ZingTruyen.Info

-SCP FOUNDATION-

SCP-084 - THÁP TĨNH ĐIỆN

Penn_sama

SCP-084 - STATIC TOWER - THÁP TĨNH ĐIỆN

PHÂN LOẠI: EUCLID/NGUY HIỂM

-THỦ TỤC LƯU TRỮ ĐẶC BIỆT-

Lệnh không tương tác hiện đang được ban hành đối với SCP-084 cho đến khi các tầng sóng của nó đã được nghiên cứu (để biết thêm chi tiết, vui lòng đọc thêm các văn bản về lệnh FNI, xem Văn Bản XRG-1182; để biết thêm thông tin về lệnh FNI liên quan đến SCP-084, vui lòng xem Văn Bản XRG-1208A). Khu vực hoạt động xung quanh SCP-084 cần được theo dõi thường xuyên.

Vì không hề có đường lớn, đường mòn hay các hướng giao thông nào dẫn đến SCP-084, bất kì thường dân nào xuất hiện gần SCP-084 sẽ được liệt vào diện tình nghi và sẽ được bắt giữ nhằm thẩm vấn. Không được để bất kì nhân viên Tổ Chức hay thường dân nào bước vào bên trong khu vực hoạt động của SCP-084 tại mọi thời điểm, trừ trường hợp nhận được lệnh từ chính miệng và thông qua giấy viết tay của ít nhất hai (2) chỉ huy O5.

Các quan sát viên cần giữ nguyên vị trí của mình nhằm có đảm bảo các quan sát viên khác nằm-trong-tầm-mắt của mình, đồng thời nhằm định hướng trên bản đồ và các mốc định hướng. Các điểm tham khảo cần được đặt bên ngoài vùng hoạt động của SCP-084.

Nếu bất kì quan sát viên nào không thể báo cáo thông qua điện đàm, lệnh triệu hồi sẽ được ban hành đối với tất cả các quan sát viên, đồng thời Lực Lượng Đặc Nhiệm sẽ được triệu tập nhằm đánh giá tình trạng quản thúc. Trong trường hợp khu vực hoạt động thay đổi, lệnh triệu tập toàn bộ sẽ được các quan sát viên đang có mặt tại thời điểm ấy tiến hành, thông qua các qui chế tương ứng.

Không được sử dụng bất cứ các thiết bị vô tuyến, định vị toàn cầu (GPS), truyền hình, điện thoại di động, máy quay phim, máy chụp ảnh hoặc các thiết bị thu phát nào khác trong phạm vi một trăm (100) mét xung quanh khu vực hoạt động của SCP-084. Các dân thường bị bắt gặp mang theo những thiết bị trên xung quanh khu vực này sẽ bị tịch thu các thiết bị ấy và chúng sẽ được tiêu huỷ ngay lập tức. Bất kì ghi chép nào được thu thập sẽ [DỮ LIỆU BỊ XOÁ].  

-MÔ TẢ-

SCP-084 dường như là một tháp phát thanh lớn nằm giữa một khu vực đồng trống với hai căn nhà nhỏ ở ven bờ. Không thể quan sát trực tiếp cũng như lấy mẫu SCP-084, do các hiệu ứng mà nó tạo ra xung quanh/từ SCP-084. SCP-084 dường như phát ra một dạng tín hiệu từ tính có khả năng tác động lên không gian, thời gian/hiện thực.

Tác động rõ ràng nhất của hiệu ứng này là lên chính khu vực xung quanh vùng hoạt động của SCP-084. Khu vực này dường như là một "vòm" với bán kính khoảng hai trăm (200) mét xung quanh SCP-084. SCP-084 sẽ xuất hiện ngẫu nhiên bên trong khu vực này tại những điểm khác nhau, đôi khi "nhảy" lên một cách ngẫu nhiên, và thậm chí có thể xuất hiện tại nhiều điểm cùng một lúc bên trong vùng hoạt động của nó. Bên trong vùng này, không gian dường như bất tận, với SCP-084 đóng vai trò "trung tâm".

Không thể tiếp cận SCP-084 do "hiệu ứng phát xạ" (emitted effect) từ nó. Mọi nỗ lực tiếp cận SCP-084 bên trong vùng hoạt động đã kết thúc bằng việc chỉ có thể quan sát thấy SCP-084 ở đường chân trời với vị trí cố định, mặc dù sau khi đã đi suốt ba tháng và mười hai ngày theo đường thẳng bằng cả phương tiện vận chuyển hoặc đi bộ. Các thí nghiệm tiêu huỷ cũng đã bất thành vì không thể tiếp xúc vật lý với SCP-084, ngay cả khi tiến hành bên ngoài khu vực hoạt động.

Các khu vực xung quanh đôi khi cũng hứng chịu tình trạng nhiễu từ lúc này đến lúc khác. Điều này sẽ khiến cho các khoảng cách xa xôi đột nhiên co lại trong "chớp tắt", khiến cho các toà nhà hoặc các vật thể khác đột nhiên "nhảy"hàng nghìn mét ra xe, hoặc "phóng vọt" đến các vị trí khác, đôi khi chúng có thể "chồng chéo" lên nhau. Các quá trình "chồng chéo" này thường gặp hơn trên các mô sống.

Thị trấn _____ _____ đã được cho là đã nằm trong hoặc xung quanh khu vực bị nhiễm đầu tiên của vùng hoạt động. Thị trấn này hiện không còn có thể quan sát thấy từ bên ngoài vùng hoạt động. _____ _____ đã giữ nguyên dân số của mình (343 người) trong suốt quá trình tồn tại của nó. Việc sinh nở không thể được tiến hành, cũng như quá trình lão hoá.


Tự tử/ hoặc giết người cũng hứng chịu chung tác dụng trong khu vực, kết thúc bằng các đối tượng đã chết sẽ"chớp tắt" và sống lại như chưa từng chết một vài giây sau khi chết. Đã có các báo cáo về việc các vết thương chết người "đông cứng" và từ từ liền lại. Các đối tượng dường như chịu khá nhiều ảnh hưởng của không gian và thời gian không đồng nhất, cũng như phần lớn các cấu trúc xung quanh (vui lòng xem Báo Cáo Quan Sát Chi Tiết 084-A4 để biết thêm thông tin).

Các thiết bị điện tử dường như không hoạt động bình thường bên trong và xung quanh vùng hoạt động. Các đối tượng đã báo cáo rằng các thiết bị thu phát hình ảnh hoặc âm thanh của họ trở nên "điên loạn" hoặc "đáng lo ngại". Điều này đã hoàn toàn cô lập _____ _____với thế giới bên ngoài. Đồng thời, không thể rời khỏi khu vực này trong một vài khoảng thời gian nhất định. Một đối tượng từ _____ _____, được tìm thấy tại một xác máy bay, và nói rằng mình đã đi suốt sáu năm. Người này đã được tìm thấy cách xa bốn trăm mét so với phạm vi thành phố _____ _____.  

------------------------------------------

Ảnh thôi :3

HÌNH 1: Hình ảnh duy nhất có được về SCP-084 trong trinh sát đầu tiên. Các nỗ lực chụp ảnh sau đó đều chịu ảnh hưởng bởi quá trình "phát thanh" của SCP-084

HÌNH 2: Ảnh được chụp lại bởi Đội Trinh Sát B-3. Ảnh cho thấy một hành lang trống rỗng với sàn lót gỗ.

-----------------------------------------------------------

Vẫn không hiểu cho lắm '-') Mong chị Bắp sẽ làm video về tất cả các SCP cho ló dễ hiểu ỤvU

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info