cảm giác nhớ nhung cùng những hoài ức gắn liền với nó, bao gồm:

Kí ức của SCP-091 tại chính đám cưới của nó.

Kí ức của SCP-091 tại quầy lễ tân.

Kí ức của SCP-091 trong suốt tuần trăng mật.

Phỏng vấn thêm với chồng cũ của Trợ Lý Nghiên Cứu _____ đã chứng minh rằng anh ta cũng có những kí ức về SCP-091 ở chính những địa điểm đó, và thêm một lần nữa xác nhận cảm xúc hoài niệm mạnh mẽ từ SCP-091. Một cuộc điều tra sâu hơn cho biết những người có mặt tại đám cưới trên cũng nhớ SCP-091 và cũng có cảm xúc tương tự. Một số người được yêu cầu miêu tả đám cưới và không nhắc gì đến SCP-091. Trong trường hợp này họ miêu tả cảnh vật mà không có sự có mặt của SCP-091, cho đến khi được hỏi về nó. Lúc này, họ lập tức chịu tác dụng của những hoài niệm trên.

Các thí nghiệm tiếp theo và kiểm chứng từ các tình huống khác cho kết quả tương tự. Việc sử dụng thuốc an thần cũng không thể ngăn chặn hiệu ứng trên nếu đối tượng được nhìn thấy hình ảnh hoặc ghi hình của SCP-091.

Đáng chú ý rằng, ở những bản ghi hình của SCP-091, cái hộp được chụp hình chứa đầy khăn giấy.  

-----------------------------------------

Ảnh thôi :3


-------------------------------------------

Khá là...kì lạ

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com