ZingTruyen.Info

-SCP FOUNDATION-

SCP-080 - THỰC THỂ ĐEN TỐI

Penn_sama

SCP-080 - DARK FORM - THỰC THỂ ĐEN TỐI

PHÂN LOẠI: EUCLID/NGUY HIỂM

-THỦ TỤC LƯU TRỮ ĐẶC BIỆT-

SCP-080 cần được đặt trong một phòng chứa kích thước 4m x 4m, với một tiền phòng nhỏ hơn ở phía nam nơi các nghiên cứu viên cần băng qua trước khi tiếp cận phòng chứa. Trên bức tường ở phía bắc là một phòng quan sát được kết nối với buồng quản thúc nhằm quan sát trực tiếp thông qua một cửa sổ có trang bị màn dày và chỉ được kéo lên khi cửa phòng quan sát đã đóng kín. Nghiêm cấm bất kì hành vi nào nhằm đưa SCP-080 ra khỏi khu vực quản thúc. Không gian chính được chiếu sáng bởi duy nhất một (1) bóng đèn nóng sáng. Tuyệt đối không được mang bất kì thiết bị chiếu sáng nào vào buồng quản thúc của SCP-080. Ngoài ra, các vật có khả năng tạo bóng, bao trùm và hoặc có thể che giấu SCP-080 cũng không được mang vào buồng quản thúc. Không tuân theo các quy định trên sẽ bị kỷ luật.  

-MÔ TẢ-

Chưa rõ SCP-080 tồn tại dưới dạng vật chất hay có "cơ thể" hay không, do mọi tương tác vật lý với nó đều thất bại đồng thời gây ra khá nhiều tác dụng vụ (xem Nhật Kí Thí Nghiệm 080-2). Các nghiên cứu viên và nhân viên đã mô tả SCP-080 như những nhân hình mờ ảo, với đặc điểm chung duy nhất là hai "hốc mắt" bốc khói. Khả năng gây ngủ không cưỡng lại được cho bất kì ai bước vào phòng chứa của nó đã gây sự chú ý của các nghiên cứu viên. Sau khoảng 30 phút quan sát vật thể, họ có thể bị rơi vào giấc ngủ REM (giấc ngủ sâu, với cơ mắt cử động nhanh) và sẽ hứng chịu các tổn thương thần kinh vĩnh viễn. Triệu chứng này xuất hiện ngay cả khi quan sát SCP-080 từ một phòng khác (Xem Sự Cố 080-1). 

Nếu SCP-080 tìm ra cách để tự giấu mình đi (ví dụ như trong tủ, dưới gầm giường, phủ trong một tấm ga, ...), nó sẽ biến mất hoàn toàn. Ngoài ra, nếu cường độ của nguồn sáng trong phòng vượt quá mức của đèn ngủ trẻ em cũng sẽ làm thực thể này biến mất. Cả hai trường hợp này đều được coi là những vi phạm về quy trình quản thúc, nhân viên có trách nhiệm sẽ bị khiển trách nặng nề và có thể sẽ bị chỉ định đi nơi khác. Mọi thắc mắc về nguồn gốc của SCP-080 cũng chư quá trình Tổ Chức thu giữ nó, xin vui lòng xem tập tin đính kèm [GIẤU TÊN].  

-PHỤ LỤC 080-A-

Vào ngày __-__-20__. Tiến sĩ _____và trợ lý của ông bắt đầu phàn nàn về những giấc mơ ngày càng trở nên nặng nề. Vì ông là người thường tiếp xúc với SCP-080 cho tới nay nên người ta đã đưa ra giả thuyết là nó bằng cách nào đó có thể ảnh hưởng tới mọi người xung quanh, dù họ không trực tiếp quan sát nó.

-PHỤ LỤC 080-B-

Từ ngày __-__-20__, sau sự việc Tiên sĩ_____tự tử, tất cả nhân viên quản thúc SCP-080 phải thiết lập "nhật ký giấc mơ" và cần phải liên hệ với bác sĩ tâm lý trong khu vực nếu các giấc mơ trở nên hung bạo hay chúng bắt đầu trở thành ác mộng.

-PHỤ LỤC 080-C-

Tất cả các nhân viên được nhắc nhở chỉ mở màn che buồng quan sát khi đã đóng kín cửa phòng và không được quan sát SCP-080 quá ba-mươi (30) phút trong bất cứ trường hợp nào. 

-PHỤ LỤC 080-D-

Các nghiên cứu viên cấp cao đã nhận ra rằng một vài nhân viên không nhìn thấy SCP-080 và hoàn toàn miễn nhiễm với các tác động của nó. NhânDỊCH viên nào cảm thấy mình có thể miễn nhiễm với SCP-080 vui lòng liên lạc với Bác Sĩ_____để làm những xét nghiệm bắt buộc.

-PHỤ LỤC 080-E-

  Sau Sự cố 080-1, đề xuất cho SCP-080 "ăn" một nhân viên Cấp-D mỗi tháng đã được nêu ra nhằm trung hoà đặc tính của SCP-080 lên sức khoẻ tâm lý của các nhân viên làm việc tại điểm quản thúc. (O5- __: Đã duyệt)

-SỰ CỐ 080-1-

Ngày __-__-20__, một buổiquan sát đã được lên lịch được thực hiện bởi hai nghiên cứu viên cấp cao. Họ bước vào buồng quan sát và kéo rèm lên. Tin tưởng là căn phòng đã được bảo vệ khỏi những ảnh hưởng của SCP-080 (trước đây đã từng như vậy), họ bắt đầu công việc. Sau khoảng 40 phút, cả hai nghiên cứu đều chìm vào giấc ngủ. Sau khi đưa họ ra khỏi đó, [DỮ LIỆU BỊ XÓA].

(Một điều cần lưu ý ở đây là sau sự kiện này, các nhân viên làm việc tại điểm quản thúc trước đây từng than phiền về các cơn ác mộng hoặc cảm giác không yên đã có những giấc ngủ ngon và có tâm trạng tốt hơn trong ngày tiếp theo)  

LƯU Ý: Các anh chị vui lòng đừng gọi SCP-080 bằng "Ông Kẹ" nhé. - Tiến Sĩ ______

-------------------------------------------------------------

Ảnh thôi :3

--------------------------------------------------------------------------------------

lôi con này về làm nhà ma :))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info