ZingTruyen.Com

-SCP FOUNDATION-

SCP-076 - ABLE

Penn_sama

TỪ: Tiến Sĩ _____ _____

GỞI: Giám đốc _____ _____ _____ , Cục Quản lý Hồ sơ và Bảo mật thông tin.

CHỦ ĐỀ: Về việc điều chỉnh dữ kiện về SCP-076, _____  

Tôi buộc phải viết thư này để nói rằng bản thân tôi nghiêm túc phản đối những đề xuất sửa đổi các dữ kiện về Qui Trình Quản Thúc Đặc Biệt của SCP-076. Dù rằng Ban biên tập các thư mục quan trọng đã tuyên bố nó có thể gây nên rủi ro về bảo mật, nhưng cả anh và tôi đều hiểu đó chỉ là những kẻ đầu đàn đang cố che đậy những sai lầm chết tiệt của bản thân. Omega-Seven đã xảy ra. "Nó" tồn tại. Những người ấy đã mất mạng vì a đã làm hư bột hư đường, và cho dù anh có muốn như thế nào đi nữa cũng không thể thay đổi được chuyện này.

Vì Chúa, những người đang quản thúc "nó" cần biết họ đang gác cái gì và "nó" đã làm những gì. CHÚNG TA đã làm gì, và làm hỏng mọi việc như thế nào.

_____

---

SCP-076 - ABLE - ABLE

PHÂN LOẠI: KETER/CỰC KỲ NGUY HIỂM

-THỦ TỤC LƯU TRỮ ĐẶC BIỆT-

Vùng Quản Thúc 25b cần được đặt sâu 200m dưới mực nước biển, với các bức tường bằng đá nền vững chắc và nằm trong khu vực địa chất tương đối ổn định. Lối vào Khu bảo quản duy nhất là thông qua một trục thang máy thẳng đứng, mỗi 50m lại được phân cách bằng một cánh cửa cốt thép làm từ lớp titan dày 20cm. Trục thang máy khi không sử dụng sẽ được bơm đầy nước biển.

Vùng Quản Thúc 25b bao gồm các bộ phận sau: 

-Một Vành Đai An Ninh nhằm chống lại các mối nguy cơ từ bên ngoài, có các nhân viên được đào tạo kĩ thuật cận chiến và chống xâm nhập.

-Khu Hành Chính và Hỗ Trợ (Administrative and Support Area - ASA) gồm các trang thiết bị hỗ trợ và khu nhà ở tại chỗ cho nhân viên.

-Một Vùng Quản Thúc Sơ Cấp (Primary Containment Zone - PCZ) gồm một khối lập phương cạnh 7m bọc trong lớp titan dày 1,5m. PCZ được thiết kế để đổ ngập hoặc tháo cạn nước khi cần thiết, và sẽ luôn được bơm đầy nước biển trừ trường hợp cần sử khai thác nội dung bên trong.

-Một "hành lang tử thần" dài 150m, và là lối vào PCZ duy nhất từ ASA (bao gồm cả hệ thống điện, nước, thoát nước, thông gió). Các bức tường và sàn nhà ở đây cũng được gia cố giống như PCZ, ngoài ra được bổ sung thêm hệ thống phòng ngừa điện có khả năng tạo ra một cú sốc điện ở mức 20,000 Volt.

Một trạm an ninh được đặt ngay lối vào hành lang tử thần và luôn được canh gác bởi tối thiểu ba (3) nhân viên có vũ trang cùng một lúc. Không giới hạn vũ khí sử dụng tuy nhiên phải có ít nhất một (1) hệ thống _____CIW (lắp đặt trên chốt giúp quan sát cả khu hành lang một cách rõ ràng, và được trang bị một màn kính Acrylic nhằm bảo vệ nhân viên điều khiển khỏi các vũ khí được ném khi tấn công.

Trong trường hợp an ninh bị xâm phạm nghiêm trọng, tất cả các nhân viên trong khu vực phải ngay lập tức di chuyển tới trạm an ninh gần nhất được trang bị vũ khí và áo giáp Các nhân viên sẽ ở Tình Trạng Khẩn Cấp Một cho tới khi SCP-076-2 được xác nhận đã bị vô hiệu hóa. Nếu tình trạng trên kéo dài quá 90 phút mà không có lệnh Giải Tán từ nhân viên Cấp 4 hoặc cao hơn thì sẽ buộc phải dùng tới Biện Pháp Dự Phòng Cuối. Toàn bộ khu vực sẽ bị phong toả và nhấn chìm trong nước biển trong thời gian ít nhất là 24 giờ trước khi thực hiện quá trình phục hồi. Điều này, đương nhiên, sẽ giết chết toàn bộ nhân viên bên trong, nhưng việc này là cần thiết.

-MÔ TẢ-

SCP-076 bao gồm hai thành phần: một khối đá (SCP-076-1) bên trong chứa một thực thể hình người (SCP-076-2).

SCP-076-1 là một khối lập phương cạnh 3m, bằng đá đen trên có những vệt lốm đốm. Mọi bề mặt trong và ngoài của nó đầy những họa tiết chạm khắc, thuộc về một nền văn minh chưa được xác định. Phân tích đồng vị phóng xạ cho thấy vật thể có niên đại khoảng mười nghìn (10,000) năm. Một cánh cửa được xác định trên một mặt và được trang bị một ổ khoá bề ngang 0.5m được bao quanh bởi hai-mươi (20) ổ khoá nhỏ hơn theo hình vòng tròn. Chính vì các chìa khoá trên chưa được tìm ra khiến việc mở cánh cửa này ra là không thể một khi đã đóng lại.

Nhiệt độ bên trong của vật thể vào khoảng 93 độ K (~180.15 độ C), và hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi môi trường bên ngoài. Trung tâm của căn phòng là nơi đặt một quan tài đá cao 2.13m, được giữ chặt tại chỗ và khóa lại bởi một số vòng xích chưa rõ xuất xứ, chất liệu và được gắn liền với các góc trong của SCP-076-1.

SCP-076-2 trông giống một người Do Thái nam, gần ba mươi tuổi, tóc đen, mắt xám, da màu ô-liu. Đối tượng cao 1.96m, nặng 81.65 kg. Người đối tượng chằng chịt các hình xăm đáng sợ và ghê rợn (đa phần là hình mặt quỷ đang nhìn) từ mờ nhạt cho đến đậm nét. Về lý thuyết, khi được đặt trong SCP-076-1, đối tượng này được xem là đã chết.

Tuy nhiên, SCP-076-2 đôi khi sẽ thức dậy, hoàn toàn "sống lại", với đầu đủ các quá trình cần thiết cho sự sống của con người. Đối tượng khi đó sẽ tìm cách rời khỏi SCP-076-1. Nếu thành công, đối tượng sẽ rơi vào mộ tình trạng "hôn mê tạm thời" và lập tức lùng sục người đứng gần nó nhất, phớt lờ các loài sinh vật khác. Khi nhìn thấy người khác, SCP-076-2 sẽ trở nên diên loạn và tìm cách tiếp cận và giết chết những người này. Cho tới nay, việc kết liễu đối tượng là giải pháp hiệu quả duy nhất để chấm dứt sự việc trên.

Nhưng để giết nó cũng là cả một vấn đề khi SCP-076-2 có thể lực vô cùng tốt. Nó siêu việt hơn con người về sức khỏe và tốc độ, dù không đạt tới mức bất tử, nó cho thấy khả năng đặc biệt về chống chọi đau đớn và sốc, trong khi những vết thương ấy có thể gây ra tổn thương nghiêm trọng cho người bình thường. Những lần đụng độ trước đã cho thấy SCP-076-2 có khả năng (nổi bật hơn những thứ khác)   

-Xé toạc một cánh cửa thép gia cố trong vòng bốn (4) phút.

-Quét sạch bất cứ thứ gì trong bán kính 64m trong thời gian chưa đầy ba (3) giây.

- Chịu nhiều phát súng .50 BMG vào đầu những vẫn sống sót được trong vài phút và tiếp tục giết chóc dù tiểu não đã tổn thương nghiêm trọng.

-Hất văng đạn súng ngắn và súng trường bằng một cây thép...Sống sót dưới điều kiện thiếu oxy trong vòng hơn một (1) giờ trước khi chết ngạt.  

Tuy nhiên, khả năng dị thường nhất của SCP-076-2 tạo ra vũ khí có lưỡi. Video quay chậm cho thấy có những lưỡi dao xuất hiện từ một vết nứt trong không gian, được miêu tả như một "lỗ nhỏ trong không gian". Vẫn còn chưa rõ nó dẫn tới đâu, cũng như làm thế nào SCP-076-2 có thể tạo ra vết nứt ấy. Cảnh quay các lưỡi dao cho thấy chúng được làm từ một loại vật liệu màu đen, không phản xạ ánh sáng, được cho là "khoảng không vũ trụ" - "black void in space". Các lưỡi dao trên sẽ biến mất nhanh chóng khi rời khỏi đối tượng, vì thế cho đến nay vẫn chưa phân tích được cấu trúc của chúng. 

SCP-076-2 từng bị tiêu diệt thành công vài lần bằng nhiều cách khác nhau :  

-Bị nhiều khẩu đại liên bắn liên tục.

-Ngạt thở. Nghiền nát dưới một tấm kim loại 13,6 tấn, loại dùng để làm thang máy vận chuyển SCP-076-1  

-Đốt bằng lựu đạn Nhiệt Nhôm -TH3 (Thermate-TH3 grenade)

Vụ việc tồi tệ nhất cho tới nay là Vùng Quản Thúc-25 (nơi giữ SCP-076 trước đây) người ta buộc phải cho nổ một đầu đạn hạt nhân tại chỗ như nỗ lực cuối cùng để chặn đứng SCP-076-2 khi nó đang tìm cách trốn thoát, dẫn đến khu vực bị phá huỷ nghiêm trọng và các chết của toàn bộ nhân viên. Tuy nhiên, SCP-076-1 sống sót.

Khi bị tiêu diệt, xác của SCP-076-2 sẽ tan thành tro bụi. SCP-076-1 cùng với quan tài bên trong nó sẽ tự đóng sầm lại dưới một lực cực mạnh, khóa sẽ xoay và niêm phong nó lại. SCP-076-2 sẽ được tái sinh bên trong quan tài, quá trình này có thể kéo dài từ sáu (6) giờ cho đến hai-mươi-lăm (25) năm.

Các phân tích trên hài cốt SCP-076-2 còn sót lại cho thấy nội tạng của nó khác xa với con người, được ghi lại trong [DỮ LIỆU BỊ XÓA].

-BỔ SUNG-

SCP-076 được tìm thấy ở _____, Mông Cổ, vào năm 18__ bởi các nhà khảo cổ người Anh. Tất cả các thành viên sau đó đều thiệt mạng trên đường trở về. SCP-076 được thu thập từ con tàu _____ _____ của Hội _____, một trong những tổ chức sau này đã sát nhập vào Liên minh Toàn cầu Occult tân thời, và được trưng bày trong Chánh Điện của họ.

SCP-076 từng lưu giữ trong vòng _____ (__) năm, cho tới khi SCP-076-2 'thức tỉnh' và trốn thoát vào ngày __/__/____. Lý do SCP-076-2 'thức tỉnh' vẫn còn là bí ẩn, nhưng hiện nay, chìa khóa mở lớp vỏ bên ngoài đã biến mất. Một cuộc truy nã đã kéo dài đằng đẵng ba (3) năm và_____ _____ đã diễn ra cho tới khi SCP-076-2 bị đánh bại bởi_____ _____, giết chết nó và buộc nó phải tái sinh bên trong SCP-076-1, sau đó nó được thu hồi bởi các đặc vụ của Tổ Chức.

Vật thể bị giam giữ thêm ba (3) năm nữa, chịu sự giám sát 24/7, và được giết chết mỗi khi nó thức tĩnh mặc dù đôi khi nó cũng thoát ra ngoài thành công. Nguyên nhân các sự kiện này xảy ra là do an ninh bị xâm nhập bởi sự tấn công từ phía các tổ chức khác. Cho đến nay, đã có [DỮ LIỆU BỊ XÓA] nhân viên của Tổ Chức tử vong.

[DỮ LIỆU BỊ XÓA].

[DỮ LIỆU BỊ XÓA].

Sau sự cố gần đây nhất, các thủ tục hiện hành liên quan tới SCP-076 đã được thực hiện, mặc dù các quy trình quản thúc trên được nâng cấp song song với các công nghệ hiện hành  

-GHI CHÚ CỦA VOID-

Hệ Thống CIW: Close-in weapon system - hệ thống chống tên lửa tầm gần, thường được gắn trên các chiến hạm nhằm chống tại bom hoặc tên lửa từ phía địch. https://en.wikipedia.org/wiki/Close-in_weapon_system

-------------------------------------------------

PHỤ LỤC 076 - HỒ SƠ SCP-076 VÀ GHI CHÚ SỰ KIỆN OMEGA-7

CẢNH BÁO: TÀI LIỆU TUYỆT MẬT - CHỈ ĐỌC KHI ĐÃ ĐƯỢC CẤP QUYỀN HẠN

---

Mọi thông tin dữ liệu liên quan tới Dự Án Able và Lực Lượng Đặc Nhiệm Lưu Động Omega-7 ("Chiếc Hộp Pandora") cần thông qua Quyền Hạn Q (Q Clearance) từ lệnh của một chỉ huy Hội Đồng O5. Tiếp tục truy cập thông tin đồng nghĩa với việc thừa nhận rằng bạn có giấy thông hành hợp lệ để xem được dữ liệu, và đã được cấp phép bởi một nhân viên Cấp 4 hoặc cao hơn.  

---

TỪ: Giám đốc _____ _____, Phòng Bảo Mật Hồ Sơ và Dữ liệu
ĐẾN: Các Quản Trị Viên Cấp 4.
CHỦ ĐỀ: Cập nhật RAISA về các Qui Chế Bảo Mật Về: Thông Tin Bổ Sung Về: SCP-076
Tên Tập Tin: Phụ lục 076-1: "Dự án Able" và "Lực Lượng Đặc Nhiệm Lưu Động Omega-7"
Phân Loại Trước: O5
Phân Loại Mới: Level 3, Các Thông Tin Cơ Bản Cần Biết.
Ngày có hiệu lực : __/__/____

-HỒ SƠ TÂM LÝ ĐỐI TƯỢNG SCP-076-2-

Bộ não của SCP-076-2 có lẽ được cấu tạo và hoạt động khác con người, còn không thì hắn hẳn là bị điên mất rồi, chúng ta chẳng thể nào thấu hiểu và đồng cảm nổi với hắn. Những khái niệm kiểu như giới tính, tình yêu và sự công bằng có lẽ là vô cùng xa lạ với SCP-076-2, hay ít nhất là cách hắn nhìn nhận chúng. Vật thể cho thấy rằng hắn chả quan tâm chút nào về giới tính, gần như chả phân biệt được nam và nữ ngoại trừ ngoại hình. Thêm vào đó, vật thể đã thừa nhận rất thích thú với việc giết chóc, gây nên đau đớn (cả về thể xác lẫn tinh thần), tuy nhiên hắn không bị kích thích bởi việc này. Vật thể này là một đại diện chính xác nhất cho các mầm mống xã hội.

Các bài kiểm tra trí tuệ đối với SCP-076-2 hoàn toàn không thể đưa ra kết luận gì, và chưa thu được kết quả chính xác nào. Đây có thể là do bản thân vật thể có một lối tư duy khác xa con người. Tuy nhiên, người ta lại thấy rằng SCP-076-2 hiểu biết cực nhiều về giải phẫu cơ thể người, các chiến thuật quân sự dùng trong chiến tranh, luyện kim và, lạ nhất là, khả năng chăm sóc gia súc. Vật thể còn thành thạo nhiều ngôn ngữ, có cả tiếng Anh, nhưng đáng chú ý nhất là hắn biết sử dụng những thổ ngữ của người Sumer cổ đại, và có vẻ như đây là ngôn ngữ yêu thích của SCP-076-2.

Đối với con người, SCP-076-2 chẳng có gì ngoài sự khinh miệt, tuy nhiên vẫn có ngoại lệ, hắn tỏ ra tôn trọng với những người mà hắn coi là có địa vị cao hơn hắn, mặc dù tỏ ra ngờ vực về mối quan hệ này. Điều này được phát hiện khi Đặc Vụ_____, người từng có rất nhiều kinh nghiệm tiếp xúc với SCP-076-2, không có mặt khi vật thể chạy thoát. Hắn tỏ ra đau buồn và hỏi một vài nhân viên có biết Đặc Vụ _____ đang trốn ở đâu không. Khi biết được kết cục của Đặc vụ _____ (bị giết hại trong vụ không kích ngăn chặn SCP-____), SCP-076-2 đã nguôi cơn thịnh nộ và chấp nhận bị hộ tống về khi giam giữ.

Sau đó vật thể đã được phỏng vấn về những biến chuyển đột ngột trong tâm trạng khi đó:

-Tiến sĩ _____: Tại sao ngươi lại quan tâm tới cái chết của Đặc vụ _____ như vậy?

- SCP-076-2 : (Đối tượng bắt đầu chửi thề bằng tiếng người Sumer cổ đại)

-Tiến sĩ _____ : Tại sao cái chết của y lại khiến ngươi để ý tới vậy? Ngươi từng xuống tay giết hại rất nhiều người rồi cơ mà, tại sao y lại... (SCP-076 ngắt lời)

- SCP-076-2: (giờ chuyển sang nói bằng tiếng anh): Vì hắn ta khác? Vì hắn ta không giống với các người [tiếng Sumer, không dịch được], y là một thử thách, một đối thủ thực thụ.

-Tiến sĩ _____: Y đem lại lợi lộc gì cho ngươi đâu? Mỗi lần tỉnh giấc ngươi lại tìm cách trốn thoát, vài lần y đã chịu trách nhiệm việc bắt giữ ngươi. Chắc chắn ngươi phải vui mừng trước cái chết của y chứ?

- SCP-076-2: Ta cũng chả dám mong các người hiểu được chuyện này. Có biết y từng bắn tung óc ta __ lần rồi không? Kẻ như thế đáng lẽ ra phải hy sinh trong một trận chiến oanh liệt, ở gần kẻ thù tới mức hắn có thể cảm thấy được từng nhịp thở. Chứ không phải ở mấy [tiếng Sumer, không dịch được] lệnh hủy diệt được ban bố bởi mấy thằng lãnh đạo rởm đời hèn nhát chỉ biết ngồi mát ăn bát vàng. Cả đám chúng mày (SCP-076-2 nhổ nước bọt) làm tao thấy kinh tởm. Tao chẳng còn buồn quật cho chúng mày một nhát.

[Từ đây vật thể giữ im lặng, không nói thêm gì nữa]

Đoạn hội thoại trên cho thấy có thể tác động tới tâm lý của SCP-076-2, và tồn tại một phương thức điều khiển hắn. Với những tổn thất lớn về vật chất khi SCP-076-2 trốn thoát, cân nhắc cả nguyện vọng của Ủy Ban Bowe muốn vũ khí hoá SCP này nhằm mục đích chiến đấu, tôi đề nghi chúng ta bắt đầu theo đuổi con đường này càng sớm càng tốt.

Tiến sĩ P_____ G_____

TỪ: Tiến Sĩ _____ _. _____
ĐẾN: Tiến Sĩ P_____ G_____- Dự Án Omega Bảy
CHỦ ĐỀ:
_____,
Ông ấy đồng ý rồi,
_____

-ĐỀ ÁN: LỰC LƯỢNG ĐẶC NHIỆM LƯU ĐỘNG OMEGA-7("CHIẾC HỘP PANDORA")-

-SỨ MỆNH-

Hỗ trợ SCP-076-2 ("Able") trong cách tình huống rủi ro cao khi đang thi hành nhiệm vụ.

-TỔ CHỨC ĐỘI NGŨ-

Nhân Tố Đặc Biệt "Able", Đội trưởng_____ _____, 10-20 đặc vụ chia thành 5 đội, mỗi đội từ 3-5 người. Các thành viên được chính tay Able lựa chọn riêng từ những cá nhân ưu tú, nhằm đảm bảo một mối quan hệ tốt đẹp giữa Tạo Tác và những nhân tố trần tục trong Biệt Đội.  

-QUI CHẾ AN NINH-

SCP-076-2 ("Able") được gắn vào cổ một thiết bị, nếu kích hoạt hay bị xáo trộn sẽ phát nổ, kết liễu SCP-076-2 bằng cách phá hủy hoàn toàn tủy sống, khí quản và các động mạch chủ ở cổ. Ngoài ra SCP-076-2 còn được gắn một thiết bị theo dõi, đảm bảo hắn không giết chóc gì trừ khi có lệnh, và giảm thiểu thiệt hại cho trang thiết bị của tổ chức.

Vũ Khí và Trang Thiết Bị: Thành viên trong đội đặc nhiệm được vũ trang theo đúng học thuyết MTF. Sở dĩ Vật Thể Able không thể dùng súng đạn, hay nói cách khác, không hiểu được công năng của chúng trong việc xây dựng chiến thuật, anh ta sẽ được trang bị những lưỡi dao cận chiến theo sở thích.  

-PHỤ LỤC-

"Vì Chúa, _____, hãy giao việc gì cho họ làm đi. Able rảnh rỗi quá rồi đi bắt các thành viên trong đội tập chiến thuật bắn đạn thật kìa: họ ăn đạn còn hắn thì lấy vũ khí luyện tập. Anh đã bao giờ thấy ai đập vỡ hàm người khác bằng kiếm Nerf chưa? (kiếm đồ chơi cho trẻ em, làm bằng nhựa giòn). Hắn ta sẽ không người lại cho đến khi có ai đó bị giết." – Trích Lời Tiến Sĩ _____ _____. _____

-BÁO CÁO CỦA TIẾN SĨ P_____ G_____, DỰ ÁN OMEGA BẢY-  

Khi biết được SCP-076-2 có khả năng sử dụng thông tạo tiếng Sumer cổ đại, các nghiên cứu viên đã nhờ hắn dịch thử một vài văn bản. Tuy rằng ban đầu hắn nói rằng không có hứng thú với việc này; nhưng sau đó hắn bắt đầu chọn và dịch một vài văn bản mà hắn nói rằng gây được sự chú ý của mình. Phần lớn các tài liệu được chọn bởi SCP-076-2 có liên quan đến các trận chiến, huyền thoại về các anh hùng, một trong số những các mà hắn thích nhất là "Thiên Sử Ca về Gligamesh".

Tuy nhiên, khi một nghiên cứu viên đưa cho hắn xem kí hiệu trên trán SCP-073, SCP-076-2 đã trở nên giận giữ và đã giết chết một vài nghiên cứu viên cho đến khi thiết bị an toàn trên cổ hắn bị kích hoạt. Khi được hồi sinh và hỏi về việc này, SCP-076-2 đã trả lời một cách hung hăng, và các câu hỏi sau đó đã được huỷ bỏ. Từ lúc đó, không được gây sự chú ý của SCP-076-2 về bất cứ chủ đề nào có liên quan đến SCP-073. Và tốt hơn hết là chúng không nên được quản thúc tại cùng một cơ sở. 

-PHỤ LỤC 076-07-

Gần đây, SCP-105 đã được phép gia nhập Đội Đặc Nhiệm Động Omega-7 sau khi đã đánh bại SCP-076-2 trong cuộc thi kích hoạt các thiết bị đặt xa nhau 1 mile (~1.61km) tính từ điểm xuất phát. SCP-105, bằng khả năng đặc biệt của mình đã ghi được một số điểm khá lớn so với SCP-076-2. SCP-076-2 đã chấp nhận thua cuộc và cho phép cô ấy tham gia đội đặc nhiệm.  

-PHỤ LỤC 076-09-

Đề cử cho SCP-076-2 tiếp xúc với SCP-682 đã được bảo lưu vô thời hạn. Những nhân viên với Quyền Hạn Cấp 4 hoặc cao hơn có thể xin quyền hạn truy cập vào Tiếp Liên (Contingency) 076-2 #3.  

-PHỤ LỤC 076-23-

Theo yêu cầu của Uỷ Ban Bowe, Đội Đặc Nhiệm Lưu Động Omega-7 sẽ được bày bố tại vùng _____ thuộc _____ nhằm chống lại [DỮ LIỆU BỊ XOÁ].  

---

TỪ : Tiến sĩ _____ _. _____
ĐẾN : Tiến sĩ P_____ G_____, phụ trách Dự án Omega Bảy.
CHỦ ĐỀ: Đừng làm vậy, P_____

Vì Chúa, đừng làm vật. Họ muốn vũ khí hóa cả Iris nữa đã là tệ lắm rồi. Đừng để quan đội bắt chúng ta làm thế những công việc dơ bẩn của họ lên một vài nông dân cát (sand farmer) ở _____ chứ.
_____

---

TỪ : Tướng _____, Uỷ Ban Bowe, _____
ĐẾN : Tiến sĩ P_____G_____, phụ trách Dự án Omega Bảy
CHỦ ĐỀ: Làm tốt lắm! 

Làm tốt lắm tiến sĩ. Nhiệm vụ đã kết thúc đúng như mong đợi. Chúng tôi sẽ liên lạc với ông nếu cần giúp đỡ thêm.

Tướng _____ Uỷ Ban Bowe, _____

---

TỪ: Tiến Sĩ. _____ _. _____
ĐẾN: Tiến sĩ P______ G_____, phụ trách Dự án Omega Bảy
CHỦ ĐỀ: Mày tự hào lắm phải không thằng c** đ*?

vì mày còn ngu l** hơn thằng cha này nữa

---

TỪ : Tiến sĩ P_____ G_____, phụ trách Dự án Omega Bảy
ĐẾN: Đội Đặc Nhiệm Omega Bảy.
CHỦ ĐỀ: Thay Đổi Kế Hoạch 

Tại thời điểm này, Tiến Sĩ. _____ _. ______ đã bị giáng cấp thành nhân viên Cấp 1 chăm sóc SCP-682.  

---

  [DỮ LIỆU BỊ XÓA] 

--- 

TỪ: Tiến sĩ P_____ G_____, phụ trách Dự án Omega Bảy
ĐẾN: Tướng _____, Uỷ Ban Bowe, _____
CHỦ ĐỀ: Có chuyện rồi

[DỮ LIỆU BỊ XOÁ]

Dù đã cố gắng hết sức, Able càng ngày càng khó kiểm soát. Mọi cố gắng nhằm bắt hắn tất công đã hoặc gần như thất bại.

Vấn đề ở đây chính là vì hắn là một cỗ máy giết chóc hoàn hảo, và đó là tất cả những gì hắn muốn là, nhưng vấn đề nằm ở chỗ là chúng ta không thể bắt hắn dừng lại.

[DỮ LIỆU BỊ XÓA]

Tôi sắp sửa hết nhiệm vụ để giao cho hắn rồi, và những cái tôi còn sót lại không mảy may làm hắn có hứng thú. Hắn đang bắt đầu quay sang bắt nạt các thành viên khác trong đội. Tôi viết thư này xin tạm ngưng dự án và trung lập hoá Able cho đến khi chúng ta kiếm được việc gì khác cho hắn làm. Việc hắn ta gây chuyện chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi.  

---

TỪ: Tướng _____, Uỷ Ban Bowe, _____
ĐẾN: Tiến sĩ P_____ G_____, phụ trách Dự án Omega Bảy
CHỦ ĐỀ: V/v Có Chuyện Rồi

Không thể chấp nhận được. Việc trung lập hoá Đối Tượng Able vào lúc này sẽ tốn rất nhiều thời gian. Chúng tôi sẽ có nhiệm vụ mới cho các anh trong một vài tuần tới. Tất cả những gì các anh phải làm là khiến cho hắn bận rộn. Cho hắn đi nghỉ mát đi chẳng hạn.  

---

TỪ: Tiến sĩ P____ G_____, phụ trách Dự án Omega Bảy
ĐẾN: Toàn Thể Nhân Viên
CHỦ ĐỀ: CẢNH BÁO
ĐÂY LÀ THƯ CẢNH BÁO TỰ ĐỘNG
SCP-076-2 đã làm bất hoạt vòng cổ phát nổ của hắn và đã trở nên mất kiểm soát. Tất cả các nhân viên cảnh giác cao độ. Cần tuân theo những qui trình đã đề trước.

TỪ: HỆ THỐNG PHÒNG NGỰ TỰ ĐỘNG, VÙNG QUẢN THÚC-25
ĐẾN: Tất Cả Các Điểm
CHỦ ĐỀ: KÍCH HOẠT LỰA CHỌN CUỐI CÙNG
ĐÂY LÀ MỘT THƯ TỰ ĐỘNG, VUI LÒNG KHÔNG TRẢ LỜI
Vào lúc __-__-____, ____:__, Vùng Quản Thúc-25 đã kích hoạt đầu đạn hạt nhân tại chỗ theo qui trình đếm ngược 10 phút.  

---

TỪ: Chỉ Huy O5
ĐẾN: Tất Cả Các Điểm
CHỦ ĐỀ: Phản Hồi: Lựa Chọn Cuối Của Vùng Quản Thúc 25.
Vào lúc __-__-____, ____:__, Vùng Quản Thúc-25 đã bị tiêu diệt hoàn toàn bởi đầu đạn hạt nhân được kích hoạt tại chỗ. Điểm-67 và 68 cần kích hoạt qui trình FEMA và đảm bảo an ninh khu vực càng sớm càng tốt. Thông tấn sẽ được đăng bởi RAISA ngay sau khi tất cả các nhân viên đã được di dời.  

---

-HỒ SƠ TÂM LÝ CỦA ĐỐI TƯỢNG SCP-076-2 ĐÃ CHỈNH SỬA-

SCP-076-2 hoặc sỡ hữu một bộ óc có cấu tạo khác với chúng ta hoặc là hắn điên rồi, vì hắn không hề đồng cảm hoặc suy nghĩ theo cách mà chúng ta có thể hiểu được. Các khái niệm về giới tính, tình yêu và công bằng là những ý tưởng hoàn toàn xa lại với SCP-076-2, hoặc ít nhất là cách hắn nhìn nhận chúng. Đối tượng đã cho thấy hắn hoàn toàn không có hứng thú gì về giới tính và chỉ coi nó đơn giản là một phương tiện nhận diện hình ảnh. Đồng thời, mặc dù đối tượng vô cùng thích thú với việc giết chóc, làm đau người khác (cả về thể xác lẫn tinh thàn), nó không hề bị kích thích bởi việc này.

Các bài kiểm tra trí tuệ không thể tiến hành trên SCP-076-2, và không thu được kết quả chính xác nào. Điều này có thể do không thể giao tiếp với Đối Tượng khi nó đang trong trạng thái 'giận giữ'. Đối tượng đã cho thấy khả năng nói thông thạo nhiều thứ tiếng bao gồm cả Tiếng Anh, nhưng đáng chú ý nhất là vốn hiểu biết của nó về ngôn ngữ Sumer cổ đại, dường như đây là ngôn ngữ ưa thích của nó.

SCP-076 không hề có mối cảm tình nào với con người và sẽ tìm diệt họ ngay lập tức. Không được phép tìm cách giao tiếp với đối tượng.  

-GHI CHÚ CỦA VOID-

SCP-073: "Cain" : https://www.facebook.com/HoiNhungNguoiGhienDocCreepypasta/photos/pb.416839041717800.-2207520000.1408156219./694694817265553/?type=3&theater  

SCP-105: "Iris"
Phân Loại: Safe/An Toàn
Mô Tả: SCP-105 là một người phụ nữa châu Âu với khả năng dịch chuyển tức thời trong không gian thông qua các tấm ảnh chụp từ chiếc máy ảnh Polaroid Step 600 của cô ta (SCP-105-B).

SCP-682 – HARD-TO-DESTROY REPTILE – BÒ SÁT KHÔNG THỂ HUỶ DIỆT
Loại: Keter/Cực kỳ nguy hiểm
Mô Tả: SCP-682 cần phải được tiêu diệt ngay lập tức. Là một loài bò sát không rõ nguồn gốc, tuy nhiên SCP-682 tỏ ra rất quan tâm tới SCP-079 sau khi chúng tiếp xúc với nhau trong một khoảng thời gian ngắn.  

---------------------------------------------------------------------------

Ảnh thôi :Đ

-----------------------------------------------------------------

Mòe nó nhìn Able công voãi :-))))) Able x Cain êiiii

Theo mọi người Able với Cain ai công ai thụ nè :Đ

Éc éc người gì đâu đã nguy hiểm lại còn đẹp méo thể cưỡng nổi > . <

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com