ZingTruyen.Com

-SCP FOUNDATION-

SCP-069 - SINH MẠNG THỨ HAI

Penn_sama

SCP-069 - SECOND CHANCE - SINH MẠNG/CƠ HỘI THỨ HAI

PHÂN LOẠI: SAFE/AN TOÀN

-THỦ TỤC LƯU TRỮ ĐẶC BIỆT-

SCP-069 hiện đang giữ lốt cựu Đặc Vụ Tổ Chức_____ _____, và được giữ tại Điểm Quản Thúc Nhân Hình-06-3. SCP-069 sẽ được cung cấp bất cứ đồ vật hoặc tài liệu nào theo yêu cầu của nó, miễn rằng chúng không vi phạm các giao thức bảo mật của Tổ Chức. Hiện tại, SCP-069 đang có nguy cơ tự tử rất cao, vì thế tất cả các yêu cầu cần có sự chấp thuận của ít nhất hai (2) Nhân Viên Cấp 3.  

Nếu SCP-069 tìm cách chống cự quá trình quản thúc, nó cần được xoa dịu bằng các phương thức không gây chết người. Nếu SCP-069 chết, các đặc vụ bí mật sẽ được hướng dẫn để theo dõi mọi báo cáo về những sự cố mà trong đó các cá nhân vừa thoát được cái chết đã định trước và SCP-069 sẽ được tái sinh và quản thúc càng sớm càng tốt.  

-LƯU Ý-

Mặc dù trên thực tế SCP-069 giống Đặc Vụ ____ về mọi mặt, nó vẫn là một SCP khá nguy hiểm để quản thúc, và không được đối xử với nó như các nhân viên Tổ Chức khác. Bất kì yêu cầu về thông tin mật nào đều bị từ chối, và các chuyến thăm của các cựu nhân viên không chưa được chấp thuận đều không được thông qua.

-MÔ TẢ-

SCP-069 là một thực thể hình người có khả năng giả biến đổi thành vô số hình thù và giới tính. Thông qua một khả năng bí ẩn, mỗi khi SCP-069 được đặt một mình gần với một người vừa mới mất, tử thi sẽ biến mất và SCP-069 sẽ chiếm lấy hình thù, tính cách và kiến thức của người vừa mất.

Các thí nghiệm rộng rãi đã chỉ ra các nhân SCP-069 tạo ra hoàn toàn tương đồng với cá nhân nó chiếm lấy: giấu vân tay, DNA và [DỮ LIỆU BỊ XOÁ] với độ chính xác gần như tuyệt đối. SCP-069 giữ lại bất kì kí ức hay khả năng nào của lần giả mạo trước. SCP-069 đáp ứng bình thường với những chấn thương và sự đau đớn, nhưng nếu chết, nó sẽ nhanh chóng phân hủy thành cát bụi và không cách nào lưu giữ được. Không thể biết được phạm vi tối đa của khả năng này, và cho đến thời điểm hiện tại nó đã được quan sát thấy trong phạm vi lên tới 675 kilomet.

SCP-069 có thể giả mạo một cá nhân vô thời hạn. Tuy nhiên nó sẽ đạt được một sự thôi thúc mãnh liệt để "có được cuộc sống như mong muốn của họ", bao gồm: giải quyết bất kỳ nghĩa vụ tài chính hoặc sự xuất sắc cảu một cá nhân, đến thăm những người họ hàng xa, cập nhật mong muốn vào di chúc của họ, và các hành giống như trước khi lìa đời. Khi được hỏi, SCP-069 bày tỏ rằng mọi hành động của nó không có động cơ nào khác hơn là mong muốn sắp đặt cho tương lai của nó trong trường hợp gặp phải những thương tật bất khả kháng hoặc cái chết.

SCP-069 lần đầu thu hút sự của tổ chức từ ngày __/__/199_ sau khi xuất hiện báo cáo về John M_____,một lính cứu hỏa của thành phố _____ đã sống sót một cách kì diệu từ một đám cháy tại một tòa nhà có mức báo động cấp 3 trong khi đã có 2 lính cứu hỏa và 11 dân thường bị thiệt mạng. Đặc Vụ ngầm đang đồn trú tại cơ quan thi hành luật pháp địa phương nhận được thông báo về khả năng có sự tồn tại của SCP khi các báo cáo nói rằng dụng cụ của người lính cứu hoả trên đã bị tổn hại tới mức tối đa và anh này không thể nào sống sót được. Ba tuần sau đó John M _ _ _ _ _ _ _ tham gia chữa cháy trong một vụ cháy qui mô lớn tại mộtcao ốc,anh ấy đã bước vào một căn phòng đầy khói và không bao giờ được tìm thấy. Một dân thường duy nhất được cứu thoát khỏi tòa nhà, một lần nữa gần như không hề hấn gì mặc dù trong báo cáo đã chỉ ra rằng mọi căn phòng trong tòa nhà đều tràn ngập khói và không ai có thể sống sót nổi. SCP-069 đã được nhận dạng vào ngày hôm sau, và đã được bắt giữ bởi Biệt Đội Cơ Động Xi-3 ("Đội Bắt Người").  

-PHỤ LỤC 069-01-

Ngày __/__/200_, Đặc Vụ _____ _____, một nhân viên bảo vệ làm nhiệm vụ điều khiển SCP-069, đã bị giết khi đang cố ngăn chặn SCP-___ trốn thoát và sau đó bị SCP-069 giả mạo. Mặc dù ban đầu từ chối nhưng sau khi được thông báo về nhận dạng thật sự của mình, và nó đã hoàn toàn hợp tác kể từ khi giả mạo một nhân viên trung cấp của Tổ Chức. Việc sử dụng các nhân viên Tổ Chức vừa mất nhằm mục đích thí nghiệm trên SCP-069 đang được xem xét.  

-PHỤ LỤC 069-02-

Ngày __/__/200_, SCP-069 đã cố gắng tự sát sau khi một nghiên cứu viên tập sự vô tình tiết lộ với gia đình của Đặc Vụ _____ rằng thật sự Đặc Vụ _____ đã chết, và các phản ứng tiếp theo của họ đã kích động việc này. Do chi phí tái-quản-thúc SCP-069 quá cao. Kế hoạch sử dụng các nhân viên của Tổ Chức đã qua đời khác như là mục tiêu cho SCP-069 giả mạo đã bị đình chỉ.  

-----------------------------------------------------

Ảnh thôi :Đ

[none]

---------------------------------------------------------------------------------------

Ahuhu 1 SCP thặc là cảm động Ụ v Ụ Dạo gần đây toàn safe không hà chán quá đê ._.)...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com